Những loại thuốc chữa ho khan kéo dài bằng thảo dược tại nhà

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 8/4/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Chào em, việc ho lâu ngày chưa khỏi cũng có thể là do môi trường sống của em thường xuyên ô nhiễm, không chỉ riêng em mà những người công nhân lao động, động từ tiếp xúc lại nhiều khí thải độc hại cũng gặp tình trạng này.


    [​IMG]




    Vệc ho lâu ngày chưa khỏi cũng có thể là do môi trường sống của em thường xuyên ô nhiễm

    Trước khi tìm hiểu loại thuốc chữa ho khan kéo dài bằng thảo dược tại nhà, em nên biết ba nguyên nhân chính như sau:

    + Hút thuốc lá: những làm cản trở luồng không khí và dẫn đến khó thở, dễ gây ra các triệu chứng như là ho, khó thở và mệt mỏi.

    + Bệnh tiến triển từ sổ mũi, ho nhẹ, nhưng em lại không có chữa trị, và dẫn đến chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

    + Hen suyễn cũng là một trong những những bệnh gây ra tình trạng ho dai dẳng.



    Hút thuốc lá: những làm cản trở luồng không khí và dẫn đến khó thở, dễ gây ra các triệu chứng như là ho, khó thở và mệt mỏi

    2 loại thuốc chữa ho khan kéo dài có thành phần thảo dược để em tham khảo:

    + Gừng với đường phèn: ở câu hỏi trên không đề cập đến số tuổi của mình, nhưng anh nghĩ em đã lớn nên có thể áp dụng phương cách này. Chỉ đơn giản là gừng sau khi được rửa sạch và thái lát mỏng, ảnh bỏ chung với đường phèn và đi chưng cách thủy từ 15 đến 20 phút. Trung bình, mỗi ngày sử dụng ảnh bằng cách ngậm khoảng từ 2 đến 3 lần, duy trì trong vòng tuần đầu tiên, cơn ho sẽ giảm hẳn. Loại thuốc chữa ho khan đã kéo dài này hoàn toàn không có hại, Em có thể duy trì trong thời gian dài mà hoàn toàn yên tâm. Những tinh chất bên trong cũng rất hữu ích cho loại ho có đờm, làm ấm bụng vô cùng hiệu quả.

    + Bên cạnh đó, đó có thể kết hợp 3 loại thảo dược để làm thuốc chữa dứt cơn ho khan kéo dài: Lá me, chanh tươi và gừng. Lá me sau khi rửa sạch và gừng thái lát mỏng, cho hai loại này vào ly nước sôi, đợi khoảng 10 đến 15 phút sau đó bỏ đường và nước cốt chanh, khuấy đều và sử dụng. Chắc chắn cổ họng của em sẽ trở nên dịu, không còn cảm thấy đau rát nữa.



    Việc dùng thuốc chữa ho khan kéo dài cần có sự phối hợp đều đặn, và lâu dài. Em đang đi thì khoảng 4 đến 5 tuần nhé. Chúc em nhiều sức khỏe

    Vì đây là những dược thảo đến từ thiên nhiên, hoàn toàn dễ dàng tìm thấy ở bất cứ chợ hoặc siêu thị nào. Để đạt hiệu quả tốt nhất, không nên dùng khi cảm thấy bệnh đỡ đi. Việc dùng thuốc chữa ho khan kéo dài cần có sự phối hợp đều đặn, và lâu dài. Em đang đi thì khoảng 4 đến 5 tuần nhé. Chúc em nhiều sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này