Những sự vượt trội mọi người cần biết van cổng ty chìm mặt bích shinyi bây giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 3/10/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    những sự khác biệt các bạn cần phải biết van cổng ty chìm mặt bích shinyi hiện giờ. Van cổng ShinYi là mặt hàng được sản xuất & lắp ráp trong VN theo dây chuyền công nghệ tới từ Đài Loan. Van có rất đầy đủ các chủng loại mặt hàng cho hệ nước, PCCC gồm có những dòng sản phẩm van cổng ty nổi, van cổng ty chìm, van cổng nắp chụp, van cổng tín hiệu điện. Shin Yi đã trở thành C.ty VN thứ nhất and duy nhất cho đến Thời điểm có khả năng chế tạo hoàn chỉnh các sản phẩm van nước công nghiệp.
    van cổng ty chìm mặt bích shinyi có hai model đó là “RVHX” & “RVCX” đại diện cho hai dòng van ty chìm tay quay và nắp chụp. Đây thuộc dòng van có lá van hình nêm đùm cao su hợp với tiêu chuẩn nước sạch. Vận hành nhẹ, chống kẹt và có độ bền cao. Toàn bộ thân van, nắp van được làm từ gang cầu (Ductile iron) cùng độ bền cao. Trục được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao & chống chịu mài mòn tốt. Toàn thân van được sơn phủ một lớp epoxy với hai màu là xanh (B) and Màu sắc đỏ (R) để nhận biết sử dụng cho hệ thống nước and hệ thống PCCC.
    [​IMG]
    Van cổng ty nổi ShinYi Đây là dòng van mà trục van được gắn cố định với thân van. Khi vặn tay quay thì ty van sẽ chuyển động lên xuống để đóng hay mở van. Nên mọi người gọi đây là dòng van cổng ty nổi. Khi quan sát địa điểm của ty van ta rất có thể nhận hiểu rằng van đang ở vị trí đóng hay mở do khi lá van trong trạng thái mở, ty van lồi thẳng lên khỏi tay quay. Về phần vật liệu kết cấu của van and tiêu chí mặt bích, van cổng ty nổi cũng có các tham số như van cổng ty chìm. Nó cũng đáp ứng một cách đầy đủ các tiêu chí quốc tế đã được công nhận tại việt nam.
    Van cổng tín hiệu điện ShinYi Đây là loại van cổng ty nổi có gắn thêm cảm biến để thông báo trạng thái đóng mở về trọng điểm. Van được cách dùng cho hệ thống xịt nước auto trong hệ thống phòng cháy chữa cháy, thông báo tình trạng van đóng hoặc mở trên bảng điều khiển.
    ưu thế của van ShinYi mặt hàng được thiết kế tiên thiến, đóng mở nhẹ dịu, đĩa van chống kẹt & có độ bền cao. Body được làm từ gang cầu thời thượng, cho khả năng chống chịu được lực tốt và độ bền cao. Thiết kế van được cho phép dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng. Ngoài ra, một số dòng van được thiết kế theo tiêu chí UL/FM, đảm bảo khả năng chuyển động tốt trong các khối hệ thống PCCC
    với hàng ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, kinh nghiệm. Shin Yi đã tự chủ hoàn toàn từ công đoạn thiết kế, 1 phần rất quan trọng cho việc sản xuất ra một sản phẩm van đạt các tiêu chí nước ngoài. Gia tăng cường thêm tài giỏi sẵn sàng tiếp nhận các đơn hàng cùng yêu cầu khắc nghiệt từ phía công ty đối tác. Luôn luôn cập nhật các công nghệ mới, thiết kế mới yên cầu bộ phận khuôn mẫu phải làm việc hết khả năng của bản thân. Đảm bảo có tài năng để dòng sản phẩm của đơn vị kinh doanh đáp ứng một cách đầy đủ những ý kiến đề xuất của người mua và công ty đối tác.
    Tự chủ kỹ thuật luyện kim để tạo nên nguyên liệu đúc. Điều hành được chất lượng của nguyên liệu cũng như của sản phẩm. Vật liệu sau khi được luyện và đúc thành phôi sẽ được kiểm định thành phần kết cấu. Kiểm tra khả năng chịu kéo bằng máy móc chuyên sử dụng trước khi đưa đi gia công & lắp ráp ra dòng sản phẩm hoàn chỉnh. Thân những loại van cổng and những linh kiện như ty, lá van … được gia công trực tiếp tại nhà máy, đảm bảo tính chuẩn xác and nhất quán của dòng sản phẩm. Bớt thời gian chờ đón gia công từ phía bên ngoài, đẩy nhanh thời gian ship hàng cho đối tác doanh nghiệp.
    dòng sản phẩm van cổng sau thời điểm gia công được giải quyết bề mặt và bắn cát, tạo độ nhẵn trước lúc triển khai sơn. Loại sơn được cách dùng là sơn EPOXY hai thành phần, sơn có độ bền cao, chống tia UV, chịu ăn mòn tốt và quan trọng không gây hại cho thể lực của người dùng. Mỗi dòng sản phẩm sau khoảng thời gian lắp ráp đều được kiểm tra chất lượng trước khi đóng bọc, lưu kho and giao cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này