Nốt ruồi ở vùng kín nam nói lên điều gì? Tốt hay xấu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 30/6/22.

  1. Diva Spa Thành viên

    Nốt ruồi ở vùng kín nam là vị trí khá kín đáo, ít người nhìn thấy nhưng vẫn thể hiện phần nào những ý nghĩa về tính cách, số mệnh tương lai. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết ý nghĩa nốt ruồi mọc ở vùng kín nam giới qua bài viết bên dưới nhé!

    1. Nốt ruồi ở vùng kín nam giới là những vùng nào?
    Nốt ruồi có thể xuất hiện ở rất nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Trong đó, nhắc đến vùng kín nam giới thì phải kể những vùng từ dưới hông đến đùi non, dương vật, ngực, mông,…

    Nốt ruồi thường xuất hiện với màu đen, nâu sẫm hoặc màu đỏ (còn gọi nốt ruồi son). Trong nhân tướng học, nốt ruồi có màu sắc, hình thành tại vị trí khác nhau sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau.

    Thông qua đó, bạn có thể phần nào dự đoán được tính cách, vận số tương lai, những điều may mắn hay xui rủi sẽ xảy đến. Bên cạnh đó là đường công danh sự nghiệp, tình duyên của chủ sở hữu.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở vùng kín nam giới có thể phần nào dự đoán được tính cách, vận số tương lai
    2. Ý nghĩa nốt ruồi ở vùng kín nam giới?
    Sau đây là những nốt ruồi ở vùng kín nam và ý nghĩa riêng biệt đối với từng vị trí khác nhau.

    2.1. Nốt ruồi ở dương vật
    Nốt ruồi ở dương vật là một vị trí cực kỳ kín đáo và thể hiện ý nghĩa tốt hay xấu sẽ tùy thuộc phần lớn màu sắc.

    – Nốt ruồi ở vùng kín nam màu đen: Nếu nốt ruồi ở dương vật có màu đen thì cần lưu ý khi quan hệ tình dục. Cần chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh gặp tình trạng “thượng mã truy phong”, đột quỵ trong lúc quan hệ. Ngoài ra, nốt ruồi ở vùng kín nam tại vị trí dương vật chỉ cuộc sống hôn nhân trắc trở, vợ chồng hay cãi vã, mâu thuẫn.

    – Nốt ruồi son ở vùng kín nam: Với vị trí này thì lại là tướng tốt, cuộc sống thường xuyên gặp may mắn, giàu sang phú quý. Nam giới sở hữu nốt ruồi ở dương vật màu đỏ luôn biết nắm bắt cơ hội để đạt được mục tiêu, thành công trong công việc, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, tài chính.

    Ngoài ra, cuộc sống vợ chồng hoàn thuận, êm ấm, ít mâu thuẫn, gia đình hạnh phúc viên mãn. Đường con cái của họ cũng rất thuận lợi, sớm sinh quý tử, con cháu đầy đàn.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở vùng kín nam tại vị trí dương vật
    2.2. Nốt ruồi ở đầu ngọc hành
    Nốt ruồi ở vùng kín nam tại vị trí đầu ngọc hành (hay còn gọi là bìu) cũng là một tướng tốt, mệnh số gặp nhiều may mắn. Họ có trí thông minh hơn người, tính cách tốt bụng, cuộc sống hôn nhân giàu sang, an yên, viên mãn bên con cháu.

    2.3. Nốt ruồi ở hậu môn
    Nốt ruồi mọc ở vùng kín nam giới có thể kể đến vị trí hậu môn. Đây là vị trí chỉ tướng người có tài, nhạy bén, biết cách xử lý công việc một cách nhanh chóng, từ đó đường thăng tiến rộng mở, dễ gặt hái thành công, tiên tài.

    Đường tình duyên ít trắc trở, vợ chồng con cái hòa thuận với nhau, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm.

    2.4. Nốt ruồi ở háng nam
    Nam giới xuất hiện nốt ruồi ở háng thường là người có tính cách mạnh mẽ, bạo dạn nhưng lại hơi hiếu thắng, lúc nào cũng thích ganh đua với người khác để chứng minh bản thân.

    Đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, lận đận, khó tìm được người bạn đời được như mong muốn.

    [​IMG]
    Nam giới xuất hiện nốt ruồi ở háng thường là người có tính cách mạnh mẽ
    2.5. Nốt ruồi ở vùng kín nam tại mông
    Nốt ruồi ở mông là vị trí chỉ tướng người ăn nói khôn khéo, biết cách giao tiếp, cộng thêm năng lực tốt nên mọi người xung quanh yêu mến, sếp lớn trọng dụng. Tuy nhiên nếu lười biếng thì rất dễ phí hoài tài năng, cuộc sống khó khăn, vất vả.

    2.6. Nốt ruồi ở bắp đùi nam
    Nam giới có nốt ruồi ở bắp đùi là tướng người gian xảo, nói một đằng làm một nẻo. Đây là người không đáng tin và cần cảnh giác với những loại người này.

    [​IMG]
    Nam giới có nốt ruồi ở bắp đùi là tướng người gian xảo
    2.7. Nốt ruồi ở ngực nam giới
    Nốt ruồi ở vùng kín nam tại vị trí ngực là tướng giàu sang phú quý, không phải lo lắng đến tiền bạc, tài lộc. Người này có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, gia đình êm ấm.
    Đối với những nốt ruồi ở vùng kín nam có kích thước lớn, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ tẩy xóa bằng công nghệ cao Laser CO2 Fractional tại Viện thẩm mỹ DIVA, mang lại hiệu quả lên đến 98%, nhanh chóng và an toàn, hạn chế xuất hiện trở lại.
    Nguồn: vienthammydiva.vn/not-ruoi-o-vung-kin-nam/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Chia sẻ trang này