Những loại giấy tờ gì khi mang thú cưng về Việt Nam

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 19/11/19.

  1. phongk09 Thành viên

    s
    Các giống chó ngoại ngày càng được ưa chuộng nhập về để nuôi, tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ thủ tục mang cho về Việt Nam sẽ như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn những điều cần biết về vấn đề này.

    Nguồn: https://thutucdangky.com/chi-tiet-thu-tuc-mang-cho-ve-viet-nam-ma-ban-can-biet/

    Những loại giấy tờ cần thiết khi mang thú cưng về Việt Nam
    Đầu tiên là các loại giấy tờ bắt buộc có khi bạn muốn mang một chú chó về Việt Nam. Đó chính là giấy chứng nhận tiêm phòng dại còn hiệu lựcgiấy chứng nhận kiểm dịch động vật đi kèm trong đồ cho thú cưng.

    [​IMG]

    Những thủ tục giấy tờ này sẽ được các bác sĩ thú y tiến hành thăm khám cho chú chó của bạn và chứng nhận. Khi ra sân bay bạn buộc phải xuất trình những giấy tờ này thì mới đủ điều kiện mang chó vào lãnh thổ Việt Nam.

    Những thủ tục đăng ký này thường sẽ được thực hiện trước chuyến bay khoảng 1 – 2 tháng, vì lúc này cún sẽ được tiêm các loại vacxin cần thiết cũng như thăm khám để chứng mình sức khỏe bình thường, không mang bệnh dịch gì nguy hiểm để lây qua người. Và trong 1 tuần trước chuyến bay bạn sẽ mang thú cưng đến các cơ sở thú y để làm chứng nhận kiểm dịch động vật.

    Đưa chú chó của bạn về Việt Nam bằng cách nào?
    Tiếp theo sẽ là cách để bạn có thể mang chó về Việt Nam, điều này được phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố khác nhau, cụ thể là:

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này