Phòng tránh viêm ống dẫn trứng ở giới nữ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 14/9/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Ống dẫn trứng là một bộ phận rất quan trọng đối với hệ thống sinh sản phụ nữ. Viêm ống dẫn trứng là một bệnh lý hay gặp và rất có thể là lý do chủ yếu gây ra vô sinh ở phụ nữ.

    Viêm ống dẫn trứng chủ yếu phân làm hai loại: Viêm cấp tính và nhiễm khuẩn mạn tính, nhiễm khuẩn cấp tính bình thường nếu ko được điều trị kịp lúc sẽ rất có thể chuyển biến thành viêm nhiễm mạn tính và gây khó khăn cho việc điều trị. Vì thế chị em phụ nữ phải lưu ý phòng chống thật tốt viêm buồng trứng cấp tính.

    Tham khảo trung tâm phụ khoa chất lượng cao: http://khamphukhoavungtau.blogspot.com/2018/09/trung-tam-kham-benh-phu-khoa-chat-luong.html

    Cách phòng ngừa căn bệnh viêm ống dẫn trứng

    Dưới đây những chuyên gia phụ khoa bệnh viện sẽ cho bạn lời khuyên chính xác hơn về cách thức phòng ngừa viêm ống dẫn trứng cấp tính:

    1. Chị em nữ giới trước và sau khi giao cấu phải chú ý vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ, phải nhắc nhở chồng (người yêu) của mình lưu ý vệ sinh cẩn thận để hạn chế các vi khuẩn từ bộ phận sinh dục của nam giới xâm nhập vào âm đạo phụ nữ. Nữ giới lúc có triệu chứng xuất huyết âm hộ nên tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục.

    2. Giới nữ nên chú ý đến vệ sinh âm đạo và vệ sinh bản thân sạch sẽ, tránh tình trạng lây nhiễm khuẩn từ các thiết bị vệ sinh hàng ngày trong phòng tắm.

    3. Cần chú ý cơ chế dinh dưỡng hợp lí, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt, sau lúc xảy thai hoặc sau khi sinh nở nên chú ý đến tăng cường thể chất, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn nhiễm nhằm hạn chế nguy cơ bị bệnh.

    [​IMG]

    4. Sau lúc tiến hành giải phẫu phá thai, sau lúc sinh đẻ hoặc đặt vòng thì phải chú ý đến tiệt trùng nghiêm ngặt, tránh các vi khuẩn thâm nhập từ âm đạo sang tử cung tạo thành viêm nhiễm.

    5. Giới nữ lúc bị viêm buồng trứng cấp tính phải chú ý nghỉ ngơi, cần nằm ngửa nửa người để tránh dịch viêm lấn chiếm ngược do chuyển động. Cần chú ý ăn uống đầy đủ hoạt chất, ăn những đồ ăn dễ tiêu hóa và những thực phẩm giàu vitamin.

    6. Giới nữ khi mắc những chứng bệnh về phần phụ cần để ý chấp hành nghiêm ngặt pháp đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa, nên có thái độ điều trị tích cực, trị liệu khỏi hẳn, khống chế bệnh và ngừa chứng bệnh phát triển sang giai đoạn mãn tính.

    Tham khảo: khamphukhoavungtau.blogspot.com/2018/09/bac-si-tu-van-benh-phu-khoa-truc-tuyen.html

    Trên đây là lý giải câu hỏi về “Cách phòng ngừa chứng bệnh viêm ống dẫn trứng” hãy gọi Số hỗ trợ 0251 381 9288 để được chuyên gia cơ sở y tế Âu Mỹ Việt hướng dẫn và giúp đỡ. Người mắc bệnh có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
     

Chia sẻ trang này