Qoppa PDF Studio Pro 11 Key Full – Trình chỉnh sửa, đổi, tạo file PDF

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 20/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Qoppa PDF Studio Pro 11 Key Full – Trình chỉnh sửa, đổi, tạo file PDF - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Qoppa PDF Studio Pro 11 là một phần mềm bao gồm đầy đủ công cụ làm việc với file PDF. Như bạn đã biết thì PDF là định dạng Ebook phổ biến, được chia sẻ rộng khắp trên mạng Internet hiện nay. Theo mình được biết thì nhiều bạn muốn chỉnh sửa pdf nhưng lại mất công chuyển sang dạng doc ?. Tình cờ mình lang thang trên Blog MegaHax.com thì thấy có giới thiệu phần mềm này. Xem qua giới thiệu cũng như tải về dùng thử thì khá là ưng ý. Phanmemaz.com cung cấp cho bạn link download file cài đặt mới nhất kèm Serial Key Full bản quyền. Thay vì cài nhiều phần mềm thì nay bạn chỉ cần dùng một ứng dụng duy nhất để giải quyết việc liên quan PDF.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Qoppa PDF Studio Pro có giá bản quyền 129$. Đây là con số khá đắt mà không phải người dùng máy tính nào cũng sở hữu được. Tại Blog Phanmemaz thì mình luôn muốn mang tới trải nghiệm trọn vẹn, hỗ trợ tối đa cho công việc cụ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm tạo file PDF, chỉnh sửa, chuyển đổi hay bất cứ công việc nào khác tới định dạng file pdf thì hãy dùng phần mềm này.

    Không khó để tìm kiếm một phần mềm đọc file PDF. Kể đến phổ biến như Foxit Reader, nó cũng có chức năng chuyển đổi sang dạng khác rồi chỉnh sửa các kiểu. Sử dụng và so sánh tính năng, hiệu quả để lựa chọn phần mềm tốt nhất. Qoppa PDF Studio Pro 11 liệu có làm bạn hài lòng với những gì mà hãng sản xuất đem lại hay không ?

    [​IMG]

    Qoppa PDF Studio cho phép bạn chia nhỏ file PDF theo nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể chia thành số file, chia theo trang, loại bỏ trang nào đó trong file PDF.

    Qoppa PDF Studio Pro 11 có thể làm được những gì ?


    Dưới đây là một số chức năng, công việc mà phần mềm này giúp bạn. Mình chỉ tóm tắt một vài ý chính thôi, muốn xem chi tiết thì bạn qua trang chủ nhé.

    • Tạo file PDF.
    • Chỉnh sửa file PDF.
    • Scan tài liệu định dạng PDF.
    • Cài đặt mật khẩu bảo vệ file PDF.
    • Đóng dấu bản quyền, Header, Footer.
    • Tạo Bookmark, mục lục chi tiết.
    • Thiết lập quền xem, chỉnh sửa file PDF bất kì.
    • Hỗ trợ chia nhỏ và nối nhiều file PDF thành tập tin duy nhất.
    • Xử lý nhiều công việc, nhiều file PDF cùng lúc.
    • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ xử lý nhanh và tập tin đầu ra chất lượng cao.

    [​IMG]

    Bạn đọc quan tâm tải về theo liên kết dưới đây:


    Hỗ trợ mọi hệ điều hành Win XP cho tới Windows 10.

    Hướng dẫn cài đặt, kích hoạt bản quyền Qoppa PDF Studio Pro 11 Key Full kèm theo file tải về. Nếu gặp khó khăn gì thì bạn gửi bình luận dưới bài viết này để được giúp đỡ nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này