Những triệu chứng của bệnh ung thư gan phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 16/4/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Những triệu chứng của bệnh ung thư gan

    Ung thư gan là “kẻ giết người thầm lặng” vì triệu chứng bệnh rất nghèo nàn, nên người bệnh dễ bỏ qua thời kỳ vàng chữa bệnh. Vì vậy, cần hiểu rõ các triệu chứng ung thư gan và lưu tâm quan sát những dấu hiệu bệnh này để có những ứng phó kịp thời.

    Sau đây là những triệu chứng ung thư gan phổ biến:

    1. Triệu chứng Vàng da:

    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa

    · Khi gan bị tổn thương, chức năng gan suy giảm khiến bilirubin trong cơ thể không được đào thải hết, dẫn tới bilirubin trong máu rất cao, gây hiện tượng vàng da. Vàng da là triệu chứng phổ biến thường gặp ở người ung thư gan.

    2. Triệu chứng Nước tiểu có màu tối:
    · Cũng tương tự như vàng da, khi bilirubin trong máu tăng sẽ làm cho màu của nước tiểu thay đổi thành vàng sẫm đến nâu. Khi thấy nước tiểu thay đổi màu trong một thời gian dài, nhớ đi khám sức khỏe, bởi đó có thể là dấu hiệu của ung thư gan.

    3. Triệu chứng Sút cân:
    • Chức năng quan trọng nhất của gan là chuyển hóa và giải độc. Khi gan tổn thương, chức năng gan giảm sẽ khiến các chất không được chuyển hóa hết, khiến hấp thu kém, bạn bị sút cân. Đây được coi là một triệu chứng quan trọng của bệnh ung thư gan.
    4. Triệu chứng Đau bụng:
    • Gan nở rộng và suy giảm chức năng sẽ dẫn đến đau bụng. Triệu chứng này rất dễ nhận biết, vì vậy hãy lưu tâm khi bạn bị đau bụng cùng với gan nở rộng, rất có thể bạn đã mắc bệnh ung thư gan.
    5. Triệu chứng Ngứa:
    • Ngứa có thể do nhiều nguyên nhân và là triệu chứng chung của nhiều bệnh nhưng đa phần các bệnh nhân ung thư gan đều thấy ngứa nên đây cũng là một trong những dấu hiệu sớm của bệnh ung thư gan. Ngứa do ung thư gan là do sự tăng bilirubin trong cơ thể dẫn tới ngứa.
    6. Phương pháp điều trị bệnh ung thư gan mới an toàn, hiệu quả
    Người vốn có gan yếu do bị viêm gan virus, hay uống rượu bia, tiếp xúc với thực phẩm nhiều hóa chất bảo quản độc hại..., cần phải giải độc gan, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan để tránh biến chứng thành ung thư gan bằng cách sử dụng thêm các thảo dược có tác dụng tốt với gan mà điển hình là cây Cà gai leo. Dựa trên cơ sở kinh nghiệm dân gian và các nghiên cứu khoa học về cây cà gai leo cho thấy hiệu quả vượt trội đối với bệnh nhân mắc các bệnh gan mật, đặc biệt là viêm gan vi rút, xơ gan. Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Thu, Viện phó Viện dược liệu Trung ương, cà gai leo có tác dụng ức chế sự phát triển của virus và làm âm tính virus viêm gan B, hạn chế diễn tiến của bệnh thành xơ gan. Đặc biệt, sự kết hợp Cà gai leo và Mật nhân sẽ giúp phát huy tác dụng tối ưu của cả hai dược liệu, giúp bảo vệ gan vượt trội.

    Thuốc điều trị bệnh ung thư gan Giải độc gian Tuệ Linh là sản phẩm kết hợp Cà gai leo và mật nhân từ ứng dụng đề tài nghiên cứu. Sản phẩm là một thuốc mới điều trị ung thư gan đã phát huy được công dụng tốt nhất từ cà gai leo và mật nhân về công dụng hỗ trợ điều trị điều trị bệnh xơ gan, giải độc và bảo vệ tế bào gan. Từ đó sẽ giúp trị bệnh ung thư gan hiệu quả. TPBVSK Giải độc gian Tuệ cũng được nghiên cứu lâm sàng và thử độc tính, kết quả là sản phẩm an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, dùng được lâu dài và rất hiệu quả cho người bệnh men gan cao, viêm gan vi rút, xơ gan. Như vậy, việc ứng dụng chiết xuất cà gai leo và mật nhân trong hỗ trợ điều trị viêm gan virus và xơ gan đã được chứng minh rõ ràng. Đây là thành tựu đáng tự hào của Y học Cổ truyền nước nhà, mở ra những cơ hội mới trong việc chung tay đẩy lùi viêm gan virus, xơ gan, điều trị u gan lành tính và ngăn ngừa hỗ trợ điều trị ung thư gan giai đoạn cuối

    Nếu các bạn cần tu vấn về bệnh gan. Vui lòng liên hệ: 0936645338 để đuoc chuyên gia chuẩn đoán bệnh gan miễn phi.
    Cám ơn đã đọc tin
     

Chia sẻ trang này