Phong cách hiện đại luôn là xư thế đứng đầu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi xaydungicg, 10/1/20.

  1. xaydungicg Thành viên mới

    http://hcobuild.com/phong-cach-hien-dai-luon-luon-la-xu-the-dung-dau/
    Theo mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng. Khi phân tích ngành xây dựng là gì. Chúng ta có thể phân loại ra thành các nhóm sau:

    + Xây dựng nhà các loại

    Bao gồm nhóm nhà ở: nhà ở độc lập, nhà chung cư, nhà cao tầng,… Và nhóm nhà không dùng để ở: bệnh viện, trường học, văn phòng, nhà hàng, gara, kho bãi, công xưởng,…

    + Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng

    Bao gồm các hoạt động thi công đường giao thông: đường cao tốc, đường nhựa, đường sắt, đường băng,… Và các hoạt động công trình công ích: mạng viễn thông, đường ống, hệ thống ống dẫn nước, mương máng, hệ thống thủy lợi, trạm bơm, nhà máy năng lượng,…

    + Hoạt động xây dựng chuyên dụng

    Là nhóm các công trình đáp ứng mục đích sử dụng riêng biệt. Ví dụ các hoạt động thi công, lắp đặt lưới điện, đèn điện, ốp lát, trang trí, đóng cọc, san nền,…
    Công trình xây dựng là sản phẩm được tạo thành bởi sức lao động của con người, vật liệu xây dựng, thiết bị lắp đặt vào công trình, được liên kết định vị với đất, có thể bao gồm phần dưới mặt đất, phần trên mặt đất, phần dưới mặt nước và phần trên mặt nước, được xây dựng theo thiết kế. Công trình xây dựng bao gồm công trình xây dựng công cộng, nhà ở, công trình công nghiệp, giao thông, thủy lợi, năng lượng và các công trình khác.
    Nhà thầu khi ký hợp đồng thi công phần thô, trong hợp đồng phải cam kết nội dung công việc thực hiện bao gồm cung cấp toàn bộ vật tư thô cho công trình và cung cấp nhân công hoàn thiện cho phần hoàn thiện công trình.

    Vật liệu thi công phần thô nhà thầu cung cấp bao gồm: sắt thép, xi măng, cát đá, gạch xây, bê tông, đất cát san lấp, dây điện âm, ống nước nóng và lạnh, mái tôn, mái ngói, chất chống thấm, cốt pha (tất cả được ghi rõ chủng loại xuất xứ và được sự thống nhất của chủ đầu tư).
    Phần nhân công bao gồm: toàn bộ nhân công xây dựng phần thô từ móng lên và nhân công hoàn thiện căn nhà (vật tư hoàn thiện do chủ đầu tư cung cấp).
    Đi cùng sự phát triển của kinh tế xã hội trong giai đoạn hiện đại. Không thể không nói đến vai trò của ngành kỹ thuật xây dựng. Đặc biệt, khi những bước tiến của kinh tế xã hội luôn gắn liền với sự tăng trưởng của ngành xây dựng. Vậy thực tế, ngành xây dựng là gì? Đặc thù của ngành kỹ thuật này? Và nó có vai trò gì với sự phát triển chung của kinh tế xã hội?
    Quy hoạch xây dựng là việc tổ chức không gian đô thị và điểm dân cư nông thôn, hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội; tạo lập môi trường sống thích hợp cho người dân sống tại các vùng lãnh thổ, bảo đảm kết hợp hài hòa giữa lợi ích quốc gia với lợi ích cộng đồng, đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, bảo vệ môi trường. Quy hoạch xây dựng được thể hiện thông qua đồ án quy hoạch xây dựng bao gồm sơ đồ, bản vẽ, mô hình và thuyết minh.
    Xây dựng cơ bản nhằm đảm bảo và không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, năng lực phục vụ cho các ngành, các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân. Tất cả các ngành kinh tế khác chỉ có thể phát triển được nhờ có xây dựng cơ bản, thực hiện xây dựng mới, nâng cấp các công trình về quy mô, đổi mới về công nghệ và kỹ thuật để nâng cao năng xuất và hiệu quả sản xuất.
     

Chia sẻ trang này