Nơi bán hộp nhựa tròn đựng cháo súp bún bò kho

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 21/9/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa tròn là mẫu hộp chuyên dùng đựng súp, cháo, canh, phở, hủ tíu, mì, bò kho,.. cực kì phù hợp cho khách hàng ngồi dùng tại quán và đặc biệt thuận tiện cho việc mang về, hoặc giao món ăn đến tận nơi cho các thực khách. Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm ngày càng được nhiều người sử dụng bởi tính an toàn với thực phẩm nóng, không độc hại, cực kì sang trọng, và giữ nhiệt tốt mà chất liệu xốp không thể so sánh được.
    [​IMG]
    Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 1 lần của RVC được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh không sử dụng nguồn nhựa tái chế độc hại. Với mẫu mã sang trọng, hộp nhựa tròn sẽ gia tăng giá trị cho món ăn so với việc đựng súp, cháo, bún, phở, hủ tíu trong bịch nilon hay tô xốp..
    Phần nắp hộp nhựa tròn khi đậy lại sẽ cực kì chắc chắn, đảm bảo không bị bật ra khi vận chuyển, hoàn toàn không bị rỉ nước. Đồng thời trọng lượng tô nhựa rất nhẹ, giúp người tiêu dùng dễ dàng mang đi bất kì nơi đâu, cực kì tiện lợi

    [​IMG]

    Những điểm ưu điểm khi mua hộp nhựa tròn được cung cấp bởi RVC.
    · Hộp nhựa tròn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
    · Thiết kế và kích thước phù hợp với đa dạng thực phẩm, tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu kinh doanh và sử dụng.
    · Đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ và vệ sinh khi đến với tiêu dùng, sản phẩm hộp nhựa tròn của RVC được đóng trong túi PE và đựng trong thùng carton 3 lớp cứng cáp dễ vận chuyển và bảo quản.
    · Sản phẩm được kiểm định bởi trung tâm 3, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn bao bì trước khi đưa ra thị trường
    · Giá hộp nhựa tròn cực kì cạnh tranh.

    [​IMG]
    Hộp nhựa tròn chính là loại bao bì dùng 1 lần tiện lợi được người bán lẻ và chuỗi cửa hàng ưu tiên sử dụng khi có nhu cầu đựng các loại thực phẩm nóng, nhất là thực phẩm có nước.


    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146 - 0975663984
     

Chia sẻ trang này