Nơi bán hộp nhựa trái cây P500D

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 24/10/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Công ty RVC chuyên sản xuất và cung cấp hộp nhựa P500D chuyên dụng đóng gói và bảo quản 500g trái cây và rau củ. Hộp nhựa là một loại bao bì tiện dụng, giá rẻ, bảo quản rất hiệu quả, được nhiều đơn vị cung cấp trái cây tin dùng.

    Thiết kế nút gài của hộp nhựa giúp thao tác đóng gói sản phẩm nhanh hơn và thiện tiện hơn. Hộp nhựa trái cây có lỗ thoáng khí 2 cạnh hông và trên nắp hộp gia tăng tối đa khả năng đối lưu không khí làm mát trái cây và tăng thời gian bảo quản.
    [​IMG]
    Các đường gân chạy dọc thân hộp tạo độ cứng cho sản phẩm, dễ dàng xếp chồng các hộp lên nhau vừa gọn gàng, vừa tiết kiệm diện tích mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng trái cây bên trong.

    Khi kinh doanh các loại nông sản, trái cây tươi, việc bảo quản trái cây không đúng cách sẽ hao hụt chất dinh dưỡng và làm trái cây nhanh chín, dập hay dễ hư hỏng và làm trái cây bị rớt giá. Để bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn, giữ nguyên giá trị thì mua hộp nhựa trái cây P500D để làm bao bì là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao.
    [​IMG]
    Bên cạnh thiết kế sang trọng và tinh tế, sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây tp.hcm của RVC được đảm bảo an toàn toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Bởi hộp nhựa của chúng tôi trước khi sản xuất đều được kiểm định yếu tố an toàn và đúng tiêu chuẩn. Phù hợp để khách hàng có thể cung cấp chứng nhận an toàn khi phân phối sản đến các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi,..Độ trong suốt của hộp nhựa giúp thực phẩm bên trong luôn được sạch sẽ, người tiêu dùng quan sát dễ dàng hơn.

    Khi bạn có nhu cầu mua hộp nhựa trái cây P500D hãy liên hê ngay với công ty RVC, chung tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá tốt nhất trên thị trường.

    Nơi bán hộp nhựa P500D
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này