Quy trình treo ngực sa trễ chi tiết nhất tại Kangnam

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 7/11/19.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Ngực sa trễ chảy xệ là một trong những điều khiến nhiều chị em không khỏi đau đầu. Rất nhiều giải pháp được đưa ra với tình trạng này mà không có hiệu quả. Chỉ có treo ngực sa trễ bằng công nghệ cao sẽ giải quyết được những vấn đề ấy.

    I/ Ưu điểm nổi bật của treo ngực sa trễ
    Giải pháp treo ngực chảy xệ là một trong những ưu điểm nổi bật nhất. Các chuyên gia nhận định treo ngực sa trễ https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-vong-1/treo-nguc-sa-tre/ với những ưu điểm vượt trội như sau:

    [​IMG]

    + Giải pháp nâng ngực chảy xệ với tay nghề cao của bác sĩ cùng với sự tỉ mỉ mang lại vòng 1 căng tròn săn chắc, không chảy xệ thêm phần tự tin khi thực hiện.

    + Treo ngực sa trễ việc thực hiện được cao nhất không gây đau rát, thời gian phục hồi nhanh chóng nhất.

    + Ứng dụng những công nghệ mới nhất hiện nay mang lại hiệu quả cao. Sau khi thực hiện mang lại thẩm mỹ cao. không gây mưng mủ hay gây bầm tím vòng 1, không để lại vết mổ.

    + Đây là giải pháp an toàn tuyệt đối. Tình trạng khách hàng sau khi thực hiện được an toàn nhất. Trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thực hiện vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    + Treo ngực sa trễ đảm bảo an toàn tuyệt đối, thời gian thực hiện nhanh, mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

    + Với mỗi tình trạng ngực sa trễ việc thực hiện đều khác nhau. Với những trường hợp sa trễ khác nhau đều có giải pháp thực hiện phù hợp. Thông thường bác sĩ sẽ loại bỏ bớt phần mô ngực và da thừa mang lại vòng 1 săn chắc nhất. Với những trường hợp ngực sa trễ và lép thì bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp thêm túi độn ngực.

    II/ Quy trình treo ngực sa trễ chi tiết nhất.
    Ngực sa trễ cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín nhất. Tại các địa chỉ uy tín được cấp phép của bộ ý tế được thực hiện như sau:
    • Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn.
    • Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng ngực của khách hàng. Sau khi thăm khám, bác sĩ tư vấn và đưa ra giải pháp phẫu thuật phù hợp nhất nhằm mang lại hiệu quả mà chị em mong muốn.
    • Bước 2: Tính toán và đo vẽ.
    • Bác sĩ thực hiện những giải pháp khắc phục ngực chảy xệ bằng các đo vẽ, tính toán tỉ lệ phù hợp nhất,
    • Bước 3: Tiến hành gây mê
    • Đây là một trong những bước khá quan trọng. Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê giúp chị em có được tinh thần thoải mái nhất khi phẫu thuật.
    • Bước 4: Tiến hành treo ngực sa trễ
    • Bác sĩ tiến hành những thao tác chuyên môn, khắc phục tình trạng ngực sa trễ mang lại hiệu quả cao.
    • Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Sau khi phẫu thuật xong khách hàng nghỉ ngơi tại nơi thực hiện trong 2 ngày đầu sau đó làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

    [​IMG]

    Bệnh viện thẩm mỹ kangnam là địa chỉ phẫu thuật treo ngực sa trễ tốt nhất hiện nay. Đây là một trong những giải pháp phù hợp và vòng 1 săn chắc nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ 1900.6466
     

Chia sẻ trang này