Nơi bán hộp nhựa trong đựng sầu riêng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 16/7/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Sầu riêng được mệnh danh là "vua của các lại trái cây". Có mặt trong vô vàn các món từ tráng miệng đến quà vặt, dù hương vị khá "khó ngửi" nhưng sầu riêng lại được người dân rất đỗi ưa chuộng. Hiện nay, khách hàng rất ưa chuộng mua sầu riêng đã tách vừa tiện lợi và quan sát được màu vàng tươi của múi sầu riêng. Để đảm bảo múi sầu riêng được bảo quản tốt nhất, người ta dùng hộp nhựa trong đựng múi sầu riêng của công ty RVC.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng sầu riêng của RVC được làm từ chất liệu nhựa PET an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, không gây hại khi với sức khỏe con người. Hộp nhựa trong giá rẻ đựng sầu riêng còn rất tiện dụng, khi chưa ăn hết, hoặc bạn muốn để dành để ăn sau đó nhưng bạn có thể đậy nắp lại và dùng sau, bởi hộp có nắp liền thân rất kín và chắc chắn.

    Hộp nhựa đựng trái cây trong có tác dụng cố định vị trí từng múi sầu riêng, hạn chế ngoại lực tác động, định hình sản phẩm sang trọng hơn. Sản phẩm rất thuận tiện trong quá trình sử dụng chỉ cần mở nắp ra và sử dụng ngay mà không cần phải sử dụng dĩa đựng sầu riêng, có thể dùng ở bất kỳ mọi nơi.
    [​IMG]
    Hộp nhựa trái cây dùng một lần của RVC còn được các siêu thị, đơn vị xuất khẩu và các cửa hàng tiện lợi tin dùng để đóng gói rau mầm, salad, trái cây gọt sẵn, hay các món như bún trộn, gỏi thịt bò,...

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ nơi bán hộp nhựa trái cây
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này