Phối đồ thu hút với chân váy bút chì màu cơ bản

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 4/12/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Phối đồ thu hút với chân váy bút chì màu cơ bản


    Phối đồ ra sao để những chiếc chân váy bút chì màu trung tính cơ bản nhất cũng có thể trở nên trendy, cuốn hút?

    Có thể nói, chân váy bút chì là món trang phục cơ bản nhất đối với các cô nàng công sở. Sự thanh lịch, nhã nhặn và rất đơn giản của chúng có thể giúp các nàng ứng biến với mọi ngày trong tuần. Tuy vậy, cũng chính bởi những đặc điểm này mà nhiều người thú nhận là "ghét" chân váy bút chì, nhất là những cô nàng yêu thích phong cách trendy, thời thượng.
    Xem thêm: Bình cứu hỏa thông dụng
    Vậy thì hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài cách đơn giản để phối đồ thật trendy cùng 3 chiếc chân váy bút chì cơ bản nhất nhé.


    Màu đen

    Những chiếc chân váy bút chì màu đen luôn mang lại cảm giác cổ điển, đứng đắn tuyệt đối cho người mặc. Thế nhưng, nhiều người cho rằng, chân váy bút chì đen thường khiến họ nhìn già đi và có cảm giác không hề thời trang.

    Để khắc phục việc này, bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo điệu đà với màu sắc nổi bật một chút. Với bản tính vốn có của gam màu trầm, đen sẽ tôn các họa tiết, màu sắc khác lên một các hoàn hảo. Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý các sắc độ đi kèm để tránh được sự tương phản bị chênh nhau quá nhiều.

    Về kiểu dáng, hãy chọn cho mình những chiếc áo với kiểu dáng bắt mắt. Những đường cắt may cứng cáp, mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn phong cách cá tính, hay áo với dáng vẻ mềm mại, thướt tha sẽ giúp bạn biến thành một cô nàng thật nữ tính, ngọt ngào.


    Màu trắng

    Khác với màu đen, sắc trắng tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh khiết hơn. Bởi vậy, bạn cũng có thể tự do lựa chọn màu sắc hơn một chút. Nếu như những gam màu rực rỡ sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng nổi bật, ấn tượng thì những sắc độ nhẹ nhàng, hài hòa sẽ mang tới vẻ thanh lịch, trang nhã cho bạn.

    Cũng giống với chân váy bút chì đen, bạn có thể tùy biến phong cách với chân váy trắng bởi chúng bổ trợ hoàn hảo cho các phong cách khác nhau. Phổ biến nhất, bạn có thể hóa thân một cách cá tính với sắc màu đen - trắng hoặc phong cách white-on white, nhưng thoắt cái, bạn cũng có thể thật nữ tính khi phối cùng sơ mi ren, sơ mi cách điệu.

    Đừng quên các phụ kiện đi kèm, chúng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cuối cùng cho bộ đồ của bạn. Những chiếc vòng cổ metallic, vòng cổ layering sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một bộ đồ công sở thật trendy đấy.


    Màu trung tính khác

    Nếu như màu đen cá tính, sắc trắng thanh lịch thì một số tone màu trung tính khác như be, nâu cà phê hay ghi sáng.... lại mang tới cho những chiếc chân váy bút chì vẻ nhã nhặn và điềm đạm hơn. Cũng vì thế, để phối đồ thật trendy cùng những tone màu này, bạn hãy chọn cho mình những trang phục nữ tính, mềm mại một chút.


    Bên cạnh đó, nhiều cô nàng sợ màu trung tính hơi già thì có thể kết hợp với các trang phục có kiểu dáng trẻ trung như sơ mi cổ đức, áo crop-top. Thêm một vài phụ kiện màu sắc nhấn nhá hợp lý, vậy là bạn đã có thể nổi bật hơn với sắc màu điềm đạm này làm chủ đạo rồi.
     

Chia sẻ trang này