Nơi bán hộp nhựa trong có lỗ đựng trái cây rẻ nhất Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 24/3/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Bạn muốn cung cấp trái cây vào siêu thị, bác hóa xanh,…? Bạn đang lo lắng vì chưa tìm được bao bì đóng gói và bảo quản trái cây hiệu quả? Bạn không biết tên miền nên chọn loại bao bì nào vì có quá nhiều hộp nhựa loại trên thị trường? RVC Công Ty là nhà cung cấp hộp nhựa trái cây jadebox đầu tiên của Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.
    [​IMG]
    Ưu điểm nổi bật mang lại hiệu quả vượt trội đó là lỗ thoáng khí 2 bên cạnh và mặt trên của sản phẩm do đó sản phẩm không hấp thụ trái cây nhanh hỏng. Các lỗ thoáng khi được bố trí khoa học, không quá nhiều cũng không quá ít nên vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    RVC đã sản xuất và cung cấp đa dạng các loại mã mẫu, kích thước từ 200g-1kg. Thiết kế nút bấm mang đến sự khác biệt cho hộp nhựa của RVC so với các loại hộp nhựa trên trường. Nút bấm giúp đóng nhanh gói, chắc chắn, tiết kiệm kinh phí và công cụ nguồn.
    [​IMG]
    Khi mua hộp nhựa RVC góp phần gia tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho sản phẩm kích thích tiêu dùng cho khách hàng, giúp quảng cáo quảng bá thương hiệu tốt cũng như để trở lại ấn tượng tốt với khách hàng. Hộp nhựa có màu trong suốt, người dùng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong, nhận diện và phân biệt các loại sản phẩm, tăng độ chân thực mà các loại bao bì khác khó có thể làm được.

    Hộp nhựa trong có lỗ giá rẻ dạng hộp được RVC thiết kế rất nhẹ nhàng, bạn có thể mang theo lúc ra ngoài rất tiện lợi. Với giá thành thấp, độ cao, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng đối tượng.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ
    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 - 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này