Quần áo hè thu đỉnh của năm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 25/10/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Mùa hè thu này, qua bàn tay tài ba của các nhà thiết kế, có rất nhiều set bộ công sở đẹp mắt được tung ra thị trường với nhiều kiểu cách, cách điệu đẹp mắt, ấn tượng và thu hút, giúp các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như thỏa sức ăn diện xinh đẹp và duyên dáng nơi công sở.


    Phong cách bất đối xứng được ứng dụng triệt để trong thiết kế set bộ lạ mắt này. Phần bèo được xếp lệch về một bên không chỉ đem lại sự lạ mắt, “không đụng hàng” mà còn giúp set đồ tăng thêm tính thời trang, tính hợp mốt.
    Đọc thêm >> Áo phông đồng phục nam ưa chuộng

    Ấn tượng với phong cách thời trang “đẹp, độc, lạ” trong mẫu thiết kế set bộ công sở họa thiết sọc cùng quần culottes thắt dây duyên dáng và tinh tế.


    Nếu nơi bạn làm việc là một môi trường công sở trẻ trung, khá thoáng trong việc ăn mặc thì đừng ngần ngại thử nghiệm set đồ này. Kiểu áo yếm buộc nơ không chỉ thu hút ánh nhìn của người xung quanh mà còn khoe khéo bờ vai thon thả của bạn gái. Thiết kế quần lửng ngang bắp chân vẫn giữ được nét thanh lịch cần có, nhưng cũng điểm xuyết sự trẻ trung, năng động và phóng khoáng của người mặc.


    Kết hợp phụ kiện đơn giản để set bộ công sở thêm tinh tế, sang trọng


    Diện set bộ công sở đến văn phòng làm việc, bạn không cần sử dụng nhiều phụ kiện, bởi chính trang phục này đủ gây sức hút và sự nổi bật cho bạn. Chỉ cần mix match một vài phụ kiện quen thuộc như đồng hồ, vòng cổ dạng mảnh, túi xách… để trở thành quý cô văn phòng sành điệu và duyên dáng.


    Cô nàng công sở thời thượng tạo điểm nhấn cho set đồ đen của mình bằng chiếc khăn buộc lệch cùng túi xách gam màu sặc sỡ


    Chỉ cần đôi giày cao gót cùng tông, và chiếc vòng cổ dạng mảnh đơn giản cũng giúp set đồ của bạn thêm hoàn hảo, tự tin chinh phục ngày làm việc hiệu quả nhé!
     

Chia sẻ trang này