những phương án chọn lọc giường cũi an toàn cho bé hiện giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 14/1/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    trong mỗi mặt hàng dành cho bé, giường cũi là loại mặt hàng gây ra đa số các tình huống tử vong ở trẻ. Cho dù chúng ta chọn một cái quây giường cũi cho bé , hãy nhận định nó 1 cách thận trọng để đảm bảo rằng nơi nghỉ ngơi của bé là an toàn. Khoảng cách giữa các thanh chắn đứng không được lớn hơn 6 cm để bảo vệ trẻ lọt lòng không rơi ra bên ngoài và trẻ đang tập đi không bị kẹt đầu vào giữa các thanh.Nếu giường cũi có cột tại góc, cột phải bằng hoặc cao hơn rất đông (hơn 41 cm) so với 2 tấm chặn trong đầu and chân. Cột có chiều cao giữa hai mức đó sẽ sở hữu nguy cơ gây nghẹt thở vì trẻ đều có mắc áo quần vào đây.

    [​IMG]

    Dùng đệm chắc chắn nhất mà bạn cũng có thể tìm được. Đừng tùy thuộc nhãn của đơn vị sản xuất mà hãy tự mình kiểm tra. Điều ấy là cực kỳ quan trọng chính vì đệm mềm hoàn toàn có thể góp thêm phần gây nên hội chứng đột tử ở trẻ. Hãy đảm bảo rằng nệm vừa đẹp ở giường cũi. Điều này sẽ giúp cho trẻ không bị trượt vào giữa nệm and thành cũi. Hãy sắm 1 tấm đệm vừa vặn và nhớ tháo bỏ lớp nhựa bọc ngoài đệm. Hãy cảnh giác hơn khi kiểm tra giường cũi trải qua sử dụng. Hoàn toàn có thể khoảng cách giữa các thanh đề phòng quá lớn hoặc có khoảng trống ở tấm chặn đầu và chân hoàn toàn có thể làm kẹt đầu trẻ. Giường cũi được sản xuất trước năm 1978 hoàn toàn có thể chứa chì tại thành phẩm. Vậy nên giường cũi được truyền đời ở gia đình có lẽ không hẳn là cái giường cũi tốt nhất để dùng.

    Kiểm tra tất cả ốc vít & những bộ phận của giường cũi thường xuyên & xiết lại nếu cần thiết. Để ngăn cản gây nghẹt thở, đừng lúc nào đặt đệm mềm hoặc đồ chơi mềm (mền, khăn bông, gối, thú bông) tại giường cũi của bé. Tuy thế miếng nệm lót được cách dùng thoáng rộng, tính an toàn của chúng vẫn còn là một vấn đề gây tranh luận. Một nghiên cứu dựa trên dữ liệu từ CPSC bắt gặp một số tình huống tử vong do tai nạn có vẻ có liên quan đến việc sử dụng miếng nệm lót ở phần trong giường cũi & nôi. Những tổ chức cho trẻ thơ mãnh liệt khuyến nghị đừng nên cách dùng những miếng nệm lót trong cũi để tránh sự cố ngạt thở.

    [​IMG]

    Khi bé bắt đầu tập đứng, hãy bỏ những đồ chơi treo trên cũi để bé không bị vướng vào. Nếu có miếng đệm lót ở phần bên trong cũi, hãy bỏ chúng đi khi bé bắt đầu đứng để bé không dùng chúng để trèo rời khỏi cũi. Không khi nào đặt cũi gần cửa sổ hoặc màn, chính vì em bé có thể bị vướng vào mành cửa hoặc sợi màn. Hãy bỏ yếm và dây chuyền khi bé của bạn nằm trong cũi. Không treo đồ chơi bằng dây.
    chuyển đổi địa chỉ đầu của bé
    Để giảm nguy cơ mắc căn bệnh đầu méo hoặc hội chứng đầu phẳng, hãy đảm nói rằng bé lọt lòng của mọi người không nằm nghiêng về cùng một hướng. Một em bé ở cũi có xu thế quay đầu để có thể nhìn ra phòng, không hẳn quay vào tường. Hãy Điều chỉnh vị trí cho em bé hằng ngày. Nguy cơ mắc căn bệnh đầu méo giảm khi trẻ lớn lên, do đó việc thay đổi tư thế đầu là đặc biệt đặc biệt ở 2 đến 4 tháng đầu tiên của bé. Chúng ta có thể đổi thay những vật dụng xung quanh phòng để bé có những thứ khác nhau để quan sát.

    Hãy để bé ngủ không bị cản trở
    Đừng quấn bó bé tại chăn khi bé nằm trong cũi, bé sẽ cảm thấy vướng vúi & chẳng thể tự giải thoát cho bạn, hơn nữa bé rất nhanh chóng bị nóng. Cho bé ngủ ở quần áo mềm, mỏng và đặt máy điều nhiệt trong mức 21 độ. Nếu trời lạnh, hãy thử cho bé vào một cái túi ngủ có khóa kéo ấm hoặc đồ ngủ đắp chân. Nếu chúng ta lo lắng rằng em bé của các bạn bị ấm quá, mọi người sờ vào ngực hoặc sau gáy của bé, nếu thấy ấm và tiết mồ hôi, khẳng định bé đang bị nóng và cần hạ thấp nhiệt độ ở trong nhà.

    Phải làm gì khi bé bắt đầu lăn lộn? Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ khuyến nghị rằng trẻ lọt lòng nên nằm ngửa để ngủ để giảm nguy cơ tiềm ẩn hội chứng đột tử trong trẻ sơ sinh (SIDS). Nếu em bé của mọi người bắt đầu biết lẫy khi bé ngủ, đây là một cột mốc tăng trưởng đặc biệt, hãy đặt bé nằm ngửa. Nhưng đừng cảm thấy ép buộc phải kiểm tra bé suốt đêm để chắc chắn rằng bé đã không lăn qua lăn lại và nằm sấp. Chúng ta cũng cần giấc ngủ của bạn. Thay vào đây, hãy vừa ý thực tế rằng bé đều có nằm sấp, nhưng vẫn cần chăm chỉ ở việc giữ cho cũi của bé không có bất kỳ đồ chơi, gối mềm và những vật dụng khác. Các em bé có tác dụng lăn lộn đều có di chuyển xung quanh nhiều hơn và bò ra gần đệm lót cũi hoặc lấy một cái chăn quấn quanh đầu.

    sử dụng màn hình theo dõi bé nếu bé ngủ ở nơi bạn không thể nghe thấy bé. Đừng cách dùng chăn điện, chăn điện hoặc thậm chí là một chai nước ấm để sưởi nóng cũi của bé. Da của trẻ lọt lòng rất nhạy cảm với nhiệt và đều có bị rộp bởi nhiệt độ khoan khoái so với người lớn. Đừng mặc đồ cho bé quá ấm. Quá nóng hoàn toàn có thể góp phần dẫn đến SIDS. Giữ nhiệt độ ở trong phòng của bé trong khoảng 20 độ C tới 22 độ C. Trên đó là tất cả những chia sẻ của mình về kiểu cách chọn sắm and sử dụng một chiếc giường cũi cho bé sơ sinh. Mong rằng các chia sẻ này hữu ích cùng mọi người. Chúc mọi người chọn sắm được một chiếc cũi ưng ý, phù hợp với bé!
     

Chia sẻ trang này