Những loại đèn led dây thả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 26/5/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Cuộc sống hiện đại ngày nay, người tiêu dùng khi lựa chọn đồ nội thất không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn chú ý rất nhiều đến tính thẩm mỹ của món đồ có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra không. Chính vì vậy, những loại đèn led trang trí càng ngày càng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Nổi bật trong những loại đèn led trang trí phải kể đến đèn led dây – không một gia đình hiện đại nào không sở hữu ít nhất hai đến ba loại đèn led dây.

    Công dụng của đèn led dây
    Mỗi một loại đèn led lại có những công dụng khác nhau, với đèn led dây bên cạnh công dụng chiếu sáng thì chúng được sử dụng để trang trí nhiều hơn. Đèn led dây được sử dụng như một vật để tô điểm cho không gian sống, giúp cho căn nhà của bạn trở lên lung linh hơn, bắt mắt và thu h Đèn led dây được sử dụng như một vật để tô điểm cho không gian sống, giúp> < cho căn nhà của bạn trở lên lung linh hơn, bắt mắt và thu hút hơn. Chính vì vậy, ở Việt Nam đèn led dây không chỉ được trưng dụng vào mỗi dịp Tết đến xuân về, ai ai cũng muốn trang hoàng cho ngôi nhà đẹp hơn mà chúng còn được sử dụng vào cuộc sống hàng ngày. Đèn led dây có rất nhiều màu sắc cũng như những kiểu dáng, thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhu cầu của từng người.

    [​IMG]

    dây được tạo nên từ những đèn chip nhỏ được nối với nhau thành dây hoặc thành từng chùm nhỏ. Tuy có nhiều đèn chip nhưng đèn led dây có mức tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với những loại đèn huỳnh quang thông thường. Bên cạnh đó, để làm được đèn led dây bạn có thể sử dụng những vật dụng tái chế rất thân thiện với môi trường – điều mà cả thế giới luôn quan tâm.

    Đèn led dây hắt trần
    Hiện nay hầu hết các gia đình hiện đại đều sử dụng trần thạch cao, mà trần thạch cao không thể thiếu đi đèn led hắt trần. Những loại đèn led hắt trần thường là đèn led dây được lắp dọc theo các cạnh của trần và có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn nhưng ba màu được sử dụng nhiều nhất là màu trắng, màu vàng và màu xanh dương. Mỗi một màu lại mang đến một vẻ đẹp khác nhau cho trần: nếu như màu xanh mang đến vẻ lạ mắt và phá cách thì màu vàng lại tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi hơn. Đèn led hắt trần cũng có những ưu điểm như bao loại đèn led khác như: tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

    [​IMG]

    Đèn led dây cho tủ bếp
    Bên cạnh không gian phòng khách thì phòng bếp cũng là nơi được quan tâm chú ý bởi gia đình có hạnh phúc bao nhiêu chỉ cần nhìn vào bếp là sẽ thấy. Chính vì vậy, người tiêu dùng cũng gắn thêm hệ thống đèn led dây vừa có tác dụng chiếu sáng những nơi góc khuất mà vừa để tăng thêm phần lung linh cho căn bếp. Đặc điểm của đèn led dây là chúng rất nhỏ gọn, có thể lắp đặt vào những góc khuất mà không bị mất thẩm mỹ.

    Đèn led dây thả
    Đây có lẽ là loại đèn led dây được sử dụng phổ biến nhất từ trước đến nay. Đèn led dây thả được thiết kế rất nhiều các hạt chip nhỏ để trang trí cửa sổ, bức tường trống hoặc vắt ngang lên những cành cây để giúp mọi thứ trở lên lung linh hơn. Loại đèn led dây này thường sử dụng vào mục đích trang trí hơn là chiếu sáng cho gia đình. Độ chiếu sáng của loại đèn này rất vừa phải, không sáng quá mà cũng không tối quá, đảm bảo cho việc sử dụng nhiều đèn mà không bị ảnh hưởng đến thị lực của bạn.

    [​IMG]

    Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi giúp bạn tìm được loại đèn led trang trí phù hợp với gia đình mình.
     

Chia sẻ trang này