Những mẫu hộp nhựa đẹp giá rẻ tại siêu thị

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 8/3/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa đựng trái cây là một trong những bao bì được sử dụng chủ yếu trong bảo quản trái cây nói riêng và nông sản nói chung. Bởi những giá trị như bảo quản lâu hơn, sản phâm được đóng gói bằng hộp nhựa trái cây nhìn đẹp hơn giúp khách hàng ưa chuộng hơn.

    Hộp nhựa đựng trái cây trong đã chứng minh hiệu quả bảo quản vượt trội mà các loại bao bì như giấy, bao bì túi nilong không thể sánh kịp. Hộp nhựa đựng trái cây gia tăng thời gian bảo thêm 3 ngày mà không cần thêm các biện pháp bảo quản khác nếu so sánh với các bao bì khác.
    [​IMG]
    Yếu tố khác biệt của hộp nhựa đựng trái cây là không cần áp dụng thêm các biện pháp bảo quản khác để tăng thời gian bảo quản. Do đó phù hợp áp dụng đại trà ở bất kỳ đâu, bất kỳ cơ sở nào cũng áp dụng được mang đến sự phổ cập và tính tiện dụng. yếu tố thứ 2 chính là hộp nhựa có thể tồn khô lâu mà không cần các biện pháp gì khác.

    Vì sao hộp nhựa đựng trái cây có sự khác biệt khi sử dụng.

    Điểm khác biệt của hộp nhựa đựng trái cây ở bản chất vật liệu và thiết kế sản phẩm, 2 yếu tố này đều hiện diện trong cùng 1 sản phẩm hộp nhựa trái cây so với chỉ có 1 yếu tố như hộp giấy và túi bóng.

    Hộp nhựa đựng trái cây với thiết kế có lỗ thoáng khí trên và dưới đáy hộp nhựa giúp gia tăng khả năng đối lưu không khí làm tăng quá trình tải nhiệt và lượng khí ethylene trong hộp bảo quản trái cây từ đó giúp trái cây lâu chín hơn và tăng thời gian bán sản phẩm đến với người tiêu dùng.

    Hộp nhựa đựng trái cây không chỉ là bao bì mà là giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và hiệu quả kinh tế trong kinh doanh.
     

Chia sẻ trang này