PowerArchiver 2016 Toolbox 16.10.24 Key Full miễn phí mới nhất

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 19/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    PowerArchiver 2016 Toolbox 16.10.24 Key Full miễn phí mới nhất - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    PowerArchiver 2016 Toolbox cung cấp cho người dùng giải pháp nén, giải nén toàn bộ kiểu file nén. Không những vậy, bạn còn có thể tạo đĩa, ghi file ISO và nhiều hơn thế với phần mềm này. WinRAR trước giờ vốn bá đạo trong mảng này, cơ mà bạn có muốn khám phá những điều thú vị khác. Phanmemaz.com luôn muốn mang tới cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu sơ qua, điểm mới trong phiên bản này. Theo đó là công cụ tạo Key PowerArchiver 2016 Toolbox bản quyền miễn phí. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới lạ, hay vẫn trung thành với cái hiện tại ?. Trước tiên cứ xem qua nội dung dưới đây đã nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    PowerArchiver được biết đến là một phần mềm nén dữ liệu mạnh mẽ. Nó hỗ trợ hầu hết định dạng phổ biến hiện nay.. Chương trình này là sự thay thế hoàn hảo cho WinRAR hay 7-zip mà bạn từng biết tới trước đây.

    PowerArchiver 2016 Toolbox là phiên bản cao cấp có giá 49.95$. Con số khá đắt so với mặt bằng chung hiện nay. Nhiều bạn sẽ thắc mắc cần gì phải mua vì WinRAR dùng miễn phí thoải mái có bị block hay gì đâu ?. Bản này tích hợp đầy đủ các version của hãng, cụ thể là: PowerArchiver Pro, PowerArchiver Command Line, PowerArchiver for Outlook, PowerArchiver Backup, PowerArchiver Cloud browser,Encryption Suite with OpenPGP, PowerArchiver Secure FTP Client, PowerArchiver Data Burner and PowerArchiver Virtual ISO Drive.

    [​IMG]

    Giao diện làm việc của phần mềm được thiết kế dạng phẳng, Metro. Bạn sẽ thấy nó có đôi nét như Office 2016 đúng không nào ?

    Ngoài chức năng chính là nén, giải nén dữ liệu chất lượng. PowerArchiver 2016 Toolbox còn cho phép tạo ổ ảo để mount file ISO. Điều này có nghĩa là không cần thiết bị ổ đĩa CD/DVD nhưng vẫn sử dụng được file ISO. Khi tạo USB Boot cài Win hay cài Game PC mình đều đề xuất bạn làm điều này.

    Phần mềm này có đủ công cụ để bạn làm việc với file ISO, đĩa CD/DVD. Kể đến như tạo file ISO, ghi file ISO, tách nhạc từ Video, xoá đĩa và vô vàn điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

    [​IMG]

    Trọn bộ đồ nghề để bạn làm việc với đĩa CD/DVD bằng phần mềm PowerArchiver 2016 này.

    [​IMG]

    Tốc độ copy, nén và giải nén dữ liệu cực nhanh. Rất hiếm khi gặp phải trường hợp lỗi file nén đối với tập tin dung lượng lớn như trên WinRAR.

    PowerArchiver 2016 Toolbox có miễn phí hay không ?


    Như đề cập từ đầu, phần mềm này có giá 49.95$. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng điều đó khi tải tại Blog Phanmemaz.com. Bởi mọi thứ đều miễn phí, đầy đủ công cụ, key kích hoạt bản quyền.

    Trước tiên, bạn tải phần mềm theo liên kết mình đã tải lên dưới đây.


    PowerArchiver 2016 Toolbox 16.10.24 tương thích với mọi hệ điều hành Windows. Cho dù bạn đnag dùng Windows XP hay Win 10 thì nó đều hoạt động ok và mượt mà. Sau khi tải về, bạn cài đặt rồi chạy file tạo key kèm theo để đăng ký bản quyền.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này