Phong cảnh trong MV vươn cao Việt Nam

Thảo luận trong 'Ảnh đẹp Việt Nam' bắt đầu bởi Ảnh đẹp, 6/8/16.

  1. Ảnh đẹp Thành Viên Quản Lý

    Phong cảnh trong MV vươn cao Việt Nam
    Sáng tác mới của Lưu Hà An có tên Vươn cao Việt Nam. Trong MV mới ra mắt, bài hát được thể hiện bởi các em thiếu nhi tại các địa danh nổi tiếng của đất nước. Mở đầu với hình ảnh hùng vĩ tại cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), giọng hát trong trẻo của các em mang đến âm hưởng mới lạ về một đề tài vốn là sở trường của người lớn.

    Kham pha khung canh hung vy trong MV ‘Vuon cao Viet Nam’ hinh anh 1
    MV Vươn cao Việt Nam được mở đầu với hình ảnh hùng vĩ của cột cờ Lũng Cú (Hà Giang).
    Tinh thần dân tộc là giá trị cốt lõi của một đất nước. Còn trẻ em - những mầm non của tương lai - là niềm đam mê lớn nhất trong quá trình sáng tác của Lưu Hà An. Kết hợp 2 yếu tố này là điều tác giả Con cò ấp ủ đã lâu.

    Đến khi Vinamilk mời tham gia sáng tác bài hát kỷ niệm 40 năm thành lập về đề tài này, Lưu Hà An như bắt được đúng cảm xúc và niềm đam mê của mình nên đã nhận lời ngay. Bài hát Vươn cao Việt Nam ra đời với tất cả cảm xúc dâng tràn và niềm tự hào dân tộc của cả êkíp. Bài hát được nhạc sĩ Quốc Trung hòa âm phối khí, thu âm và làm nhà sản xuất.


    Tự tay dệt nên những ngôn từ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa cho bài hát, Lưu Hà An thổi vào đó niềm tự hào, ý chí kiên định về mong muốn, quyết tâm xây dựng đất nước lớn mạnh. Lời bài hát mang nhiều tầng ý nghĩa sâu xa, thể hiện tinh thần trách nhiệm với tổ quốc ở mọi lứa tuổi. Nhịp điệu hào hùng của Vươn cao Việt Nam như một lời khẳng định về tương lai tươi sáng của đất nước.

    Kham pha khung canh hung vy trong MV ‘Vuon cao Viet Nam’ hinh anh 2
    Thế hệ trẻ Việt Nam ngây thơ nhưng cũng đầy chí hướng. Ảnh chụp màn hình.
    Đầu tư công phu vào bối cảnh và nội dung, MV được thực hiện tại rất nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Đây cũng là một trong những dụng ý của nhà sản xuất, nhằm nhấn mạnh niềm tự hào về đất nước, con người.

    MV đưa người xem đi qua những vùng núi hùng vĩ như Tam Cốc - Bích Động, Hạ Long xinh đẹp, cố đô Huế trầm mặc, hồ Gươm cổ kính… Trong mọi khung cảnh ấy, ta đều thấy nụ cười tươi sáng và giọng hát vút cao của các em thiếu nhi.

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này