Phần mềm tải Video YouTube Full HD, đổi đuôi Video khi download

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 27/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Phần mềm tải Video YouTube Full HD, đổi đuôi Video khi download - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Phần mềm tải Video YouTube Full HD, đổi đuôi Video khi download

    Tải Video YouTube vẫn đang được người dùng hết sức quan tâm. Lượn vòng quanh một vài Video hot thì mình thấy có nhiều người hỏi cách download Video về máy. Như các bạn đã biết thì IDM luôn được đánh giá cao trong mảng tải dữ liệu, kể cả Video. Nếu IDM bạn bị lỗi, không bắt link hay vì nguyên nhân nào khác thì bạn nên tìm giải pháp khác. Phần mềm mà Phanmemaz.com chia sẻ trong bài này có chức năng chính là tải Video YouTube. Nó hỗ trợ tải định dạng Full HD nếu Video đó có, tự động chuyển đổi sang định dạng. Việc này giúp tiết kiệm thời gian, giao diện sử dụng đơn giản. Những gì bạn cần làm là dán link YouTube, chọn chất lượng, định dạng và nhấn nút. Nó hỗ trợ tải nhiều Video cùng lúc, tốc độ cao.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phần mềm mà mình nhắc tới ở đây có tên là YTD Video Downloader Pro. Trước đó thì mình cũng đã giới thiệu tại Blog. Lâu ngày có nhiều bạn inbox hỏi sao không cập nhật phiên bản mới. Thế là mình lên trang chủ xem bản mới là bao nhiêu, tìm công cụ kích hoạt. Khi test mọi thứ ok thì ngay lập tức mình viết bài lên Phanmemaz.com.

    Tính năng mà mình cực kì thích thú với phần mềm này nằm ở khả năng đổi đuôi Video. Mặc định thì Video YouTube có định dạng nhất định. Sau khi tải về thì bạn cần dùng phần mềm chuyển đổi dạng khác nếu muốn. Tuy nhiên, với YTD Video Downloader thì bạn chả cần lo về điều đó. Nó cho phép lựa chọn định dạng và thiết bị iPod, iPhone, PSP, Cell Phone, Windows Media, XVid. Nghĩa là trong quá trình tải nó sẽ tự động chuyển đổi, 1 công đôi việc.

    Nhiều khi bạn chỉ muốn tải nhạc từ Video đó, lựa chọn định dạng MP3 là được. Tách nhạc từ Video chưa bao giờ đơn giản đến thế.

    [​IMG]

    Giao diện khá đơn giản, tại đây chia thành mấy mục: Download, chuyển đổi, xem Video. Để tải Video bạn chỉ cần dán link YouTube, chọn thư mục lưu trữ, định dạng Video nếu muốn. Sau đó nhấn Download để tải về. Bạn có thể tải nhiều Video cùng lúc với tốc độ cực nhanh.

    Tải Video YouTube chất lượng độ phân giải cao Full HD


    Phần mềm này có giá 29.90$/ năm, tại Phanmemaz.com thì nó miễn phí hoàn toàn. Chương trình này hỗ trợ nhiều trang web chia sẻ Video nổi tiếng. Kể đến như: YouTube, Facebook, Bing, Yahoo và hơn 50 trang hàng đầu khác.


    Hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows XP -> Win 10. Dung lượng nhẹ, khi chạy ngốn tài nguyên thấp, không xung đột hệ thống.

    Hướng dẫn cài đặt

    1. Tải về tập tin ở trên.
    2. Giải nén và chạy file Setup để cài đặt.
    3. Thoát chương trình khi cài xong, chạy file kích hoạt kèm theo và nhấn nút.
    4. Mở phần mềm lên và trải nghiệm.

    YTD Video Downloader PRO thực sự là phần mềm tải Video YouTube chất lượng. Thoả sức tài bộ phim, MV ca nhạc hay bất cứ Video nào bạn thích về máy tính, điện thoại.

    [​IMG]
    Phần mềm tải Video YouTube Full HD, đổi đuôi Video khi download

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này