Rèm nhựa pvc ngăn lạnh thành phố hồ chí minh, bình dương, đồng nai

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 27/12/18.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Rèm nhựa pvc ngăn lạnh hiện nay đang là một lựa chọn mới cho các đơn vị chuyên sản xuất thủy hải sản, xuất ăn công nghiệp, xưởng chế biến đồ đông lạnh, bởi rèm nhựa pvc ngăn lạnh đáp ứng tốt tiêu chí như độ bền cao, giữ nhiệt lạnh tốt, tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cao, đặc biệt giá thành luôn tốt nhất trong tất cả các phương án thi công.

    Công ty TNHH RVC đơn vị chuyên nhận gia công và lắp đặt rèm nhựa pvc ngăn lạnh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và thi công trong lĩnh vực rèm nhựa pvc ngăn lạnh RVC luôn tự tin sẽ đưa ra cho khách hàng và tư vấn những phương án tối ưu nhất, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.

    Hình ảnh:

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách lắp rèm nhựa pvc ngăn lạnh:

    Cấu trúc bộ màn nhựa pvc dẻo cũng giống như các bức màn thông thường khác, chỉ khác ở loại vật liệu sử dụng. Rèm nhựa pvc ngăn lạnh cấu trúc gồm 3 phần khác nhau nhưng có tính liên kết với nhau đó là màn nhựa pvc dẻo khổ tiêu chuẩn hoặc màn nhựa pvc khổ lớn sẽ được cắt gia công theo nhu cầu của từng công trình, bát treo màn nhựa , cộng thanh treo màn nhựa.

    -Đo khích thước chiều rộng, chiều cao công trình cần lắp đặt

    -Liên hệ nhà cung cấp báo kích thước công trình cần lắp đặt, nhu cầu mục đích khi sử dụng để được nhà cung cấp báo giá tốt nhất và được tư vấn đúng loại màng nhựa cần sử dụng cho công trình như độ dày, màu sắc,...

    -Đặt bộ dụng cụ lắp đặt cho công trình: màn nhựa pvc + thanh treo + bát treo

    -Sử dụng khoan để có định thanh treo tại công trình cần lắp đặt và móc bát treo đã được cố định với tấm màn nhựa vào.

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này