Phương Nam Film - Sony : Hồ Trung Dũng - Một Đời Yêu [WAV] {24 bit /96 Khz}

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 10/11/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Phương Nam Film - Sony : Hồ Trung Dũng - Một Đời Yêu [WAV] {24 bit /96 Khz} - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí.
    Tặng anh em một bản Hi-res 24 bit /96 Khz đầu tiên của nhạc VN ... ....
    Một đời yêu” là album đôi, gồm hai đĩa nhạc riêng của từng tác giả, với các tình khúc gần như đã đi vào lòng bao thế hệ khán giả của hai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Phạm Duy.

    Trong đó, gần 20 ca khúc tôi yêu thích và được nghe từ nhỏ, cũng như phù hợp với giọng hát đã được tôi chọn lọc để tìm ra cách xử lý tốt nhất, đưa vào album.

    Với “Một đời yêu”, tôi mong muốn được gửi đến khán thính giả thật nhiều những cảm nhận, những sắc thái riêng, thật cá nhân của tôi với dòng nhạc bất hủ này, và tin rằng chính cảm xúc thật riêng đó sẽ ngày càng đưa tôi đến gần trái tim của nhiều người yêu nhạc hơn nữa.

    - Trước đây, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Phương Thanh, hay Hiền Thục và nhiều ca sỹ khác đã thể hiện các tình khúc này với nhiều phong cách khác nhau. Dũng sẽ mang lại sự khác biệt nào đây, liệu có đưa jazz vào hay không!?

    - Album Một đời yêu mang đậm phong cách jazz pha với acoustic , như một ly cocktails vậy! Có thể sẽ hơi khó uống ban đầu, nhưng biết đâu lại gây nghiện… Có lẽ jazz là nguồn cảm hứng cho mọi dự án âm nhạc của tôi, thật khó để giải thích, nhưng với jazz tôi được sống thật với cảm xúc nhất.
    Vì vậy, khi ý tưởng này được chia sẻ với anh Dũng Đà Lạt, hai anh em đã cùng quan điểm, chính anh đã giúp tôi thực hiện album này, và nhiều nhạc cụ ít được sử dụng như Melodica, Trumpet hay Lapsteel,… đã được khai thác tối đa hiệu quả âm thanh để đem lại sắc màu mới cho “Một đời yêu” - đậm chất Việt nhưng phảng phất đâu đó phong cách hiện đại, để mỗi người đều cảm nhận được một khoảng trời của riêng mình.
    Cũng trong dịp này, Sony cũng đã công bố sự hợp tác với ca sĩ Hồ Trung Dũng.

    Cover đã được mình thiết kế lại ....

    [​IMG]

    [​IMG]

    link down

    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    Hãy truy cập vào box langthangvn33 ,để đừng bỏ lỡ những CD hay , những Cd mới luôn được cập nhật

    Tổng Hợp CD đã post Của Langthangvn33

    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    Let's block ads! (Why?)

    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này