Những gợi ý tốt nhất dành cho ống kính Sony A7 III

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hoanggviett, 31/12/20.

  1. hoanggviett Thành viên

    Cùng mình khám phá thêm về những loại ống kính phù hợp với chiếc máy ảnh Sony A7 III đang được những người dùng cực quan tâm trong thời gian qua. Cùng khám phá thêm về những điểm đặc biệt của những chiếc ống kính này nhé.

    [​IMG]

    1. Sony FE 85mm F1.4 GM – Ống kính Prime chụp chân dung tốt nhất

    Đây là ống kính Sony chụp chân dung cao cấp nhất dành cho các nhiếp ảnh gia thích chụp những bức ảnh tuyệt vời ở xa đối tượng của họ. Ống kính linh hoạt, cực kỳ xuất sắc này sẽ hoạt động hoàn hảo với máy ảnh Sony Alpha A7 III của bạn. Thiết kế quang học kết hợp ba phần tử phân tán cực thấp để giảm quang sai màu và một phần tử XA (cực phi cầu), giúp kiểm soát đáng kể quang sai hình cầu để có hình ảnh sắc nét và rõ ràng ở mức độ cao.

    >> Tìm hiểu thêm về các loại máy ảnh Sony đang được người dùng quan tâm khá nhiều trên thị trường

    [​IMG]

    2. Sony FE 90mm F2.8 Macro G OSS – Ống kính Macro tốt nhất

    Đối với những người thường xuyên chụp ảnh macro và chân dung cận cảnh, Sony 90mm F2.8 là ống kính rất phù hợp: độ sắc nét, độ sâu trường ảnh và độ hoàn màu tuyệt vời. Khẩu độ tối đa F2.8 của nó có hiệu quả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu và cho phép lấy nét độ sâu trường ảnh nông. Hệ thống lấy nét nội bộ trong đó chỉ các nhóm quang học ở giữa di chuyển khi lấy nét cung cấp khả năng lấy nét tự động nhanh chóng và khoảng cách lấy nét tối thiểu ngắn là 11.

    [​IMG]

    3. Sony FE 16-35mm F2.8 GM – Ống kính zoom góc rộng tốt nhất

    Được phân biệt bởi khẩu độ tối đa F2.8 không đổi, ống kính này cung cấp hiệu suất nhất quán trong toàn bộ phạm vi thu phóng và mang lại lợi ích khi hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu. Bất kể bạn chụp ở cài đặt thu phóng nào hoặc khoảng cách lấy nét, ống kính này luôn mang lại độ phân giải tuyệt vời từ góc này sang góc khác, với hiệu ứng bokeh nền tuyệt đẹp khi cần thiết.

    [​IMG]

    4. Sony FE 24-70mm F4 ZA OSS – Ống kính zoom tiêu chuẩn tốt nhất

    Sony FE 24-70mm F4 ZA OSS là ống kính một tiêu cự tốt nhất của Sony, cho chất lượng hình ảnh chi tiết và khả năng lấy nét tự động đáng chú ý. Kết hợp với Sony Alpha A7 III tuyệt vời của bạn, ống kính tuyệt vời này tạo ra hình ảnh cực kỳ sắc nét với chỉ một chút làm mềm gần các góc khi chụp ảnh mở rộng. Ống kính này lý tưởng để chụp chân dung môi trường, chụp chi tiết tại đám cưới và khi đi dạo quanh ống kính tại các sự kiện. Nó bao gồm 12 5 phi cầu, 1 ED để hiệu chỉnh màu sắc tối ưu và độ sắc nét rõ ràng thông qua toàn bộ phạm vi zoom của ống kính.

    [​IMG]

    5. Sony FE 70-200mm F2.8 GM OSS – Ống kính zoom tele tốt nhất

    Sony FE 70-200mm F2.8 GM OSS cung cấp tất cả các đặc tính hiệu suất hàng đầu của ống kính G-Master và tạo ra những hình ảnh đẹp mắt. Độ tương phản và độ sắc nét của ống kính này rất ngoạn mục. Ở dải tiêu cự 70-90mm, Sony 70-200mm F2.8 chụp những bức chân dung ngoạn mục. Ở đầu tele 200mm, nó mang lại khả năng nén cảnh tuyệt vời hoặc đủ thu phóng để đưa đối tượng ở xa vào tầm nhìn gần hơn.

    [​IMG]

    Tất cả các ống kính được Aitopvn gợi ý trên đều tương thích với Sony A7. Bạn có thể cân nhắc chọn loại ống kính phù hợp với túi tiền và phong cách chụp ảnh của bạn. Chúc các bạn thành công!

    Nguồn : https:/aitopvn.com/goi-y-ong-kinh-cho-sony-a7-iii-tot-nhat/
     

Chia sẻ trang này