Phong cách hiện đại luôn là xư thế đứng đầu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi xaydungicg, 16/1/20.

  1. xaydungicg Thành viên mới

    http://hcobuild.com/phong-cach-hien-dai-luon-luon-la-xu-the-dung-dau/
    Quy chuẩn xây dựng là các quy định bắt buộc áp dụng trong hoạt động xây dựng do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền về xây dựng ban hành.
    Diện tích sử dụng của mỗi căn hộ là tổng diện tích ở và diện tích phụ sử dụng riêng biệt. Đối với nhà ở nhiều căn hộ thì diện tích sử dụng của mỗi căn hộ là diện tích sử dụng riêng biệt của từng căn hộ cộng với phần diện tích phụ dùng chung cho nhiều hộ phân bổ theo tỷ lệ với diện tích ở của từng căn hộ.

    Diện tích ở là tổng diện tích các phòng chính dùng để ở bao gồm: Phòng ở (ăn, ngủ, sinh hoạt chung, phòng khách…) + Các tủ tường, tủ xây, tủ lẩn có cửa mở về phía trong phòng ở + Diện tích phần dưới cầu thang bố trí trong các phòng ở của căn hộ (nếu chiều cao từ mặt nền đến mặt dưới cầu thang dưới 1,60 m thì không tính phần diện tích này).
    Diện tích phụ là tổng diện tích các phòng phụ hoặc bộ phận sau đây: Bếp (chỗ đun nấu, rửa, gia công, chuẩn bị, không kể diện tích chiếm chỗ của ống khói, ống rác, ống cấp, thoát nước…) + hành lang, cầu thang, lối đi + Phòng tắm rửa, giặt, xí, tiểu và lối đi bên trong các phòng đối với nhà ở thiết kế khu vệ sinh tập trung + Kho + Một nửa diện tích lôgia + Một nửa diện tích ban công.
    Theo học ngành Kỹ thuật xây dựng (Kỹ thuật công trình xây dựng), sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về toán ứng dụng, vật lý kỹ thuật, các phần mềm thiết kế chuyên sâu và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp như: trắc địa, thủy lực, kết cấu xây dựng; các phương pháp thí nghiệm chuyên ngành phục vụ công tác thiết kế, tư vấn, giám sát và tổ chức thi công công trình xây dựng,...
    Quy hoạch chung xây dựng đô thị là việc tổ chức không gian đô thị, các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đô thị phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch phát triển ngành, bảo đảm quốc phòng, an ninh của từng vùng và của quốc gia trong từng thời kỳ.
    Theo mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng. Khi phân tích ngành xây dựng là gì. Chúng ta có thể phân loại ra thành các nhóm sau:

    + Xây dựng nhà các loại

    Bao gồm nhóm nhà ở: nhà ở độc lập, nhà chung cư, nhà cao tầng,… Và nhóm nhà không dùng để ở: bệnh viện, trường học, văn phòng, nhà hàng, gara, kho bãi, công xưởng,…

    + Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng

    Bao gồm các hoạt động thi công đường giao thông: đường cao tốc, đường nhựa, đường sắt, đường băng,… Và các hoạt động công trình công ích: mạng viễn thông, đường ống, hệ thống ống dẫn nước, mương máng, hệ thống thủy lợi, trạm bơm, nhà máy năng lượng,…

    + Hoạt động xây dựng chuyên dụng

    Là nhóm các công trình đáp ứng mục đích sử dụng riêng biệt. Ví dụ các hoạt động thi công, lắp đặt lưới điện, đèn điện, ốp lát, trang trí, đóng cọc, san nền,…
    Quy hoạch xây dựng vùng là việc tổ chức hệ thống điểm dân cư, hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trong địa giới hành chính của một tỉnh hoặc liên tỉnh phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong từng thời kỳ.
     

Chia sẻ trang này