Những phương pháp chữa và điều trị ung thư gan hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 7/5/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Những phương pháp chữa và điều trị ung thư gan hiện nay

    Hiện nay, y học chưa có phương pháp điều trị bệnh ung thư gan. Việc điều trị ung thư gan phụ thuộc vào mức độ (giai đoạn), vị trí , kích thước khối u của bệnh cũng như tuổi, sức khỏe tổng thể và lựa chọn cá nhân. Các phương pháp điều trị ung thư gan chỉ dừng lại ở việc ngăn chặn sự phát triển hoặc lây lan của các triệu chứng bị u gan.

    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa

    I. Phương pháp điều trị ung thư gan có thể bao gồm:

    • Phương pháp điều trị bệnh ung thư gan bằng phẫu thuật cắt bỏ một phần của gan: nếu khối u nhỏ và chức năng gan tốt bác sĩ có thể đề nghị cắt bỏ một phần lá gan để loại bỏ ung thư gan và một phần nhỏ các mô bao quanh nó.
    • Phương pháp điều trị bệnh ung thư gan bằng Phẫu thuật cấy ghép gan: Trong phẫu thuật ghép gan, lá gan bị ung thư sẽ bị cắt bỏ và thay thế bằng lá gan của một người khỏe mạnh tình nguyện hiến gan.
    • Phương pháp điều trị bệnh ung thư gan bằng Đông lạnh tế bào bệnh ung thư gan: để tiêu diệt các tế bào bệnh ung thư gan, bác sỹ sử dụng cực lạnh, đặt một dụng cụ (cryoprobe) có chứa nitơ lỏng trực tiếp vào khối u gan và làm đóng băng các tế bào bệnh ung thư gan.
    • Phương pháp điều trị bệnh ung thư gan bằng Làm nóng các tế bào bệnh ung thư gan: Trái ngược với phương pháp điều trị bệnh ung thư gan bằng đông lạnh tế bào bệnh ung thư gan, bác sỹ sẽ sử dụng dòng điện để làm nóng và tiêu diệt các tế bào bệnh ung thư gan bằng cách chèn một hoặc nhiều kim mỏng vào khối u, rồi đun nóng với một dòng điện, phá hủy các tế bào bệnh ung thư gan.
    • Phương pháp điều trị bệnh ung thư gan bằng Tiêm chích rượu vào trong khối u: Thực tế là tiêm cồn nguyên chất trực tiếp vào các khối u, cồn là một chất độc với cơ thể, nó sẽ tiêu diệt các tế bào ung thư.
    • Phương pháp chữa ung thư gan bằng Tiêm chích loại thuốc hóa trị vào gan: Phương pháp này sẽ tiêm các loại thuốc chống ung thư mạnh trực tiếp đến gan. các loại thuốc hóa trị được tiêm vào động mạch gan nhằm cắt giảm lưu lượng máu đến các tế bào ung thư và dẫn các các loại thuốc hóa trị cho các tế bào ung thư.
    • Phương pháp chữa ung thư gan bằng Xạ trị : Phương pháp điều trị này sử dụng chùm năng lượng cao để thu nhỏ các khối u và tiêu diệt các tế bào ung thư.
    • Phương pháp điều trị ung thư gan bằng thuốc nhắm mục tiêu: Sử dụng loại thuốc nhắm mục tiêu để can thiệp vào khả năng của khối u nhằm tạo ra các mạch máu mới và làm chậm hoặc ngăn chặn sự tiến triển của ung thư biểu mô tế bào gan.
    • Xem thêm: Điều trị xơ gan rượu
    Ngoài ra người bệnh có thể sử dụng thêm các thảo dược đã được nghiên cứu, chứng minh công dụng tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏi tác nhân gây hại và tăng cường miễn dịch như cà gai leo, mật nhân…

    Nếu các bạn cần tu vấn về bệnh gan. Vui lòng liên hệ: 0936645338 để đuoc chuyên gia chuẩn đoán bệnh gan miễn phi.

    Cám ơn đã đọc tin
     

Chia sẻ trang này