Nơi bán hộp nhựa đựng cơm văn phòng tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 28/6/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng hiện nay đang là loại bao bì nhựa đựng thực phẩm khá phổ biến và được các quán cơm, nhà hàng, đơn vị cung cấp bữa cơm trưa văn phòng rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng rất nhiều.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được thiết kế gồm nắp và đế có khả năng chứa đựng, bảo quản và vận chuyển thực phẩm rất tiện lợi, không lo bụi bẩn, côn trùng xâm nhập. Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được thiết kế chia ngăn cho đế hộp giúp quá trình phân chia thức ăn đơn giản hơn, gọn gàng hơn và đặc biệt có độ an toàn vệ sinh thực phẩm cao.
    [​IMG]
    Được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh do đó hộp nhựa đựng cơm văn phòng an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe của người sử dụng được đảm bảo và đặc biệt thân thiện với môi trường. Đó là một trong các yếu tố giúp hộp nhựa đựng cơm văn phòng được các quán cơm, chuỗi cửa hàng thực phẩm lựa chọn sử dụng ngày một phổ biến hơn và dần thay thế các loại bao bì xốp độc hại.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng ngoài những ưu điểm về hình thức hộp nhựa đẹp mắt, hộp nhựa cứng cáp, độ an toàn cao cho sức khỏe người sử dụng thì hộp nhựa đựng cơm văn phòng còn được người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng bởi hộp có giá thành rẻ, nguồn hàng trên thị trường luôn dồi dào, không lo bị đứt hàng.

    Khi có nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng cơm văn phòng khách hàng vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này