Phô mai que mua ở đâu?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi banhgaocay, 29/7/19.

  1. banhgaocay Thành viên mới

    CUNG CẤP SỈ LẺ BÁNH GẠO VÀ THỰC PHẨM HÀN QUỐC
    [​IMG]
    Phô mai que – một món quá thân thuộc và không thể thiếu trong những buổi “trà chanh – chém gió” của giới trẻ. Món này được làm chủ yếu từ phô mai cắt thành dạng thanh dài, tẩm bột và chiên xù. Ở Hoa Kỳ, được gọi là Mozzarella stick vì được làm từ phô mai mozzarella , và được phục vụ như là món khai vị tại các nhà hàng.
    [​IMG]
    Với lớp vỏ chiên giòn “rộp rộp” từ bột xù được tẩm bên ngoài kết hợp với sự tan chảy đầy cảm giác béo ngậy của phô mai mozzarella bên trong, phô mai que đã trở thành một cơn sốt và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực nhiều năm liền.
    Tuy đã qua thời gian dài nhưng độ phổ biến của món ăn này vẫn được nằm trong top các món ăn vặt mà học sinh, sinh viên yêu thích và luôn là một trong những lựa chọn khi tổ chức những buổi ăn chơi, liên hoan nhẹ,…
    [​IMG]
    Chính vì thế mà phô mai que được bán rất nhiều trên thị trường. Các bạn có thể tìm mua phô mai que tại siêu thị hoặc các cửa hàng thực phẩm, cửa hàng tiện lợi uy tín. Nếu có thời gian bạn cũng có thể tham khảo cách làm phô mai que và tự tay làm ra những thanh phô mai đầy chất lượng và beo béo.

    [​IMG]
    Phô mai que Jami 200g - 45.000 đồng​
    GIAO HÀNG TRONG VÒNG 2 TIẾNG
    Liên hệ: 0834-521-864 hoặc 0943-121-116.
    Mua hàng trực tiếp tại:
    Tèobokki Store 3/2: 364 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10
    Tèobokki Store Huỳnh Thiện Lộc: 14A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
     

Chia sẻ trang này