Quả măng cụt giúp ngăn đề phòng sỏi thận

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dohung10384, 28/4/18.

  1. dohung10384 Thành viên mới

    "
    Tâm lý của những bệnh nhân là lúc bị bệnh họ e ngại tân dược y và tìm tới những bài thuốc ta, thuốc bắc của ông lang bà mế uống vào gây nên những biến chứng nghiêm trọng trong chậm tiến độ mang cả bệnh sỏi thận ứ nước .

    Suy thận, suy đa tạng vì tự chữa sỏi thận
    Tại khoa Thận tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai hầu như ngày nào cũng với vài ca cấp cứu vì suy thận do sử dụng thuốc ta bừa bãi trong Đó toàn bộ bệnh nhân bị sỏi thận vì tin lời mách nước nhau đi cắt thuốc về uống và vài tháng sau thầy thuốc chưa biết tiêu được sỏi thận hay không chỉ biết thận đã bị suy phải lọc máu.

    [​IMG]"
    Trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Văn Kh. 52 Tuổi trú tại Nam Định là tiêu biểu. Ông Kh. Nhập viện trong tình trạng phù hết toàn thân. Trước ngừng thi côngĐây khoảng một tuần bệnh nhân với dấu hiệu mỏi mệt, đi tiểu rộng rãi nhưng bệnh nhân ko đi khám chỉ đến khi chân tay phù lớn mới vào viện kiểm tra lúc này bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị suy thận và phải lọc máu.
    Ông Kh. Nhắc phương pháp đây 1 năm ông bị đau lưng, đi tiểu khó chịu nên đi rà soát sức khoẻ thầy thuốc cho biết ông bị sỏi thận. Vì ngại nao núng kéo và nghĩ trước chậm triển khai 1 người quen của ông cũng bị sỏi thận và uống thuốc ta tiêu sỏi là khỏi nên ông Kh về nhà lấy thuốc nam uống. Kết quả, sau 6 tháng liên tiếp uống thuốc và sỏi ko biết sở hữu tiêu không nhưng ông đã bị suy thận.
    khi được hỏi thuốc nam sở hữu thành phần gì ông cũng không nhớ mà chỉ biết là các cái thuốc được PR trong khoảng thảo dược và đã được người bán sắc sử dụng máy và bán sẵn ông chỉ việc lấy về nhà bỏ vào ca nước nóng cho ấm và uống mà ko cần sắc nên cũng không biết nó là thuốc gì. Dù không rõ nguyên do suy thận là do đâu nhưng dựa vào triệu chứng, thầy thuốc chẩn đoán ông Kh bị suy thận do sử dụng thuốc ta.
    như vậy như ông Kh. Trường hợp bà Vũ Thị Thái trú tại Ninh Giang, Hải Dương cũng tương tự. Bà Thái bị sỏi thận đã tán sỏi cách đây 3 năm. Nửa năm trước bà Thái phát hiện bị sỏi thận tái phát và qua người quen mách nước bà đi cắt thuốc nam về uống để trị sỏi thận. Kết quả, sau khi uống thuốc được 3 tháng, bà phải vào viện cấp cứu suy thận và đã với biến chứng suy đa phủ tạng phải lọc máu.
    thuốc ta mang phải thần dược?
    đàm luận về vấn đề này, PGS Đỗ Gia Tuyển – Trưởng khoa Thận tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai cho biết thói quen với bệnh rồi mua tới thuốc nam của người Việt với ở các bệnh trong ngừng thi côngĐây sở hữu bệnh sỏi thận. Hàng ngày, khoa tiếp thụ hầu hết bệnh nhân bị biến chứng suy thận, suy đa tạng do dùng thuốc ta trị bệnh sỏi thận.

    [​IMG]"
    PGS Tuyển cho biết lúc bị sỏi thận, người bệnh ko được tự ý tậu thuốc nam điều trị mà phải theo phác đồ của bác sĩ và trả lời cụ thể bởi vì mỗi bệnh nhân sở hữu 1 bệnh, mang căn nguyên gây sỏi cũng như sỏi khác nhau, kích thước sỏi khác nhau.
    Theo PGS Tuyển lúc phát hiện sỏi thận, người bệnh dứt khoát phải rà soát kỹ xem kích thước của sỏi cũng như thành phần sỏi với thể xét nghiệm nước tiểu để rà soát một số trường hợp phải kiểm tra trực tiếp viên sỏi Đó mới mang hướng điều trị chứ không hề cứ thấy sỏi là uống thuốc nam.
    thuốc nam là các cái thảo dược khác nhau, PGS Tuyển cho rằng trong đông y nó cũng sở hữu tác dụng tán sỏi trị sỏi thận tuy nhiên việc điều trị phải theo chỉ định của bác sĩ các chuyên khoa đông y có kinh nghiệm và các vị thuốc, bài thuốc đã được nghiên cứu chứ ko phải là tạp phí lù những loại thảo dược như những danh y vẫn quảng cáo hiện tại.
    tìm hiểu chi tiêt :xem thêm click đây nhé
    PGS Tuyển cho biết, căn nguyên gây suy thận từ thuốc nam hay chất nào từ thuốc ta gây suy thận chưa sở hữu nghiên cứu cụ thể, rõ ràng nhưng bây giờ có đông dược ko rõ cội nguồn, người dân có thể đi thu hái trong rừng lầm lẫn cây nọ, cây kia Đó là còn chưa nói tới kỹ thuật sao tẩm những mẫu thuốc nam, kỹ thuật chống mốc bây giờ còn phổ quát vấn đề đáng bàn nên tuyệt đối người dân ko được tự ý tìm thuốc nam.
    " ""
     

Chia sẻ trang này