Phương pháp bằng máy khoan từ và 1 số lưu ý ko nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi KTPhuongdong, 13/1/20.

  1. KTPhuongdong Thành viên mới

    Máy khoan từ là máy khoan dùng quy định hút của trong khoảng tính để máy chà tường liên kết chặt giữa máy khoan và vật cần khoan. Máy khoan trong khoảng tiêu dùng để khoan, khoét (cắt) taro hoặc vác mồm lỗ tại các vị trí trên cao, chật hẹp. Hoặc những vị trí khó như trên sườn nhà thép tiền chế, trên thép tấm, trong hốc, trên thép dầm….
    thiết bị sở hữu thiết kế đương đại mang đế từ với lực hút cực mạnh. Giúp máy được giữ (hút) chặt vào nguyên liệu. Đảm bảo lúc khiến việc sẽ ko bị rung hay đảo. Mang lực hút mạnh, máy khoan từ sở hữu thể làm cho việc theo chiều dọc, chiều ngang hay chiều lộn ngược.
    Để đảm bảo an toàn lúc bằng máy khoan trong khoảng, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy chi tiết và 1 số lưu ý bạn nên biết dưới đây nhé!
    hướng dẫn sử dụng máy khoan từ
    Bước 1– Đặt tấm thép ½ inh trên mặt tấm kim khí ko sở hữu trong khoảng tính. Để tấm thép sao cho trục đường khoan của mũi khoan được thuận lợi không vướng vào tấm thép lúc vận hành khoan lỗ trên nguyên liệu ko trong khoảng tính.
    Bước 2– Gắn tấm thép ½ inh vào vật liệu không với trong khoảng tính bằng kìm chết ở hai góc đối diện của tấm thép, bảo đảm giữ tấm kim khí chặt vào vật liệu bên dưới bằng hàm của kìm chết
    Bước 3 -Xoay máy khoan trong khoảng đài loan ở những mặt và sử dụng giẻ lau sạch để lau đế từ. Những phôi kim loại bị kẹt giữa đế trong khoảng và bề mặt của tấm kim khí sẽ khiến giảm lực giữ của khoan trong khoảng.
    Bước 4– Đặt máy lên tấm thép 1/2-inh và chỉnh mũi khoan trên bề mặt tấm kim loại ko với từ tính cần khoan.
    Bước 5– Bật điện kích hoạt đế từ của máy để nó gắn chắc sở hữu tấm thép1/2-inh
    Bước 6– Xoay tay xoay của động cơ khoan từ có lực ấn. Vật dụng phải được giữ chắc chắn bởi đế từ, và không xoay chuyển khi người vận hành đang xoay tay xoay sở hữu lực ấn. Giả dụ khoan từ có diễn tả xoay hay khi lắc thì tắt máy và tắt đế từ. Lặp lại bước 3 để đảm bảo là đế từ sạch sẽ. Sau ấy lặp lại bước 4 và 5 để đảm bảo là máy khoan từ đã được gắn cứng cáp.
    III. Lưu ý khi bằng máy khoan trong khoảng
    một. Ko bằng máy khoan trong khoảng trong môi trường ẩm thấp, mưa hoặc các nơi có khí ga, dễ cháy nổ. Chú ý khi sử dụng máy ở các vị trí nằm ngang hoặc lộn ngược, nước làm mát sở hữu thể sẽ chảy vào máy gây chập điện.
    2. Kiểm tra kỹ lực bám của đế trong khoảng trước khi khởi động máy. Ko bật bắt đầu từ máy đang để trên các nguyên liệu ko mang trong khoảng tính như gỗ, mặt đất. Ko đặt mặt tiếp xúc đế từ lệch ra ngoài nguyên liệu dẫn tới đế trong khoảng sinh nhiệt, hot và cháy. Chỉ bật đế bắt đầu từ phần lớn bề mặt đế từ đã được đặt trên bề mặt của các nguyên liệu nhiễm từ như sắt thép. Các bề mặt này phải phẳng, sạch, rộng hơn đế từ và sở hữu độ dày tối thiểu là 12mm. Nếu như chi tiết cần gia công quá mỏng hoặc mang bề mặt không được phẳng thì phải làm đồ gá theo hướng dẫn.
    3. Lúc sử dụng mũi khoan sở hữu tuyến phố kính to hơn 16mm thì phải khoan mồi. Lỗ khoan càng lớn thì càng phải khoan mồi rộng rãi lần.
    Xem thêm =>> https://anhhungphat.vn/may-cam-tay
    4. Ko được ép máy khoan trong khoảng làm cho việc quá vận tải, vượt công suất cho phép.
    5. Nếu phôi bó quá phổ thông trên mũi thì phải ngừng máy để lấy hết phôi ra. Điều này tạo điều kiện cho dung dịch làm mát tiếp xúc được rộng rãi hơn có mũi và việc khoan xuống được tiện dụng hơn.
    6. Khi khoan không được đè tay quá mạnh và cũng ko được đè quá nhẹ. Đè mạnh quá gây quá vận chuyển cho máy, mũi dễ bị sóc và tan vỡ. Đè nhẹ quá thì mũi cắt dễ bị cùn, thời kì cắt lâu…
    7. Đối mang các máy tiêu dùng hộp số bằng cơ, trước khi vận hành máy, phải kiểm tra kỹ sự ăn khớp của hộp số. Ko thay đổi tốc độ khi máy đang chạy.
    8. Bắt đề xuất tiêu dùng dung dịch khiến mát khi khoan và cắt. Dung dịch khiến mát có tác dụng giải nhiệt và bôi trơn tru cho mũi khoan.
    9. Khi taro, phải dùng nhớt để thay thế cho dung dịch làm cho mát. Phải nới lỏng các con ốc khóa hành trình của đầu khoan để với thể chuyển động lên xuống một cách tự do.
    10. Khi máy khoan từ khiến việc tại những vị trí trên cao, khoan ngang hay lộn ngược. Bắt bắt buộc tiêu dùng dây đai hoặc dây xích an toàn để phòng ngừa trường hợp mất điện đột ngột. Lúc nguồn điện cấp cho máy bị mất đồng nghĩa có việc đế từ không còn khả năng hút giữ máy trên nguyên liệu. Khả năng xẩy ra tai nạn do máy bị rơi là chắc chắn.
    11. Số đông các máy khoan trong khoảng trên thị trường đều tiêu dùng động cơ chổi tha. Bởi vậy phải thường xuyên rà soát chổi than cho máy. Khi thay thế chổi than cần chọn lọc loại thanh hao than đúng kích thước mang thanh hao than ban đầu. Nếu như thanh hao than không được thay thế kịp thời và đúng quy cách thì khả năng cháy rotor là rất lớn.
     

Chia sẻ trang này