Nơi bán khay nhựa đựng cơm giá sỉ tại quận 7

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 22/9/21.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Khay nhựa đựng cơm một loại bao bì thực phẩm được các công ty cung cấp suất ăn công nghiệp đặc biệt yêu tiên lựa chọn sử dụng trong giao đoạn hiện nay. Bởi dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm 4 ngăn hiện có tính tiện lợi khá cao, thiết kế chia ngăn hợp lý, thích hợp chứa đựng và bảo quản một phần cơm 4 món đủ khẩu phần một người ăn, ngoài ra mẫu khay nhựa đựng cơm này còn có mức giá thành hợp lý, giúp người sử dụng tiết kiệm tốt một khoản chi phí không nhỏ cho khâu bao bì thực phẩm cũng như tiết kiệm tốt chi phí cho khâu nhân công đóng gói và vệ sinh thu gom tẩy rửa.
    [​IMG]
    Đặc điểm của dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần :

    Chất liệu khay nhựa đựng cơm: đế nhựa pp đen / nắp chất liệu pet trong

    Kích thước khay cơm: 26.7*19.1*4.5cm

    Quy cách đóng gói: 300 bộ/ thùng

    Lựa chọn sử dụng khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần đồng nghĩa bạn giao cơm nhanh và hiệu quả hơn. Bởi khay cơm dùng 1 lần khá cứng cáp, nắp đậy chắc chắn, đem đến khả năng xếp chồng các phần ăn cực tốt. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn do đó khay cơm có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng.
    [​IMG]
    Hiện nay khay nhựa đựng cơm chia ngăn dùng 1 lần ht25 được coi là giải pháp giao cơm hoàn hảo giúp người dùng đạt được các tiêu chí đề ra về tính kinh tế cũng như thẩm mỹ.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này