Nơi bán hộp nhựa trong đựng hoa quả uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 3/10/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hiện nay khi trưng bày trái cây và các loại nông sản, rau củ quả ở các kênh mua sắm hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các cửa hàng trái cây nhập khẩu đóng gói theo từng trọng lượng thì hộp nhựa đựng trái cây là loại bao bì vừa tiện lợi vừa đem lại hiệu quả bảo quản cao, mang tính marketing tốt. RVC là nơi bán hộp nhựa đựng trái cây với chất liệu an toàn, đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất lượng cao cấp, uy tín lâu năm trên thị trường hộp nhựa dùng 1 lần.

    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng trái cây tphcm của RVC là mẫu hộp nhựa dùng 1 lần được lựa chọn nhiều nhất, bởi hộp có độ trong suốt cao, khi đóng gói, trái cây có thể quan sát từ bên ngoài hộp, nhìn sẽ sang trọng, bắt mắt và sạch sẽ hơn so với đựng trái cây trong túi nilon đủ màu sắc.
    Trái cây khi giữ được độ tươi ngon lâu hơn vừa giúp người bán gia tăng lợi nhuận, bán không bị mất giá, vừa tăng khả năng cạnh tranh. Do đó mua hộp nhựa đựng trái cây để bảo quản và làm bao bì là một trong những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả nhất hiện nay.
    [​IMG]
    RVC là công ty bán hộp nhựa trái cây cao cấp được kiểm định đạt chuẩn an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm tại trung tâm 3. Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây tphcm được RVC sản xuất có độ bóng cao, sản phẩm tươi, sáng, bắt mắt, độ trong suốt cao, mang đến sản phẩm hộp nhựa cao cấp, chất lượng.
    Với hộp nhựa trái cây bạn đã có giải pháp bảo quản tuyệt vời, gia tăng thời gian bảo quản, nâng tầm giá trị sản phẩm, đóng gói dễ dàng, trưng bày thuận lợi, đẹp mắt.
    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH RVC
    Đ/C: 11 đường số 7, KP.7, P. Hiệp bình chánh, Q. Thủ đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 028 37263142 - hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này