Phần mềm Get Link Fshare, lấy link Fshare tốc độ cao miễn phí

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 3/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Phần mềm Get Link Fshare, lấy link Fshare tốc độ cao miễn phí - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Fshare.vn hiện là trang web lưu trữ dữ liệu lớn và ổn định nhất tại Việt Nam. Bởi thế mà bạn thấy game hay phim, phần mềm thường được Upload trên đây. Mới đây thì Phanmemaz.com đã chia sẻ cho bạn link tải PES 2017 Fshare. Với những ai có acc vip thì không vấn đề, còn tải miễn phí thì khá đau đầu ấy. Nó giới hạn tốc độ, thời gian chờ hàng phút, chưa kể không cho tải nối tiếp. Hôm nay mình tình cờ biết tới phần mềm get link fshare do bác ptk911 lập trình. Giờ đây, bạn không cần mất tiền mua tài khoản thì vẫn lấy link fshare tốc độ cao miễn phí. Cũng chả phải mất thời gian ghet link trên các web hiện nay, lại còn dính rút gọn link kiếm tiền nữa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tool Get Link Fshare một thời được người dùng tìm kiếm khá nhiều. Giờ đây nhiều trang web giúp bạn tải nhanh Fshare rồi 4share các kiểu miễn phí. Tất nhiên là họ cũng cần kiếm tiền, hình thức rút gọn link là phổ biến. Có sao đâu, thay vì tải chậm thì chờ vài giây quảng cáo rồi có link vip thì quá tuyệt phải không nào ?.

    Hôm nay mình có lang thang trên một vài diễn đàn trong nước. Vô tình bắt gặp phần mềm get link fshare, nghĩ là sẽ có ích cho nhiều người nên mình đăng lên Blog. Hi vọng nó sẽ giúp ích phần nào cho việc tải dữ liệu về máy tính của bạn.

    [​IMG]

    Bạn chỉ cần dán link cần tải và nhấn Get Link là có ngay link fshare vip, tốc độ cao. Nếu bạn đã cài phần mềm IDM thì nó tự động tải bằng IDM rất nhanh chóng.

    Phần mềm không yêu cầu phải cài đặt, tải về giải nén là dùng được ngay.

    Tải phần mềm get link fshare tốc độ cao


    Bạn đọc quan tâm tải về theo một trong các liên kết dưới đây:


    Tải về Link Upload

    Tải về Link Google Drive

    Phiên bản hiện tại đã tương thích hoàn toàn với Win 10. Tuy nhiên, nó chưa hỗ trợ tải thư mục và file có mật khẩu. Hi vọng tác giả sẽ cải tiến phần mềm get link fshare này trong bản kế tiếp.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này