Re-Loader Activator v3.0 Beta 3 Multilingual + OEM Logo Pack

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 20/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Re-Loader Activator v3.0 Beta 3 Multilingual + OEM Logo Pack - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Nhu cầu tìm kiếm của người dùng về công cụ active win 10 chưa bao giờ là hết HOT. Phanmemaz.com là một trong những blog cập nhật phần mềm cũng như kích hoạt bản quyền. Không khó để bạn kiếm được tiện ích giúp bạn bẻ khoá bản quyền, nghĩa là không mất tiền mà lại được dùng vĩnh viễn đó. Re-Loader Activator v3.0 Beta 3 mới được tác giả phát hành ngày hôm qua với khả năng tuyệt vời. Nó tự nhận dạng phiên bản Windows, Office được cài trên máy tính. Hỗ trợ active chỉ 1 cú nhấp chuột, ngoài ra nó giúp thay đổi thông tin cơ bản cũng như Logo. Phanmemaz chia sẻ cho bạn bản đầy đủ, nhiều link để lựa chọn trong bài viết này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Re-Loader Activator có lẽ không còn xa lạ với bất cứ ai tìm kiếm công cụ active. Không dừng lại hỗ trợ hệ điều hành Windows, nó còn áp dụng cho cả bộ Office của hãng Microsoft.

    Nhiều bạn lo lắng không biết cách sử dụng hay tải về khó khăn ?. Dung lượng nhỏ gọn chưa tới 5MB chạy ngay không cần cài đặt. Nó cũng không yêu cầu phải có thư viện hay tập tin nào cài đặt bổ sung đi kèm cả. Tải về, giải nén là chạy được ngay, cho dù bạn mới sử dụng máy tính thì đó cũng chẳng còn là vấn đề.

    Re-Loader kích hoạt bản quyền cho toàn bộ Windows và Office. Nói nôm na là như vậy, mình cũng chả buồn liệt kê nữa vì đã giới thiệu khá kĩ trong những bài trước. Quanh đi quanh lại thì là:


    Active Win 7 | Active Win 8.1 | Active Win 10

    Active Office 2016 và các bản thấp hơn.

    Xét về giao diện thì nó không có nhiều thay đổi so với bản trước. Mình đang dùng Mac OS nên không tiện có hình minh hoạ, thôi thì lấy bản cũ.

    [​IMG]

    Link download Re-Loader Activator v3.0 Beta 3


    Dưới đây là link mà mình đã Upload. Bạn tải công cụ và bộ OEM Logo nếu muốn.


    Công cụ: Tải về Link Upload | Tải về Link UploadOcean

    Bộ OEM Logo: Tải về Link Upload | Tải về Link UploadOcean

    Để sử dụng bộ OEM thì bạn chỉ cần click sang tab OEM tại giao diện. Sau đó duyệt tới thư mục chứa bộ OEM Logo Pack đã giải nén là xong.

    Cách sử dụng Re-Loader Activator v3.0 Beta 3 thì cũng khá dễ dàng. Công cụ sẽ phát hiện xem Win, Office bạn đang dùng là gì và sẽ sáng lựa chọn đánh dấu tích. Nhấn Active thì quá trình kích hoạt bản quyền sẽ diễn ra tự động, bạn không cần phải làm gì thêm. Nếu không thành công thì bạn chuyển qua dùng KMSPico nhé, mình toàn dùng thằng này khá hiệu quả.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này