Những loại trái cây tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 17/4/20.

  1. phongk09 Thành viên

    [​IMG][backcolor=transparent !important]


    Trái cây và rau quả đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, nó không thể thiếu trong các thực đơn hàng ngày. Chất xơ, vitamin, chất chống oxi hóa và các hợp chất khác trong trái cây giúp bạn chống lại những bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh tim, đột quỵ… Dưới đây là danh sách 20 loại trái cây tốt cho sức khỏe mà các bạn không nên bỏ qua.
    [​IMG]
    Những loại trái cây tốt cho sức khỏe
    Trái cây không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng. Chúng chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp chúng ta chống lại nhiều bệnh mãn tính. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lưu ý, không có một loại đồ ăn nào chứa hết tất cả dinh dưỡng cần thiết. Chúng ta nên sử dụng nhiều loại hoa quả, trái cây trong chế độ ăn hàng ngày để nâng cao sức khỏe.

    Xem thêm
    20 loại trái cây tốt cho sức khỏe
    • Mâm xôi
    Quả mâm xôi rất giàu chất chống oxy hóa và acid ellagic. Quả mâm xôi có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư tử cung, ung thư ruột kết và nhuận tràng. Màu tím đậm của quả mâm xôi là do anthocyanin là chất chống oxy hóa rất tốt. Ngoài ra, nó còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.
    • Táo
    Táo rất giàu chất chống oxy hóa như flavonoid, giúp ngăn ngừa bệnh tiêu chảy và hen suyễn. Ngoài ra, táo còn có tác dụng làm sạch vòm miệng, trắng răng.
    • Dâu đen
    Trong dâu đen chứa chất anthocyanin có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bất ngờ hơn là nó có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của tế bào ung thư.
    Lê là một loại quả giàu chất xơ, giúp đẩy lùi bệnh táo bón. Chất xơ trong quả lê còn giúp làm giảm cholesterol trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
    • Nho
    Trong nho chứa chất resveratrol, giúp điều hòa mức huyết áp trong cơ thể và hiện tượng máu đông. Nho cũng là một thực phẩm ngăn ngừa bệnh ung thư rất hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này