Phát WiFi trên Laptop miễn phí với Baidu WiFi Hotspot

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 1/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Phát WiFi trên Laptop miễn phí với Baidu WiFi Hotspot - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Phát WiFi trên Laptop không còn xa lạ với chúng ta. Mặc định thì trên hệ điều hành Win 7 trở đi đã hỗ trợ điều này. Chức năng tạo điểm phát, điểm truy cập WiFi từ chính Laptop của bạn. Cơ mà dùng mạng dây nhé, chứ dùng mạng wifi thì không thể tạo thêm mạng wifi trên máy đâu. Baidu WiFi Hotspot sẽ hâm nóng chuyên mục phan mem phat wifi tại Phanmemaz.com. Theo mình thấy thì mục này đã mốc meo khá lâu rồi thì phải. Bởi quanh đi quẩn lại chỉ có mấy ứng dụng quen thuộc thì đăng hết rồi mà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Baidu WiFi Hotspot cho phép bạn phát WiFi trên Laptop. Thiết bị di động hoặc Laptop khác có thể kết nối mạng này để dùng chung. Với chế độ mã hoá bảo mật, bạn không lo nguy cơ bị hack wifi hay rò rì thông tin. Ngăn chặn mọi nguy cơ đánh cắp dữ liệu cá nhân hay vấn đề về bảo mật nào đó.

    Có lẽ mình cũng không cần phải giới thiệu nhiều về phần mềm này. Bạn chỉ cần hiểu đơn giản là nó hô biến Laptop thành máy phát WiFi miễn phí. À tất nhiên là có mật khẩu bảo vệ để tránh tình trạng bị dùng chùa nhé.


    Sử dụng Wireless Network Watcher để chặn kết nối lạ.
    Baidu WiFi Hotspot tải về ở đâu ?


    Phần mềm phát wifi này miễn phí hoàn toàn. Bạn không phải trả bất cứ chi phí nào cho việc download, cài đặt, sử dụng cũng như nâng cấp.


    Bạn đọc quan tâm tải trực tiếp Tại Đây

    Hỗ trợ phát wifi trên Laptop hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10 kể cả 32bit và 64bit.

    [​IMG]

    Cách dùng thì khá đơn giản, mở phần mềm lên rồi đặt tên mạng, mật khật. Sau đó nhấn Start WiFi để kích hoạt mạng WiFi này.

    Công cụ này cho phép bạn nhận và gửi dữ liệu qua lại giữ điện thoại và máy tính. Theo mình thấy thì không có nhiều phần mềm phát wifi làm được điều này.

    Baidu WiFi Hotspot liệu có là sự lựa chọn của bạn ?. Có điều gì để bạn quyết định dùng hay không phần mềm này ?. Chia sẻ trải nghiệm của bạn khi phát WiFi trên Laptop với chương trình này nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này