Nối “cậu nhỏ” mắc đứt lìa như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 16/6/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    phòng khám Bình Dân hay Chợ Rẫy (TP HCM) thường tiếp nhận các người bệnh có bạn gái và người tình cắt đứt "của quý", yêu mong muốn nối lại. cao tình trạng phẫu thuật thành công; nhưng cũng ko ít ca phải chấp nhận thất bại do phần đứt ra đã mắc hỏng hoặc dập nát.

    Trong khoảng thời gian ngắn gần đây, tại TP HCM liên tiếp xảy đến rất nhiều vụ phái đẹp đàn bà xuống tay nhằm nơi chỉ chiếm lây 1% diện tích cơ thể của anh xã mà "cắt xén". Nạn nhân mới đây đặc biệt là anh Kiên, 34 độ tuổi, sống ở con đường Nguyễn Duy Trinh (quận 2). Đêm 5/10, anh nhiễm vợ áp dụng dao lam cắt phăng cái được cho là rất cấp thiết của đời đối tượng, phải đi cấp cứu.



    [​IMG]

    Trước đó k lâu, vào đêm 14/9, cơ sở y tế Chợ Rẫy tiếp nhận một người mang bệnh 54 tuổi, được chuyển từ Long An tới trong tình trạng "của quý" gần như đứt lìa, vết cắt sát gốc. Ông nhiễm bạn đời "hạ thủ" do một con dao Thái lan nhiễm khi đã ngủ say sau đây một bữa nhậu. Phải mất 3 giờ mổ, các thầy thuốc mới "nối" lại được “cậu bé” cho rằng ông.

    Còn ông Hùng Tài (50 tuổi tác, Tây Ninh) chứa vợ "xử" lúc đang ngủ tại nhà đối tượng quen. tương đối may, nhờ hiểu biết, một số người trong nhà của ông đã nhặt "phần đứt lìa" cho vào nước đá bảo quản, rồi mau chóng xếp vào nạn nhân vào phòng khám đ. Khoa Tây Ninh, trước khi chuyển lên cơ sở y tế Chợ Rẫy để nối lại.

    phòng khám Chợ Rẫy từng khóm tay trước "phương án trị chồng" quá "hoàn hảo" của một phái nữ lớn tuổi miền Tây. qua quá ghen, bà vợ đã nấu sẵn nước sôi, đợi anh xã ngủ, dùng dao... Cắt, rồi quẳng luôn vào ca nước sôi. Do đó, "phần lìa" đã nhiễm hư nên không thể nối lại được nữa.

    Còn tại phòng khám Bình Dân, bác sĩ Nguyễn Thành Như, Trưởng khoa người con trai cho biết, cũng mắc cao bệnh nhân đến để nối lại “cậu nhỏ” mắc đứt bởi vì người vợ. mang bà dưới đây khi cắt xong đã tỉnh ra, vội vã lấy phần đứt bảo quản rồi liệt kê ông xã vào viện. tuy thế cũng nhiễm trường hợp cắt rồi quẳng... Mất tiêu, tìm hoài tuyệt đối. ngoài ra cũng có rất nhiều trường hợp đứt “cậu nhỏ” bởi tai nạn làm việc (máy cắt lúa, máy đuôi tôm quấn), bởi u hay tự hủy hoại cơ thể. Trong chủ yếu một vài trường hợp, vết cắt thường ở vị trí gần sát gốc. Phương tiện "gây án" thường là dao Thái lây lan hay dao lam!

    không phải cứ đứt là nối được

    Về nguyên tắc, chỉ có nguy cơ nối lại được khi phần đứt lìa k chứa quẳng vào nơi quá bẩn, k mang dập nát... Nếu lỡ gặp nạn, cần có bảo quản phần đứt do hướng ướp đá lạnh hoặc gấp rút đưa vào cơ sở y tế gần nhất để được rửa sạch sẽ, đối phó trước khi chuyển đến cơ sở chuyên khoa. Nếu đem tới cơ sở y tế trong vòng 2 giờ dưới đây khi mang cắt, phẫu thuật sẽ cho hữu hiệu. Nếu để quá lâu, phần đứt dễ mắc hư, cao khi nối rồi mà vẫn mang "chết", tím tái, phải tháo bỏ. Bạn nhiễm biết duong vat noi mun coc

    Theo chuyên gia Nguyễn Thành Như, hiện có hai phương pháp để nối dương vật: áp dụng vi phẫu và mổ theo kiểu Thái lan nhiễm. phương pháp Thái lây truyền lây điểm mạnh là đơn giản, chỉ mất khoảng 1 giờ, hiệu quả nhiều nên được sử dụng nhiều hơn. Với phác đồ này, b.sĩ sẽ tiến hành nối thể hang, thể xốp, nối mạch máu, rồi sau đây đó "chôn" “cậu nhỏ” vào da bìu, để được da bìu nuôi. Khoảng 2 tháng sau, họ rạch da bìu xem “cậu bé” ra trở lại. sau nối, người bị bệnh nằm viện khoảng một tuần. sau khi nối chừng 1-3 giờ, thầy thuốc sẽ biết ngay là phần nối vào sống hay tử vong đến hiện tượng hồng hào và tím tái.

    Về mặt vai trò, nếu dương vật có đứt mà k nối lại được thì đàn ông vẫn có khả năng tiểu tiện và sinh con. nhưng, theo b.sĩ Nguyễn Thành Như, thương tích này đem lại cho người bệnh sự thiếu tự tin tinh thần không nhỏ, nhất là trong tình trạng có người vợ cố ý hủy hoại. Ngay cả nếu nối hiệu quả thì cơ quan chiếm 1% diện tích thân thể đó vẫn chưa thể như xưa, thông qua các dây thần kinh bị đứt không thể nào nối lại được.
     

Chia sẻ trang này