Những món ẩm thực truyền thống đặc sắc ở Mỹ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi conglyvaness, 9/5/18.

  1. conglyvaness Thành viên mới

    [​IMG]

    Nếu bạn có dịp đi du lịch Hoa Kỳ, chúng tôi khuyên bạn đừng bỏ lỡ những món ẩm thực ở đây, bạn có thể dừng chân những nhà hàng ẩm thực hay những khu trung tâm ẩm thực để thưởng thức hết vẻ đẹp của nền ẩm thực Hoa Kỳ. Nếu đang có ý định du lịch tới xứ sở cờ hoa thì ngay bài viết này hãy để chúng tôi – United Airlines Vietnam chứng minh cho bạn thấy ẩm thực nước Mỹ tuyệt vời như thế nào.

    1. Khám phá món ăn Súp nghêu

    [​IMG]

    Là thiên đường ăn uống cho những ai thích ăn món nghêu đặc biệt khi kết hợp với món súp thì vị ngọt của nghêu tăng lên gấp bội, chỉ cần một lần nếm bạn sẽ nhớ mãi không thôi. Trong số tất cả các món súp nghêu quen thuộc thì Massachuset là nổi bật nhất. Chế biến món này cũng không quá cầu kì nên bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà để mời mọi người thưởng thức. Nguyên liệu chính cần có là thịt lợn muối, hành tây, gia vị, một ít khoai tây và tất nhiên rồi không thể thiếu thịt nghêu. Làm sạch và cho vào nồi nấu đến khi có mùi thơm là ổn, khi ăn chấm với bánh quy mặn là ngon hết nấc. Các bạn hãy nhanh tay len nào mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có dịp thưởng thức và học hỏi cách làm món ăn súp nghêu đơn giản nhưng rất ngon và vô cùng tinh tế cuốn hút nhé.

    2. Khám phá món ăn Pastrami

    [​IMG]

    Pastrami món thịt hun khói nằm trong những món ăn quý tộc dành cho giới thượng lưu và nhà giàu ở Mỹ, một món ăn thượng hạng trong hương vị mà cả trong công đoạn chuẩn bị và cả chế biến công phu. Thịt hun khói Pastrami thượng hạng, món ăn nhất định phải có trong mỗi cuộc vui, từ công đoạn ướp thịt, hun khói đến khi thưởng thức phải mất cả tháng trời nên muốn nếm thử món ăn này không hề dễ. Khi ăn bạn cắt lát thịt rồi kẹp với bánh mì ngũ cốc thì đúng là muốn quên hết mọi món ngon khác trên đời.

    Xem thêm: vé máy bay đi Houston

    3. Khám phá món ăn Dăm bông hun khói

    [​IMG]

    Những lát thị bò lác mỏng thành cuộn tròn kết hợp với xà lách khoai tây chiên và một chút rau thơm, nói thôi cũng đã chảy nước vải ra. Cái vị ngầy ngậy, đậm đà hơn thịt bình thường sẽ luôn đeo bám bạn, khiến bạn khó có thể kìm lòng trước những lát dăm bông to bản, ửng đỏ. Cách ăn phổ biến nhất vẫn là kẹp với bánh mì để làm bữa sáng hay bữa xế cũng rất hợp lí. Các bạn có thể thưởng thức món ăn này tại thành phố Chicago xinh đẹp nổi tiếng và sở hữu cho mình vé máy bay đi Chicago để có dịp dừng chân ghế lại tận hưởng những cảm giác thú vị mà nó mang lại cho bạn.

    4. Khám phá món ăn Po-Boys

    [​IMG]

    Món ăn nghe có vẻ bình dân thôi, món cậu bé nhà nghèo những nó không bình dân chút nào vì nghèo sẽ không có cơ hội thưởng thức món ăn độc đáo thú vị này . Đây chính là một dạng bánh kẹp thịt lớn, bên ngoài là sandwich còn bên trong là thịt hoặc hải sản chiên. Bạn có thể tìm mua món bánh này trong tất cả các cửa hàng tại Mỹ.

    Xem thêm: vé máy bay đi Las Vegas
     

Chia sẻ trang này