Những lưu ý khi tìm xưởng giày sỉ nam

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 6/12/22.

  1. phongk09 Thành viên

    Giày dép nam hiện đang là mặt hàng được nhiều chủ shop lựa chọn để kinh doanh nhờ tính cạnh tranh thấp. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn mà những chủ shop mới hay gặp phải chính là tìm nguồn sản phẩm từ xưởng giày sỉ nam nhưng chất lượng phải cao cấp. Đặc biệt, không qua bất kì trung gian nào để có được mức giá cạnh tranh nhất. Đừng quá lo lắng, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn đơn vị sản xuất và phân phối giày nam uy tín tại HCM.

    Những lưu ý khi tìm xưởng giày sỉ nam
    Để sinh lời hiệu quả từ việc kinh doanh giày dép dành cho nam, dưới đây là 3 điều cơ bản các chủ shop cần lưu ý khi chọn xưởng giày đó là:

    • Chất lượng: Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định khách hàng có mua sản phẩm của bạn hay không. Vì vậy, cần xem xét kỹ về độ bền, nguồn gốc chất liệu và cách gia công giày của xưởng để có thể gây dựng lòng tin hiệu quả ở người sử dụng, tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi hơn.
    [​IMG]

    • Thương lượng về giá cả: Nguồn sỉ giày chất lượng tốt không hiếm, nhưng để tìm được nơi có giá thành phải chăng lại là vấn đề nan giải. Giá nhập vào quá cao khiến chủ cửa hàng không biết định giá sản phẩm sao cho hợp lý, để vừa hài lòng người mua nhưng vẫn đảm bảo thu lợi nhuận. Cho nên, tìm xưởng cung cấp đừng bỏ qua yếu tố về giá, điều đó sẽ giúp bạn có được lợi thế cạnh tranh hơn so với đối thủ.
    • Mẫu mã: Hãy lựa chọn những xưởng giày sỉ nam có sự đa dạng thiết kế mẫu mã và thường xuyên cập nhật theo xu hướng. Vẻ ngoài là điểm thu hút người sử dụng đầu tiên, để hạn chế tình trạng tồn kho và mang lại thành công trong kinh doanh thì không nên bỏ qua điều này khi tìm nguồn hàng.
    Ngoài ra, trước khi đưa ra quyết định chọn một đơn vị cung cấp bất kỳ cũng nên dành thời gian tìm hiểu về đối tác/khách hàng của đơn vị đó. Nếu xưởng bỏ sỉ giày uy tín sẽ thể hiện qua số lượng khách hàng và đối tác lớn. Đồng thời, hãy lưu ý đến các chính sách đổi trả, vận chuyển, cách thức cọc tiền, số lượng được phép nhập sỉ,…Từ cơ sở đó, bạn đánh giá chuẩn xác hơn về doanh nghiệp.

    Địa chỉ xưởng giày sỉ nam nổi tiếng ở HCM
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm xưởng giày sỉ nam đảm bảo về cả hai yếu tố là chất lượng và giá tốt ở HCM, thì có thể tham khảo qua Thiên Hương Shoes. Đây là một trong những xưởng chuyên thiết kế và gia công giày dép cao cấp hàng đầu Việt Nam, dành cho mọi đối tượng.

    [​IMG]

    Với ưu điểm kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực và sở hữu nguồn lực lao động đồng bộ cũng như mạng lưới kinh doanh rộng lớn. Thiên Hương cam kết cung cấp những sản phẩm được chọn lựa kỹ lưỡng về chất liệu đem đến độ bền cao, cũng như đa dạng kiểu dáng, kích cỡ và đặc biệt nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lấy sỉ.

    Hy vọng, qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được xưởng giày sỉ nam như mong muốn và đừng quên những điều cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị phân phối nguồn sỉ giày. Liên hệ ngay cho Thiên Hương Shoes nếu bạn muốn biết nhiều hơn về sản phẩm hay cách đặt hàng, nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ báo giá chi tiết sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này