Những khiến thức Trụ cứu hỏa Thiết bị phòng cháy chữa cháy hiệu quả năm 2020

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 28/10/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    các hướng dẫn Trụ cứu hỏa Thiết bị PCCC hiệu quả tốt nhất năm 2020. Trụ cứu hỏa các loại trụ cứu hỏa được lắp đặt không tác động đến giao thông, bề mặt & mỹ quan dân cư của thành phố. Vật liệu gang cầu được sử dụng để sản xuất trụ bởi chúng có công dụng chống được lực tốt, độ bền sử dụng cao. Nếu xảy ra tình huống bị ô tô va đập mạnh, van vẫn được đóng kín bởi thiết kế chống va đập khi kết nối trục bị gãy. Tính linh hoạt cao: Thiết kế thân trên đều có quay tự do 360 độ, hoàn toàn có thể dẫn hướng trực tiếp dòng nước chảy đến bất kì địa chỉ nào trong lúc chữa cháy. Bề mặt bên ngoài and bên phía trong trụ được sơn che phủ Epoxy, chống sự oxi hóa, ăn mòn, gỉ sét, chống tia cực tím, môi trường thiên nhiên bên ngoài. Lá van được tăng tuổi thọ bởi địa chỉ đóng kín được sơn Epoxy and đùm cao su. Còn chống lại hiện tượng gỉ sét khi bị rò rỉ nước.
    Trụ cứu hỏa hay trụ tiếp nước đều là những tên gọi khác biệt. Đấy là một thiết bị chuyên dụng cho việc cấp nước trực tiếp, phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy thông qua đường ống cấp nước. Nếu việc sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt những đám cháy mới phát sinh không đạt hiệu quả. Lực lượng chữa cháy có mặt tại vị trí cháy sẽ cách dùng các trụ tiếp nước để khắc phục đám cháy. Bên cạnh việc sẵn sàng các loại bình chữa cháy, trụ cứu hỏa cũng là một thiết bị quan trọng không kém. Thông qua đường ống cấp nước, ta đều có dập tắt các đám cháy một cách rất tốt hơn nếu chúng bùng phát nhanh & lớn. Phạm vi nội dung bài viết này Long Châu sẽ cung cấp các thông tin cơ bản đến cho quý khách.
    [​IMG]
    Một trụ chữa cháy gồm có các bộ phận chính như: Van, thân trụ, họng chờ. Khi có đám cháy xảy ra gần khu vực đặt các trụ tiếp nước. Bộ đội cứu hỏa sẽ mở van & kích hoạt chế độ xoay 360 độ để đảm bảo tính linh hoạt. Dẫn nước từ khối hệ thống ngầm lên vị trí cần chữa cháy. báo giá trụ cứu hỏa là một trong mỗi thiết bị nằm ở khối hệ thống PCCC. Chúng có vai trò quan trọng ở việc dẫn nước từ hệ thống ngầm dưới đất phục vụ chữa cháy trên mặt đất. Hi vọng qua nội dung bài viết trên đây các bạn đã am hiểu hơn về thiết bị này. Bởi chúng xuất hiện rất phổ biến hiện giờ, quan trọng trong các thành phố lớn.
    sản phẩm trụ chữa cháy 3 cửa thuộc hệ thống chữa cháy, đây chưa phải là một sản phẩm dân dụng mà là một sản phẩm được lắp đặt bởi các cơ quan có trách nhiệm tại hoạt động PCCC. Vì thế, việc lắp đặt loại trụ này cũng cần phải đảm bảo theo đúng tiêu chí. Đối với tiêu chuẩn lắp đặt trụ chữa cháy 3 cửa phải tuân thủ theo tiêu chí TCVN 6379: 1998 and được cơ quan phòng cháy chữa cháy suôn sẻ. Có tương đối nhiều tiêu chuẩn so với việc lắp đặt trụ chữa cháy về ý kiến đề xuất kỹ thuật của từng bộ phận. Thí dụ như: đường kính lỗ xả nước đọng của thân trụ nước không nhỏ hơn 8mm hay ren ngoài của khớp nối với cột lấy nước của trụ ngầm thuộc dòng ren ống hình trụ “Ô 6” với dung sai 8g theo…
    Bên cạnh về tiêu chí những bộ phận lắp đặt trụ chữa cháy 3 cửa thì nhìn chung khi thi công lắp đặt cần phải đảm bảo cho trụ trong tư thế thẳng đứng; lắp đặt trụ cách tường nhà đêm thiểu 5 mét and cách ria vỉa hè không quá 2.5 mét. Việc lắp đặt trụ chữa cháy 3 cửa theo đúng tiêu chuẩn đấy là một trong những yếu tố số 1 để sản phẩm này giao hàng tốt nhất hoạt động chữa cháy. Đồng thời để ngăn cản tối đa các sự cố hoàn toàn có thể xảy ra.
    tùy thuộc cột áp ở trụ nước chữa cháy mà có lưu lượng nước tương ứng. Nguyên lý hoạt động trụ cứu hỏa Trụ cứu hỏa khi không hoạt độgn sẻ tại trạng thái đóng, khi dùng bạn mở nắp bảo vệ ra lắp khớp nối vào & xoay đầu tay quay để cho nước chảy ra, hoặc là kết nối khớp của đường ống chuyên sử dụng của xe cứu hỏa để hút nước lên.
    chỉ dẫn lắp đặt trụ tiếp nước cứu hỏa trụ nước phải làm việc tại tư thế thẳng đứng. Ý kiến đề nghị về lắp đặt, khoảng cách lắp đặt và thời gian bảo dưỡng trụ nước trong khối hệ thống dẫn nước theo pháp luật của cơ quan có thẩm quyền. Chỉ dẫn lắp đặt trụ tiếp nước cứu hỏa so với trụ nổi lắp đặt trên vỉa hè, cạnh đường giao thông phải đảm bảo điều kiện khoảng cách đêm thiểu giữa trụ nước and tường các căn nhà không dưới 5m và cách rìa vỉa hè không quá 2,5m.
     

Chia sẻ trang này