Office 2003 Portable bản chuẩn mới nhất, dung lượng siêu nhẹ

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 28/9/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Office 2003 Portable bản chuẩn mới nhất, dung lượng siêu nhẹ - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Thời gian qua có nhiều bạn Inbox cho mình hỏi về link download Office 2003 Portable. Đây là bản chạy ngay không cần cài đặt, rút gọn nên dung lượng khá nhẹ. Tuy nhiên, nó vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của người dùng. Công việc của mình không liên quan nhiều tới văn phòng, đôi khi chỉ để đọc file tài liệu word. Bởi thế mà cũng không có dùng tới Office 2016 làm gì cho nặng máy với cồng kềnh. Bộ này tuy khá cổ nhưng vẫn ok, mình không mấy khi bị lỗi font. Còn để đọc định dạng của các tài liệu định dạng từ Office 2007 trờ lên thì bạn cần phải cài thêm công cụ tích hợp. Phanmemaz.com sẽ đề cập trong bài viết tới, bạn chú ý đón xem nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Office 2003 Portable dung lượng chỉ có 32MB. Sau khi tải về bạn chỉ cần giải nén là chạy được ngay. Đối với những ai có nhu cầu đơn giản thì không nhất thiết phải cài bản mới nhất bộ phần mềm văng phòng của Microsoft Office.
    Bản này đã được kích hoạt bản quyền sẵn, nghĩa là bạn dùng thoải mái, đầy đủ tính năng mà không bị khoá. Cũng không cần dùng tới KMSPico hay công cụ nào khác để active. Giao diện quen thuộc, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người lớn và trẻ em.

    Mình thì vừa dùng trên Win 7 thấy ok, không lỗi lầm gì cả. Không biết Win 10 nó có yêu cầu thư viện hay gì không nữa. Bạn cứ tải về xem sao nhé, có lỗi thì gửi bình luận bên dưới để được hỗ trợ kịp thời. Thủ thuật hay kiến thức về Office thì trên nhiều trang web rồi YouTube hướng dẫn khá nhiều. Bạn có thể tự học ở nhà, chỉ cần có máy tính kết nối mạng là OK.

    Office 2003 Portable bao gồm những gì ?


    Vì đây là bản rút gọn, chạy ngay không cần cài đặt nên không đầy đủ như bản Office 2003 Full mà Phanmemaz.com đã giới thiệu trước đó.

    • Microsoft Word 2003 – Công cụ soạn thảo văn bản.
    • Microsoft Power Point 2003 – Soạn thảo slide trình chiếu
    • Microsoft Excel 2003 – Tạo bảng tính, báo cáo.

    [​IMG]

    Bạn đọc quan tâm tải Office 2003 Portable theo link bên dưới:


    Sử dụng 7-zip hoặc WinRAR để giải nén file tải ở trên. Sau đó muốn dùng công cụn ào thì bấm mở tương ứng. Để tiện sử dụng thì bạn tạo shortcut ngoài Desktop, mỗi lần chạy không phải mất công mở thư mục này.


    Chia sẻ cho bạn bộ Office 2007 Portable hiện đại hơn

    Bạn có phiên bản Office 2003 Portable khác ổn định, nhẹ hơn ?. Hãy chia sẻ điều tuyệt vời đó cho mọi người bằng cách gửi link bên dưới bình luận. Cho đi để nhận lại, đừng giữ nó làm của riêng mình ^^.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này