pdfFactory Pro 5.36 Key Full – Tạo file PDF, chỉnh sửa PDF

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 15/5/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    pdfFactory Pro 5.36 Key Full – Tạo file PDF, chỉnh sửa PDF - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    pdfFactory Pro 5.36 Key Full – Tạo file PDF, chỉnh sửa PDF

    Hôm qua mình có gửi cho đứa bạn file tài liệu Word, cơ mà nó bảo là lỗi font chữ, không xem được gì hết. Chắc có lẽ tại khác phiên bản, mình thì vẫn cứ dùng Office 2003 cổ điển vì nhu cầu không nhiều, còn bạn ấy chơi hẳn Office 2016 nên mới xảy ra chuyện bi hài này. Vậy là mình quyết định chuyển sang tạo file PDF cho thông dùng. Cũng khá tình cờ được biết đến phần mềm pdfFactory Pro nên mình trải nghiệm luôn xem có gì hay ho. À mà chương trình này cho phép chỉnh sửa PDF cũng như thiết lập bảo vệ ngăn chặn đọc, xem hay sửa khá hiệu quả nữa đó.

    [​IMG]

    [​IMG]

    pdfFactory Pro là một phần mềm chất lượng của hãng Fineprint. Nó được người dùng ưa chuộng, chuyên trang công nghệ, download trên thế giới đánh giá cao về chất lượng. So với các hãng lớn khác thì nó không thua kém là bao, chưa kể giao diện thân thiện, dễ sử dụng với mọi đối tượng người dùng chứ không loằng ngoằng như một vài chương trình khác.

    Chức năng chính của ứng dụng này là giúp bạn tạo file PDF với nhiều công cụ hỗ trợ, thêm chữ, hình ảnh, căn chỉnh định dạng theo chuẩn yêu cầu đề ra. Tuyệt vời hơn, bạn còn có thể thiết lập bảo vệ bằng mật khẩu để ngăn chặn việc in ấn, sao chép, xem file PDF trái phép.

    Chế độ xem trước giúp bạn đọc file PDF mà không cần phải cài đặt phần mềm nào khác. Thiết lập font chữ, bảo mật, đánh dấu trang cũng như hàng loạt công cụ cần thiết để hoàn thiện file PDF chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Ngay tại góc phải dưới cùng giao diện phần mềm là biểu tượng IN tài liệu. Khi bạn đã ưng ý với file PDF vừa tạo và muốn in ra khổ giấy A4 hoặc loại khác thì nhấn vào Print đó là chuyển sang chức năng in.

    pdfFactory Pro làm được những gì ?

    • Cung cấp giải pháp tạo file PDF trên giấy trực quan.
    • Chỉnh sửa file PDF.
    • Đánh dấu trang công việc hoàn toàn tự động.
    • Thêm chữ, hình anh, ghi chú vào bất cứ vị trí trong file PDF.
    • Ghép nhiều file PDF thành một file PDF duy nhất, sắp xếp thứ tự hiển thị trong bố cục.
    • Dễ dàng sao chép, xoá hình ảnh.
    • Và còn nhiều hơn thế.

    Tính năng bảo mật bổ sung

    Bạn lo lắng khi phần mềm phá pass file PDF ngày một nhiều ?, với trình bảo mật bằng mật khẩu của phần mềm này thì bạn được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Nó sẽ chặn đứng việc sao chép chữ, hình ảnh trái phép. Không thể xem hoặc chỉnh sửa file PDF nếu như không có mật khẩu. Nó thực sự rất tuyệt để bạn lưu trữ các thông tin quan trọng dưới dạng PDF.

    Download phần mềm tạo file PDF, chỉnh sửa PDF chất lượng


    Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP/7/8/8.1, Win 10 cho cả 2 phiên bản 32bit và 64bit.

    Dung lượng file tải về khá gọn nhẹ, bạn giải nén rồi tiến hành cài đặt pdfFactory Pro như bình thường. Sau đó thoát chương trình, chạy file kích hoạt kèm theo để đăng ký Key Full bản quyền miễn phí. Và đừng quên cho đánh giá của bạn sau khi sử dụng bằng cách bình luận Facebook dưới bài viết này nhé.

    [​IMG]
    pdfFactory Pro 5.36 Key Full – Tạo file PDF, chỉnh sửa PDF

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này