Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 24/8/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    Em xin bắt đầu bằng cảm nhận của bác Vzdung ,một người bạn mà em rất yêu quý ...
    "Hôm qua em mua cái CD Khi Ta 20 của Phương Vy nghe quá hay, nghe rất hợp tai và nghe đi nghe lại đến 4 lần trong 1 buổi tối.
    Tự nhiên thích em PV với cái style Aucostics kiểu này. "

    thật ra em một trong những người đầu tiên có Cd này , em nghe đi nghe lại em thích cái cách trẻ trung tươi trẻ mà Phương Vy mang lại , đôi lúc cần sự phá cách , không phải lúc nào cũng là Ý Lan hay Vũ Quốc Việt với "Em đep nhất đêm nay " ...

    mỗi người mỗi cảm nhận , bản thân em rất thích và quý Cd này ...

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Album gồm những bài hát quen thuộc chuyển soạn sang lời Việt với lối hát chậm, phong cách acoustic, khá mộc.

    " Khi ta hai mươi " : Thử nghiệm mới với những bài Hit cũ ...

    Album mới của Phương Vy ( Viet Nam Idol ) được thể hiện theo phong cách Jazz pha Pop ballad đậm chất acoustic với những bài tình ca danh tiếng một thời trước 1975, như một thể nghiệm mới dành cho các bạn trẻ lứa tuổi 20 đang yêu ngày nay, cũng như những người trung niên yêu thích nhạc trẻ Saigon thập niên 60- 70 với những giai điệu và kỷ niệm một thời không thể quên như “ La plus belle pour aller danser “ ( Sylvie Vartan ), “ A Cowboy's Work is Never Done “, “ Bang Bang “ ( Sonny & Cher ).. cho đến các bài tình ca Việt Nam “ Tình có như không “, “ Gặp nhau làm ngơ “ ( Trần Thiện Thanh ), “ Biết đến thuở nào “ ( Thanh tùng ) vv…

    Hát lại nhạc xưa là một xu hướng cho các ca sĩ trẻ dể dàng bước tới thành công , Phương Vy lại chọn dòng nhạc trẻ Saigon một thời vang bóng như lại bị quên lãng nhiều năm nay, đôi khi muốn nghe ta chỉ có thể tìm lại các bản thu âm cũ. Có lẽ đây là điểm khác biệt của album “ Khi ta hai mươi “ so với nhiều album cover đã đến lúc nhàm chán với người nghe ??

    Toàn bộ các bài hit Anh, Pháp và cả Việt Nam được đan xen với nhau một cách khéo léo theo phong cách acoutis với nhạc cụ mộc chủ yếu là guitar, piano, drum, thỉnh thoảng saxo với kỹ thuật mix lời hát ấm áp, gần gũi như tự sự làm cho album rất dể nghe và đầy xúc cảm

    Từ dance, Phương Vy rẽ đột ngột sang acoustic; thế nhưng cú rẽ đó lại chẳng có chút nào bối rối mà lại khá ngọt ngào. Phương Vy của acoustic vừa lạ, trưởng thành lại vừa thú vị. Trong đó, album Khi ta hai mươi, gồm 9 ca khúc nhạc xưa đã quen thuộc với khán giả và được rất nhiều ca sĩ khác thể hiện. Đó hầu hết là những ca khúc nhạc ngoại được dịch sang lời Việt bởi nhạc sĩ Phạm Duy, Nam Lộc và Trường Kỳ hay những ca khúc rất phổ biến của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh như Tình có như không, Gặp nhau làm ngơ.

    Cách chọn bài hát của Phương Vy cũng rất khác, không đi theo dòng tên tác giả hay là dòng bài hát sáng tác mà cô trộn giữa ca khúc ngoại và Việt Nam, tạo thành một chuỗi tình khúc nhẹ nhàng, gợi nhớ về tuổi hai mươi đầy nhiệt huyết, đầy niềm hân hoan và những mối tình trong vắt của những ngày khi mới bước chân vào đời.
    Để làm mới những điều đã cũ, Phương Vy tập trung vào bản phối. Cô thêm một chút jazz, blue khiến các bài hát trong album như Em đẹp nhất đêm nay, Hôn em nồng nàn, Mây lang thang, Khi xưa ta bé… như một ca khúc mới, của riêng cô.

    Đối với mình bài hát " Em đẹp nhất đêm nay " có rất nhiều kỷ niệm và đương nhiên mình rất yêu thích nó , và thật kỳ lạ mình thích bản phối này hơn cả bản của Ý Lan và Vũ Quốc Việt ...

    Thật là một món quà đáng yêu cho những người đang yêu đang ngồi cạnh bên nhau và nghe văng vẵng lời bài hát “ … Em đẹp nhất đêm nay ! …

    Xin gửi các bạn lời bài hát do mình nghe và đánh máy lại


    Em Đẹp Nhất Đêm Nay


    Lời bài hát: langthangvn33

    A ha! Đêm nay ai cũng cho em là xinh nhất nơi đây
    À... ha! Đẹp xinh
    A ha! Trong đêm khiêu vũ em như vầng sao sáng ra khơi
    À... ha! Sáng ngời.

    A ha! Đêm nay em muốn nghe những lời ân ái êm êm
    À... ha! Êm êm
    A ha! Em nghe anh nói yêu em dài lâu nhé anh ơi
    À... ha! Lâu dài.

    [ĐK1:]
    Em mong cho chiếc áo, chiếc áo tươi màu em đã chọn kỹ
    Một chiếc áo rực rỡ em vừa thêu
    Em mong cho chiếc áo ấy cũng như là mái tóc mềm rũ
    Được mơn trớn dưới tay người.

    A ha! Khi đêm buông xuống em thường hay mơ ước xa xôi
    À... ha! Em mơ
    A ha! Em mơ em sẽ mang lụa là
    Em xinh em tươi nhất ôi nơi trần gian
    Cho em khiêu vũ trong cuộc đời tiên.

    [ĐK2:]
    Anh cho em hơi sức, sức sống trong đời em đã từng thiếu
    Một tiếng sét hạnh phúc trong tuổi yêu
    Đêm nay em xin biếu hết cõi xuân nồng em cho người yêu
    Và cho luôn trái tim này.

    A ha! Đêm nay em muốn quen một nụ hôn trước tiên
    À... ha! Nụ hôn
    A ha! Đêm nay em biết em phải là
    Em xinh, em tươi nhất ôi nơi trần gian
    Cho em khiêu vũ trong cuộc đời tiên.

    Em xinh, em tươi, em vui nhất nơi đây
    Em xinh, em khiêu vũ trong cuộc đời tiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Và cuối cùng cũng như những CD khác , CD được rip từ CD gốc mang tính chia sẽ cộng đồng mạng không vì mục đích vụ lợi ... và những cảm nhận trên là của cá nhân nên sẽ có những ý kiến trái chiều khác , rất vui khi nhận được cảm nhận khác khi nghe CD này ...

    Full cover cho bác nào muốn in ra CD,thanks bác hdvn296 về vover này

    [​IMG]

    link down

    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​
    Thanh Huong nói:
    Em đang nghe CD này và có một vài nhận xét như sau ạ: Trước tiên phải nói đến chất lượng thu âm rất tôt. Đây là những ca khúc quá đỗi quen thuộc. Giọng hát Phương Vy nhẹ nhàng, dễ thương, khi nghe em có cảm giác như giọng ca của Sabrina trong các Album Acoustic của cô. Em chỉ nói là có chút liên tưởng thế thôi, chứ em không muốn có sự so sánh gì ở đây đâu nhé.
    Ngày bé em hay nghe ba và chú em hay mở các bài như Mây lang thang, khi xưa ta bé … suốt, nhưng không biết ai hát.

    Lớn lên được biết đây là những nhạc phẩm nước ngoài thì em thấy càng hay. Em không có ý chê nhạc VN, nhưng khi em đã nghe những bản nhạc nước ngoài này rồi thì nhạc VN với em không thuyết phục nữa. Đó là A Cowboy’s work is never done và Bang Bang – Cher và Sonny, Bang Bang Nacy Sinatra và bản tiếng Pháp của Sheila.
    Bản Biết ra sao ngày sau – Que Sara Sara đã quá quen bản này thời SV – nên cũng vẫn thích bản nước ngoài hơn.

    Còn bản Khi ta 20 – All I have to do is dream. Em thấy thích bản này, tiếng nhạc đệm rất hay. Cách P.Vy biến tấu cũng khá lạ nhưng nói chung là hay.

    CD này có lẽ em thích nhất bản “Em đẹp nhất đêm nay”.Tiếng đệm guitar nghe rất thú vị, dễ chịu. Nghe bài này thấy trong mình có 01 niềm vui nho nhỏ. Em rất kết đoạn nhạc đệm giữa những lần Interlude. Chẳng liên quan gì nhưng em thây như tâm trạng khi nghe “Wonderful tonight” Eric Clapton.

    Tóm lại, đây là CD khá hay, nghe thư giãn rất thích hợp. Hoan nghênh thế hệ trẻ chịu khó tìm tòi, sáng tạo để tạo ra những khác biệt tích cực, thú vị của riêng mình. Cảm ơn anh luôn sẻ chia những bản nhạc hay và những tình cảm anh gửi gắm trong mỗi lần post nhạc hihi.


    Click to expand...

    "CD này có lẽ em thích nhất bản “Em đẹp nhất đêm nay”.Tiếng đệm guitar nghe rất thú vị, dễ chịu. Nghe bài này thấy trong mình có 01 niềm vui nho nhỏ. Em rất kết đoạn nhạc đệm giữa những lần Interlude. Chẳng liên quan gì nhưng em thây như tâm trạng khi nghe “Wonderful tonight” Eric Clapton. "

    đọc xong cảm nhận của em anh thích nên đọc từng câu từng chữ và rất hạnh phúc khi biết rằng em cũng thích “Em đẹp nhất đêm nay” và tiếng đệm guitar , bản dạo giữa đoạn nhạc đệm Interlude

    nhân đây anh muốn nói thêm một ít , nhưng có lẽ em biết rồi

    Bố cục một ca khúc

    Nếu phân tích một ca khúc theo kiểu cắt khúc ta sẽ thấy một ca khúc bao gồm các phần cơ bản sau: dạo đầu (intro), đoạn chính (verse), hợp xướng hoặc điệp khúc (chorus or refrain), giang tấu (interlude), phần nối (bridge) và phần dạo cuối (outro).Mỗi phần đều có một vai trò rất quan trọng trong sự quyết định thành công của một bài hát.Ta sẽ phân tích từng phần để thấy được tầm quan trọng của nó.

    1/ Intro:

    Có thể nói phần intro là phần quan trọng nhất nhì trong ca khúc vì nó xác địng giọng (tone), nhịp (tempo), trạng thái (mood) của ca khúc đó. Nói tóm lại phần intro cho nguời nghe khái niệm đầu tiên về ca khúc mình sắp nghe thuộc thể loại gì,nhanh chậm thế nào và vui buồn ra sao. Đối với các ca khúc được chọn làm đĩa đơn thì phần intro còn quan trọng hơn nữa vì nó phải làm sao tạo được ấn tượng ngay cho người nghe vì các đĩa single thường được giới thiệu trên radio.Một phần intro không có gì đặc sắc sẽ khó mà khiến cho người nghe theo dõi trọn bài hát.

    Intro của một ca khúc khá đa dạng.Có thể Intro chỉ là một hợp âm mở đầu như trường hợp "A Hard Day''s Night" của Beatles hay "The Kids Are Alright" của the Who, có thể là một chuỗi hợp âm lặp lại (chord sequence) như ở rất nhiều các ca khúc pop rock quen thuộc. Độ dài ngắn của intro cũng không có giới hạn,như đã nói ở trên, có phần intro chỉ có một hợp âm nhưng cũng có những phần intro dài dòng lắt léo như kiểu "Since I''ve Been Loving You" hay "The Rain Song" của Led Zeppelin. Đối với nhạc blues, lối intro được ưa chuông nhất là sử dụng 12 bar riff của guitar blues. Đối với hard rock và heavy metal, các đoạn riff mạnh kết hợp giữa guitar và trống là các hay được sử dụng. Nếu để ý kĩ thì hợp âm cuối cùng của phần intro thường là hợp âm 7 của âm giai chủ để khi vào phần đoạn chính dễ quay trở lại vào chủ âm.

    Đôi khi đọc các tài liệu về âm nhạc, ta thường thấy thuật ngữ " intro giả" (false intro).Vậy thế nào là một false intro? False intro là các sử dụng intro như một lối đánh lừa thính giác của người nghe. Có hai loại false intro rất hay được sử dụng là loại sử dụng tempo khác nhau (tempo variations) với phần tempo được chơi với một tốc độ hoặc nhịp khác so với phần nhạc chính. "Tea For One" của Led Zeppelin được bắt đầu với phần intro với tiết tấu hardrock khá hung hặng nhưng phần nhạc chính lại là kết cấu 12 bar blues cổ điển hoặc có một số ca khúc theo thể loại progressive khi intro thì sử dụng nhịp 4/4 nhưng đến phần chính thì chuyển sang 12/8 hoặc 3/4. Loại false intro thứ hai là loại sử dụng hai âm giai khác nhau giữa phần nhạc chính và tempo như ca khúc bất hủ "Layla" của Eric Clapton.Phần intro được chơi bằng âm giai A trưởng nhưng khi vào phần chính thì chuyển sang C#m. False intro đòi hỏi nguời viết nhạc một khả năng cảm âm tinh tế và biết cách kết hợp sao cho giữa hai phần không bị chỏi nhau về nhịp hoặc về tông.

    2/ Verse, Chorus and Bridge:

    Đoạn chính (verse), điệp khúc/hợp xướng (refrain/chorus) và đọan nối được xây dựng trên vòng hợp âm (chord sequence).Tớ không nhắc lại phần này vì nó đã được nói đến trong phần xây dựng ca khúc.Cái quan trọng ở đây là sự phân biệt thế nào là phân đoạn chính, thế nào là chorus và thế nào là bridge. TRong âm nhạc,nguời ta thường dùng chữ A để kí hiệu phân đoạn chính, một bài hát có bao nhiêu phân đoạn thì sẽ được đánh dấu là A1, A2, A3..Chữ B được dùng để chỉ phần chorus và C chỉ phần bridge.Cách đánh dấuA, B,C sẽ rất dễ dàng để nguời chơi nhạc nắm bắt cấu trúc của bài hát.Ví dụ một bài hát gồm hai phân đoạn chính rồi đến phần điệp khúc sau đó trở lại phân đoạn chính thứ ba rồi quay về điệp khúc,tiếp nữa là một đoạn nối và kết thúc bằng điệp khúc sẽ được ghi như sau :A1-A2-B-A3-B-C-B.Nguời chơi nhạc sẽ căn cứ vào trình tự đó mà chơi.

    Thường thì các bài hát là sự kết hợp hài hoà giữa phần điệp khúc và các phân đoạn chính. Phân đoạn chính thường là phần kể lể vòng vo trước khi vào phần trọng tâm là phần điệp khúc. Điệp khúc chính là nội dung chính của cả bài,nói lên tâm trạng của người sáng tác nên phần tựa của bài hát hay nằm trong phần điệp khúc.Do phần điệp khúc hay được chia làm nhiều bè nên đôi khi điệp khúc vẫn thường được gọi là chorus.Đối với nhạc pop-rock thì chorus hay refrain đều có ý nghĩa như nhau. Phân đoạn chính và điệp khúc thường sử dụng chung âm giai nhưng cũng có nhiều nhạc sĩ thích chơi kiểu phân đoạn chính mang âm giai trưởng thì của chủ âm nào thì điệp khúc lại mang âm giai thứ của chủ âm đó và ngược lại.Ví dụ nếu ca khúc được viết với âm giai E trưởng thì điệp khúc sẽ được viết bằng Em. Bác Trịnh Công Sơn nhà ta rất hay dùng chiêu này trong nhiều ca khúc như "Nối vòng tay lớn", "Cát bụi" hoặc "Như Cánh Vạc Bay"

    Tuy nhiên không phải bài hát nào cũng có cấu tạo gồm hai phần A-B như thế.Đối với các ca khúc mang tính kể chuyện,người viết thường viết theo kiểu 1 đoạn (single verse) có nghĩa là chỉ có phân đoạn chính A mà không có phần điệp khúc B.Các ca khúc kiểu này cũng không hiếm, có thể kể đến "the House of the Rising Sun" của the Animals, "Scaborough Fair" của Simon & Garfunkel hay "Chị Tôi" và "Sắc màu" của Trần Tiến.Các ca khúc kiểu này thường mang âm hưởng nhạc folk và được chơi với nhạc cụ gỗ.

    Phần nối (bridge) không thường xuyên xuất hiện vì thường thì giữa phần verse và chorus được nối với nhau bằng phần giang tấu (interlude).Các đoạn bridge thường ngắn (khoảng 8-16 ô nhịp) và không lặp lại. Nếu nghe các ban nhạc heavy metal thời 80 thì ta sẽ thấy phần brigde được sử dụng khá nhiều. "You Give Love a Bad Name" của Bon Jovi, "Wind of Change", "Under the Same Sun" của Scorpions và "Carrie" của Europe là những ví dụ khá tiêu biểu của việc sử dụng đoạn bridge.

    3/ Giang tấu (interlude) và kết bài (outro)

    a. Phần giang tấu (interlude)

    chính là phần hoà tấu giữa các đoạn có tác dụng kết nối giữa các phân đoạn với nhau hoặc giữa các phân đoạn và điệp khúc. Giang tấu còn có tác dụng giúp ca sĩ "dưỡng sức" giữa đường và làm cho ca khúc thêm phần hấp dẫn.Cuối cùng giang tấu chính là phần để cho các nhạc công trổ tài của mình. Đối với nhạc rock thì 99% giang tấu được thực hiện bởi các tay guitar solo. Một điều thú vị mà ta thường nghe khi các ban nhạc biểu diễn live là phần solo giang tấu không bao giờ được chơi giống như bản thu âm trong phòng thu cả mà tha hồ mở rộng theo tài năng của các tay guitar theo kiểu ứng tấu (jam).Đây cũng là một cách khoe tài của guitarist.Tuy nhiên,không phải ban nhạc nào cũng sử dụng guitar để giang tấu vì nếu như thế thì ban nhạc nào cũng như ban nhạc nào và thể loại nào cũng như nhau.Mỗi nhạc sĩ và ban nhạc đều có phong cách thể hiện phần giang tấu của mình.Elton John và Billy Joel hay sử dụng piano cho phần giang tấu. Bod Dylan và Neil Young khoái chơi harmonica, Beatles và Bee Gees trong giai đoạn 67-70 thường sử dụng dàn nhạc dây (strings) để hỗ trợ phần giang tấu trong khi các ban nhạc funk và soul thì không bao giờ bỏ sót đội kèn đồng (brass).(Đây cũng là điểm phân biệt giữa nhạc funk và nhạc disco vì mặc dù cùng chơi với tiết tấu và nhịp độ giống nhau, disco không sử dụng kèn đồng trong khi nhạc funk luôn sử dụng kèn). Phần giang tấu cũng là cách để ban nhạc tạo nên dấu ấn riêng của mình.

    b. Phần kết (outro)

    được sử dụng để kết thúc bản nhạc.Tuy không đa dạng như intro hoặc interlude nhưng outro cơ bản gồm ba cách kết sau. Cách kết thứ nhất là cách quay về chủ âm.Cách kết này sẽ làm bài hát kết thúc một cách nhanh gọn được sử dụng trong nhạc rock and roll và blues.Cách kết thứ hai là cách kết tắt dần (fade-out) được sử dụng khi không có cách nào để quay lại chủ âm.Do đó ban nhạc sẽ chơi lại phần điệp khúc nhiều lần rồi khi thu âm sẽ giảm dần âm lượng cho đến khi tắt hẳn.Cách này khi thu đĩa thì dễ nhưng nếu chơi live thì không dễ chút nào. Vì thế,các ban nhạc khi diễn live ít sử dụng các ca khúc với lối kết fade-out,hoặc nếu có sẽ tìm cách để đưa bài hát về cách kết bằng chủ âm đê cho dễ. Cách kết cuối cùng ,ít khi được sử dụng là cách kết bằng nhạc (instrumental outro) mà "Hotel California" là một điển hình.Không fade-out và cũng không quay về chủ âm để kết thúc, ban nhạc sẽ chơi một đoạn nhạc để kết thúc,đây là cách kết thúc khá hay và đòi hỏi sự đầu tư nhiều của các thành viên vì phần lớn các đoạn hợp tấu được tập trung sử dụng cho phần intro và interlude nên phần outro ít khi được chăm sóc.

    đoạn bài viết về bố cục ca khúc là sưu tầm nhé ...

    link backup nếu link trên die, cám ơn tusontay đã back up link

    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    Vừa cập nhật CD 49 CD 49 [Fshare] Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]

    CD 01 - Mộc Thủy - SaigonStereo: Various Artists - Hi-End Catalogue 2012 (2011) [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/26...s-artists-hi-end-catalogue-2012-2011-wav.html

    CD 02 - VN Hi-End Show 2011: VA - Usher Audio The Diamond Revolution (2009) [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/26...-usher-audio-diamond-revolution-2009-wav.html

    CD 03 - Various Artists - Century Love [WAV] - Đã re-up
    http://www.hdvietnam.com/diendan/26-lossless-albums/224345-various-artists-century-love-wav.html

    CD 04 - [MF] Various Artists - Classic FM-Music For Weddings (2006) [WAV] - Đã re-up
    http://www.hdvietnam.com/diendan/26...ic-fm-music-weddings-2006-wav-audiophile.html

    CD 05 - [MF] TIS – Unplug TCD 010 (1996) – Burn in speaker[WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/26...tis-unplug-tcd-010-1996-burn-speaker-wav.html

    CD - 06 [MF] McIntosh Audiophile Test Reference (2002) [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/26...e-2002-wav-digital-mastering.html#post2047319

    CD 07 - [MF] Various Artists - VNAV SUMO CONTEST 2006, 2007, 2008,2009 VOL.1 [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/26...08-2009-vol-1-wav-audiophile.html#post2049601

    CD -08 [MF] Various Artists - VNAV Collection Vol.2 [WAV] - Đã re-up
    http://www.hdvietnam.com/diendan/26...lection-vol-2-wav-audiophile.html#post2053185

    CD - 09 [MF] Nhạc VN tuyển chọn - Langthang collection Vol 01

    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    CD 10 - [MF] Đĩa tặng của Đông Thành Hi-End show 2011
    http://www.hdvietnam.com/diendan/26...a-tang-cua-dong-thanh-hi-end-show-2011-a.html

    CD 11 - [MF] AUDIOPHILE TEST CD 2007

    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/344748-mf-audiophile-test-cd-2007-a.html

    CD 12 - [MF] CD Búp Sen Hồng 4 - CD 02

    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/345950-mf-cd-bup-sen-hong-4-cd-02-a.html

    CD 13 - [MF] CD Búp Sen Hồng 4 - CD 01 - Who do you love
    http://www.hdvietnam.com/diendan/18...-cd-bup-sen-hong-4-cd-01-who-do-you-love.html

    CD 14 - [MF] Langthangvn33 Collection VOL 2 (special for testing music equipment)

    Đĩa này đặc biệt gửi tặng cho bác Cuonghaanh

    http://www.hdvietnam.com/diendan/18...on-vol-2-special-testing-music-equipment.html

    CD 15 - [MF] Langthangvn33 - Naim - Finest Music Reference 2007 [APE]

    http://www.hdvietnam.com/diendan/18...n33-naim-finest-music-reference-2007-ape.html

    CD 16 - [MF] Fantasy Flamenco - Gustavo Montesano

    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/375107-mf-fantasy-flamenco-gustavo-montesano.html

    CD - 17 [MF] Four Seasons - Sarah Chang

    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/375347-mf-four-seasons-sarah-chang.html

    CD - 18 [Fshare] Tuấn Hưng - Tìm lại bầu trời 2012

    http://www.hdvietnam.com/diendan/18...fshare-tuan-hung-tim-lai-bau-troi-2012-a.html

    CD - 19 [MF] Kitaro - The Best of Kitaro
    http://www.hdvietnam.com/diendan/185-nhac-khong-loi/385801-kitaro-best-kitaro.html

    10 bước để lắp đặt loa
    http://www.hdvietnam.com/diendan/61-thiet-bi-am-thanh/390687-10-buoc-de-lap-dat-loa.html

    Tiêu tán âm ARGENT ROOM LENS ĐƠN GIẢN, RẺ TIỀN MÀ HIỆU QUẢ
    http://www.hdvietnam.com/diendan/61-thiet-bi-am-thanh/392650-tieu-tan-am-argent-room-lens.html

    CD - 20 [MF] In-akustik Soundcheck CD [FLAC]

    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/392747-akustik-soundcheck-cd-flac.html

    CD - 21 -[MF] This is HD Mastering Sound - ABC Record [WAV] -Đã re-up
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/393173-hd-mastering-sound-abc-record-wav.html

    CD - 22 - [MF] Vern Gosdin - Alone [WAV] - Đã reup lại
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/394164-vern-gosdin-alone-wav.html

    CD -23 - [MF] VNAV contest 2012 [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/397736-vnav-contest-2012-wav.html

    CD -24 - [MF] VNAV Biên Hòa Audio Club Vol.7 2012 [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/405634-vnav-bien-hoa-audio-club-vol.html

    CD -25 - [MF] Audio CD Sơn Hà Kỷ Niệm 15 năm [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/417508-audio-cd-son-ha-ky-niem.html

    CD - 26 - [MF] Audio Space - Ultimate Music Collection [WAV] - đã re-up link fshare
    http://www.hdvietnam.com/diendan/18...udio-space-ultimate-music-collection-wav.html

    CD- 27 [MF] SACD KEF Ultimate Resolution Demonstration [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/18...ef-ultimate-resolution-demonstration-wav.html

    CD - 28 [MF] Tuấn Ngọc - Giọt Lệ Cho Ngàn Sau (2012) [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/183-nhac-viet-nam/420297-tuan-ngoc-giot-le-cho-ngan.html

    CD - 29 [Fshare] - Phương Nam Film : Phạm Thu Hà - Thu Tình (2010) [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/183-nhac-viet-nam/471383-phuong-nam-film-pham-thu-ha.html

    CD 30 [Fshare] - VNAV Biên Hòa Audio Club - Vol.8 (2013) [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/538945-vnav-bien-hoa-audio-club-vol.html

    CD 31 [Fshare]Thu Phương – Hà Nội Và Tôi (2013) [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/183-nhac-viet-nam/540261-thu-phuong-ha-noi-va-toi.html

    CD 32 [Fshare] Tannoy - Music Collection Vol 1 - VNAV fan club 2012 [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/540961-tannoy-music-collection-vol-1-vnav.html

    CD 33 [Fshare] Moonlight Woods - BASSO - VOL 2 [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/572767-moonlight-woods-basso-vol-2-wav.html

    CD 34 [Fshare] Various Artists - CLOSER TO THE MUSIC Vol 2 - STOCKFISCH RECORD [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/718095-various-artists-closer-music-vol-2-a.html

    CD 35 [Fshare] Various Artists - FIM Super Sound Vol 1 - FIM - XRCD 24bit [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/718683-various-artists-fim-super-sound-vol.html

    CD 36 [Fshare] - Various Artists - CLOSER TO THE MUSIC Vol 1 - STOCKFISCH RECORD [APE]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/719715-various-artists-closer-music-vol-1-a.html

    CD 37 [Fshare] Various Artists - B&W Very Audiophile New Recording - Stockfisch Record [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/723095-various-artists-b-w-very-audiophile.html

    CD 38 [Fshare] Vartious Artists - B&W with Real World Records [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/724767-vartious-artists-b-w-real-world.html

    CD 39 [Fshare] John Metcalfe - The Appearance of Colour- B&W - Real World Records 2013[WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/185-nhac-khong-loi/727679-john-metcalfe-appearance-colour-b-w.html

    CD 40 [Fshare] Various Artists - Fim Super Sound Vol.2 [APE] {XRCD 24bit}
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/728277-various-artists-fim-super-sound-vol.html

    CD 41 [Fshare] Various Artists - VNAV Sumo Contest - 2013 [ WAV / APE] {Audiophile}
    http://www.hdvietnam.com/diendan/18...various-artists-vnav-sumo-contest-2013-a.html

    16bit/ 44khz hay 24bit /192khz ?
    http://www.hdvietnam.com/diendan/214-vung-tau/739809-16bit-44khz-hay-24bit-192khz.html

    CD 42 [Fshare] Various Artists - VNAV Sumo Contest (2010 - 2013) Collection - VOL 2 [WAV] {Audiophile}
    http://www.hdvietnam.com/diendan/18...various-artists-vnav-sumo-contest-2010-a.html

    CD 43 [Fshare] Audio Space Ultimate Music Collection Vol 2 (2014) [WAV] {Audiophile}
    http://www.hdvietnam.com/diendan/18...udio-space-ultimate-music-collection-vol.html

    CD 44 [Fshare] Quang Dũng - Tình ca Phạm Duy 2013 [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/183-nhac-viet-nam/793341-quang-duing-tiinh-ca-phaim-duy.html

    CD 45 [Fshare] Demo CD - Usher Audio Be There Volume 2 (2005) [FLAC] {Audiophile}
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/802497-demo-cd-usher-audio-there-volume.html

    CD 46 / 47 [Fshare] FIM - Jazz at the Pawnshop - (1976) - Vol 1/Vol 2 - XRCD [WAV] {Audiophile}
    http://www.hdvietnam.com/diendan/184-nhac-quoc-te/803345-fim-jazz-pawnshop-1976-vol-1-a.html

    Chia sẽ tạp chí âm thanh uy tính trên thế giới Hifi Choice
    http://www.hdvietnam.com/diendan/12-tin-tuc-cong-nghe/810429-chia-sei-taip-chii-hifi-choice.html

    CD 48 [Fshare] Nhạc trình diễn thời trang và trao giải thưởng
    http://www.hdvietnam.com/diendan/185-nhac-khong-loi/812997-nhaic-triinh-diein-thoii-trang-vai.html

    CD 49 [Fshare] Phương Vy - Khi ta 20 (2014) [WAV]
    http://www.hdvietnam.com/diendan/183-nhac-viet-nam/814935-phuong-vy-khi-ta-20-2014-a.html

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
    justephemeral and loc audio like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này