Quy trình chữa trị bệnh giang mai tại bệnh viện biên hòa

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 3/10/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Bệnh giang mai là một chứng bệnh mà mọi người đều khá lo sợ cũng như Sùi mào gà hoặc lậu,... Giang mai thường hay phát hiện ở những người có thói quen giao hợp trai gái bừa bải hoặc không sử dụng những cách thức bảo vệ lúc "Yêu" với gái mại dâm.

    Tới kiểm tra bệnh giang mai và cách chữa trị tại biên hòa ở trung tâm y tế đa khoa Biên Hòa, bạn sẽ được tận hưởng chất lượng tiện ích cực tốt nhất, thủ tục khám chứng bệnh nhanh gọn, kết quả xét nghiệm mau lẹ và phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

    *Quy trình khám chữa trị bệnh giang mai tại trung tâm y tế Biên Hòa:

    - Bước 1: Đăng kí và đặt lịch hẹn khám bằng cách gọi điện đến: (0251) 381 9288 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn”.

    - Bước 2: Gặp chuyên gia thăm khám và chỉ dẫn.

    - Bước 3: Thực hiện các thăm khám chức năng, trong đó bao gồm thăm khám giang mai.

    Các bước thăm khám giang mai ở cơ sở y tế đa khoa Biên Hòa bao gồm xét nghiệm máu, thăm khám soi kính hiển vi, xét nghiệm não tủy và xét nghiệm nước ối.

    + Xét nghiệm máu: thăm khám các chỉ số RPR, VDRL để xét nghiệm sự có mặt của xoắn khuẩn giang mai trong thân thể người nhiễm bệnh.

    + Xét nghiệm soi kính hiển vi: kiểm tra các trường hợp mắc giang mai công đoạn đầu, mẫu dịch tế bào được soi trên kính hiển vi có nền đen.

    [​IMG]

    + Xét nghiệm não tủy: xét nghiệm giang mai công đoạn cuối lúc mà người nhiễm bệnh có những dấu hiệu căn bệnh giang mai đối với hệ tâm thần trung ương.

    - Bước 4: Dựa trên chẩn đoán thăm khám giang mai thầy thuốc chuyên khoa sẽ đưa ra kết luận và hướng dẫn cho người bệnh phác đồ điều trị giang mai hiệu quả.

    * Thế mạnh khám chứng bệnh giang mai ở phòng khám đa khoa Biên Hòa

    - Đăng kí nhanh gọn, thủ tục đơn giản: người bệnh chỉ nên đăng kí khám trực tuyến hoặc gọi điện đến số hotline: (0251) 381 9288

    - Cơ sở vật chất khang trang: Sở hữu đầy đủ những cơ sở y tế và phòng thực hiện chức năng, những thiết bị y tế được nhập cảng từ các nước có nền y học tân tiến trên toàn thế giới, có công dụng tương trợ lớn việc khám và điều trị bệnh.

    - Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ khám và chữa bệnh của người bệnh được giữ kín tuyệt đối.

    - Chi phí khám chữa hợp lý: Mọi giá thành khám và trị bệnh ở cơ sở y tế đa khoa Biên Hòa đều chấp hành quy định về khám bệnh, chữa trị bệnh của Bộ y tế. Người mắc bệnh ko nên cần lo sợ về tình trạng chặt chém hoặc hét giá trên trời, đảm bảo người mắc bệnh đều được nắm và hiểu rõ trước khi lựa chọn khám trị bệnh.

    Với những quá trình đi kèm với những thế mạnh từ việc chữa trị chứng bệnh giang mai ở biên hòa này, kiên cố sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quy trình điều trị chứng bệnh giang mai này một cách chất lượng nhất.

    Đừng quá e ngại hay có bất kỳ lo lắng nào về chứng bệnh này. Ngày nay với kĩ thuật y học hiện đại chứng bệnh giang mai có thể điều trị khỏi 100% tại trung tâm y tế đa khoa biên hòa. Để đươc hướng dẫn kỹ hơn về quy trình xét nghiệm cũng như giá thành chính xác lúc tới khám bạn có thể liên hệ qua số tư vấn (251) 381 9288
     

Chia sẻ trang này