Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu cho nam giới ở bắc Tân Uyên

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 26/7/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Viêm bao quy đầu là nổi lo của nhiều phái nam hiện nay. Căn bệnh tình càng ngày càng tiên triển xấu, đẫn tới tình trạng nhiều phái nam đau quá làm liều, đến những phòng khám không an toàn, sau cùng tiền mất tật mang. Tại Bình Dương phòng khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt vận dụng nhiều phương pháp điều trị viêm bao quy đầu cho nam giới một phương thức hiệu quả, bảo đảm hết 100% nếu phục tùng những chỉ dẫn của bác sỹ nơi đây.

    VIÊM BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

    Viêm bao quy đầu là tình trạng nhiễm khuẩn tại đầu "cậu nhỏ" với những biểu hiện: quy đầu sưng đỏ, nóng rát, cảm xúc tiểu tiện khó, nặng hơn nữa là tình trạng tiểu chảy mủ. Khi lột bao quy đầu lên thì bạn thấy bên trong đầu "cậu nhỏ" có biểu hiện tấy đỏ, có thể là viêm loét hoặc dạng mủ. Viêm bao quy đầu có thể dẫn đến biến cố hẹp bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu rất nguy hiểm.

    NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM BAO QUY ĐẦU

    Theo các thầy thuốc chuyên khoa cho biết, có nhiều lý do gây viêm bao quy đầu nhưng nguyên nhân chủ yếu là do phái mạnh không giữ vệ sinh "cậu nhỏ" sau khi đi tiểu hoặc sau giao phối trai gái.

    - Dị ứng với những chất bên ngoài môi trường.

    - Do hội chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu: Tình trạng này khiến cho mày râu gặp khó khăn trong việc vệ sinh, khiến vi khuẩn và chất bựa sinh dục đọng lại lâu bên trong gây ra viêm quy đầu, viêm bao quy đầu.

    - Do gần gũi tình dục ko lành mạnh hoặc do thủ dâm quá nhiều: quan hệ không sử dụng những biện pháp bảo vệ là nguy cơ truyền nhiễm các chứng bệnh lây qua đường trai gái, hoặc thường xuyên giao phối thô bạo cũng là lý do dẫn tới viêm bao quy đầu. Ngoài ra, thói quen thủ dâm của một vài phái nam cũng là nguyên nhân khiến bao quy đầu bị thương tổn, nhiềm trùng.

    - Vệ sinh ko đùng cách: ko vệ sinh hoặc vệ sinh sơ sài dương vật, đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm thì nguy cơ viêm bao quy đầu lại càng cao.

    [​IMG]

    Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu cho nam giới:

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt áp dụng điều trị viêm bao quy đầu với cách thức hiện đại và tiên tiến, đảm bảo hiệu quả và độ bảo đảm cao cho nam giới. Cách được vận dụng để điều trị viêm bao quy đầu nơi đây là cách thức sóng ngắn CRS. Nguyên lý điều trị là: Kết hợp giữa hiệu ứng tụ nhiệt, từ trường xoay tròn, chế độ rung mát xa vùng bị bệnh. Cách này đặc biệt hiệu quả đối với những tình huống nam giới bị viêm bao quy đầu, viêm tiền liệt tuyến, tăng sinh tiền liệt tuyến, viêm nhiễm hệ thống tiết niệu…

    Ưu điểm mạnh của hình thức điều trị này đó chính là:

    - Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian điều trị.

    - Xâm lấn tối thiểu, ít gây tổn thương và thống khổ.

    - Tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh.

    - Hiệu quả cao, ít tai biến.

    Những ưu thế mạnh tại trên đã góp phần tạo động lực lớn giúp người bệnh an tâm trong việc tìm ra phương pháp điều trị viêm bao quy đầu cho nam giới tốt và hiệu quả nhất cho chính mình. Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tự tin là một phòng khám thỏa mãn đủ những điều kiện mà bạn nên tìm. Hãy nhanh tay gọi ngay cho bên mình để được chỉ dẫn cụ thể nhất nhé: (0251) 381 9288
     

Chia sẻ trang này