Review Naman Retreat Resort Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm du lịch & Phượt' bắt đầu bởi Phương Lê, 9/8/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Review Naman Retreat Resort Đà Nẵng
    Naman Retreat Resort Đà Nẵng được xây dựng dựa trên sự hòa trộn một cách tài tình, nhuần nhuyễn giữa hệ thống di sản Việt Nam trong nhiều khoảng thời gian và văn hóa nhiều vùng miền. Với kiến trúc được thiết kế hết sức ấn tượng, lấy cảm hứng từ cây tre truyền thống và nội thất tinh tế, khách sạn này đã làm xiêu lòng bao du khách đến đây.

    MÔ TẢ CHUNG


    Naman Retreat được coi là một trong những địa điểm nghỉ ngơi hoàn hảo nhất cho những người mong muốn trải nghiệm một cái gì đó táo bạo và độc đáo, là nơi dành cho những người thú vị khao khát những trải nghiệm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Với những dịch vụ đẳng cấp và hàng loạt những tiện nghi hiện đại ít nơi có được, Naman Retreat Resort sẽ đem đến cho khách du lịch một kì nghỉ thoải mái và dễ chịu nhất có thể.

    3 tầng lầu với tổng sổ 102 phòng được thiết kế như những căn hộ biệt lập sẽ mang đến cho khách du lịch một không gian đầm ấm và dễ chịu như trong chính ngôi nhà của mình vậy. Khách sạn cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị và phòng ốc hiện đại như hồ bơi riêng, phòng không hút thuốc, tủ lạnh đựng đồ ăn uống nhẹ, máy sấy tóc, máy lạnh cũng được trang bị trong một số phòng. Ngoài ra, để đảm bảo sự tiện nghi bậc nhất dành cho du khách, khách sạn còn xây dựng sân chơi golf với thảm cỏ trải dài (cách 3 kilomet), bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, hệ thống trung tâm spa, sân vườn,…

    Còn chần chừ gì mà bạn chưa đến Naman Retreat Resort nhỉ?

    VỊ TRÍ


    Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm một khách sạn có vị trí thuận lợi tại Đà Nẵng Naman Retreat Resort chính là nơi dành cho bạn. Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 kilomet và bạn có thể đến sân bay trong vòng 22 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

    [​IMG]

    Dù bạn là ai, bạn là khách du lịch hay là người đi công tác, Naman Retreat Resort chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để lưu lại khi đến Thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố hơn 20 kilomet, khách du lịch sẽ có được một nơi nghỉ dưỡng ở tốt để tận hưởng những tiện ích thú vị ở đây. Với vị trí thuận lợi này, du khách nghỉ tại khách sạn dễ dàng tiếp cận được những danh lam, thắng cảnh và địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng thơ mộng.

    Naman Retreat Resort có thể được coi là một khu vực hẻo lánh, là vùng đất nằm nép bên bờ biển và nằm giữa hai trong những sân Golf hiện đại nhất nhất – CLB Golf Đà Nẵng Greg Norman và The Montgomerie Links ở khu vực Đông Nam Á. Chỉ cách phố cổ Hội An vài phút đi ô tô, nghỉ mát tại đây cho phép du khách dễ dàng tham quan điểm du lịch này cùng nhiều nơi đẹp mê hồn người khác như núi Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, thánh địa Mỹ Sơn hay Hoàng Thành Huế.

    TIỆN NGHI PHÒNG

    TIỆN NGHI CHUNG CỦA CÁC PHÒNG


    Naman Retreat là khách sạn với 3 tầng lầu, gồm 102 phòng và biệt thự rộng rãi. Tất cả các phòng và biệt thự đều được trang bị máy lạnh, sàn gỗ cứng láng bóng và TV lớn màn hình phẳng. Bên cạnh đó, đê đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách, một số căn biệt thự còn được thiết kế khu vực sinh hoạt riêng biệt và có hồ bơi riêng.

    TIỆN NGHI RIÊNG CỦA TỪNG LOẠI PHÒNG


    Babylon

    [​IMG]

    Với diện tích 45 mét vuông, phòng Babylon được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng với nội thất hiện đại, sang trọng cùng các tiện nghi đẳng cấp. Từ phòng Babylon, du khách có thể ngồi thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt vời của Biển Đông, hoặc chỉ đơn giản là nhâm nhi một ly cocktail khi ngồi ngắm những tán lá xanh tươi ở ban công riêng của bạn. Phòng Babylon chính là một lựa chọn tuyệt vời dù bạn xem đây là một điểm dừng chân qua đêm hay một kì nghỉ dài giữa những bộn bề cuộc sống.

    Pool Villa


    Pool Villa chính là một sự pha trộn tinh tế nhất của đá và những kiến trúc bằng tre với những thiết kế nội thất tối giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Mỗi phòng Pool Villa của đều được thiết với mục đích mang đến sự riêng tư tuyệt đối và thoải mái nhất. Từ sàn nhà đến trần và cửa trượt cho phép phòng để mở quanh ngày, tạo không gian gắn liền giữa các không gian và mang hồ bơi, sân vườn vào căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Một nơi hoàn hảo để kết nối lại và nạp lại năng lượng!

    Loại phòng này là một trong những loại phòng đặc biệt nhất với một phòng ngủ rộng 100 mét vuông. Bên cạnh đó, Poll Villa còn gồm hai biệt thự phòng ngủ với diện tích 150 mét vuông, gồm với 01 giường đơn và 02 giường đôi.

    Garden View Pool Villa


    Được thiết kế với những biệt thự sang trọng với mục đích cung cấp sự riêng tư, du khách có thể tự do tận hưởng hương gió mát lành tư các bãi biển. Với ba phòng ngủ được bao quanh bởi một khu vườn với 500 mét, việc sử dụng ánh sáng tự nhiên khiến cho bạn được gần gũi thiên nhiên hơn bao giờ hết. Qua các ô cửa sổ trần và các bức tường kính từ sàn đến trần, các dòng ánh sáng sẽ pha trộn giữa các không gian trong nhà và ngoài trời. Sự cân bằng và hài hòa được tạo ra thông qua việc tích hợp các vật liệu tự nhiên và tâm hồn con người.

    [​IMG]

    Với một sân thượng và hồ bơi xanh sạch, biệt thự này cung cấp một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo yên bình và riêng tư. Các hồ bơi riêng và sân vườn cảnh quan tạo ra một nơi trú ẩn an toàn chỉ có được khi ở trong nhà mình và hòa vào với thiên nhiên.

    Beach Villa


    Beach Villa là biệt thự với những tiện nghi đẳng cấp nhất. Được thiết kế nằm bên bờ biển, các căn biệt thự ở đây bao gồm ba phòng ngủ, có thiết kế hiện đại, tinh tế và khu vực sinh hoạt mở rộng với góc nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông.

    [​IMG]

    Mỗi căn biệt thự Beach Villas cung cấp chỗ ở hiện đại phong cách với một phòng khách rộng rãi, nội thất sang trọng, hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh đó, biệt thự được trang bị đầy đủ các tiện nghi nhà bếp và khu vực ăn riêng, hồ bơi riêng của bạn và thảm cát trắng giống như bạn đang dạo chơi nơi bờ biển.

    Khách du lịch đặt biệt thự Beach Villa ngay khi xuống sân bay sẽ được hướng dẫn bởi hướng dẫn viên và được đưa đón bằng xe hơi sang trọng đến biệt thự của họ. Du khách sẽ được thưởng thức một Minibar miễn phí cho ngày đầu tiên, được tặng rượu vang và một loạt các ưu đãi khác.

    Mỗi biệt thự có thể được sắp xếp riêng biệt tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách và hoàn toàn có thể yêu cầu chuẩn bị một trong hai: ăn bữa tối hoặc tiệc thịt nướng bên hồ bơi thoải mái có âm nhạc từ DJ của chính khách sạn. Sang trọng trong tiện ích và đẳng cấp ở dịch vụ cá nhân là ưu tiên hàng đầu của khách sạn này!

    HỆ THỐNG DỊCH VỤ

    DỊCH VỤ MIỄN PHÍ


    Hướng tới sự thoải mái, đầy đủ tiện nghi tới từng du khách tại đây, Naman Retreat Resort đã xây dựng một hệ thống dịch vụ miễn phí nhưng vẫn đảm bảo những yêu cầu đặt ra.

    [​IMG]

    DỊCH VỤ TRẢ PHÍ


    Nhiều năm trở lại đây, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ của nhiều du khách Việt Nam và thế giới. Một sân bay quốc tế hiện đại, những bãi biển cát trắng hoang sơ và nhiều di sản thế giới phi vật thể, Đà Nẵng đã đem lại cho du khách đến đây những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ chiếm nơi đâu mang đến được!

    Với những chuyên gia du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới, nhu cầu của du khách đã được nghiên cứu và đưa ra những dịch vụ tốt nhất, với giá hợp lý nhất dành cho du khách tại đây.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Resort còn xây dựng nhiều dịch vụ cao cấp, hứa hẹn mang đến cho du khách những ngày nghỉ tuyệt vời tại đây.

    NHÀ HÀNG

    Quý khách có thể thưởng thức rất nhiều các món ăn của địa phương và quốc tế tại Nhà hàng Naman Retreat. Quý khách cũng có thể chọn dùng bữa ngay trong phòng của mình.

    • Nhà hàng Hay Hay

    [​IMG]

    Các món ăn truyền thống Việt đã sáng tạo và cách điệu cùng thức uống tại trung tâm của nhà hàng Hay Hay sẽ dẫn du khách vào một cuộc hành trình của niềm vui. Được lấy cảm hứng từ những món ăn truyền thống của Hà Nội, các nhà bếp của Hoàng thành Huế, và thị hiếu đương đại của thành phố Hồ Chí Minh, những đầu bếp đã kết hợp với các sản phẩm địa phương tốt nhất để tạo nên những món ăn ngon đúng điệu.

    • Nhà hàng B Lounge

    Con đường dẫn đến hạnh phúc không phải là hoàn toàn không có chút nào của sự nổi loạn, và B Lounge là địa điểm tổ chức những cuộc vui tuyệt vời nhất cho những người biết hưởng thụ . Môi trường xung quanh cực kỳ hiện đại tại đây được làm nóng lên vào những buổi tối. Du khách có thể nhảy, lắc lư hoặc chỉ thư giãn khi DJ chơi nhạc, hoặc có thể trực tiếp tạo ra một bầu không khí tràn đầy năng lượng tại các phòng riêng của chúng tôi. Tại đây, du khách sẽ cảm thấy vị giác được kích thích với món ngon châu Á, châu Âu,… và các loại cocktail độc đáo nhất trên bờ biển.

    [​IMG]

    Hãy đến B Lounge vào những buổi tối, theo chủ đề của chúng tôi bao gồm các món nướng Đêm Quốc Tế, địa phương Seafood Barbeque Night, Combo Tapas đêm hay đêm Ý-Tây Ban Nha!

    • Coffee Club

    [​IMG]

    Bạn sẽ được đắm mình trong những lựa chọn của bánh ngọt tự làm hoặc thưởng thức một buổi chiều trà tại đây. Những chuyên gia Coffee tại đây sẵn sàng chia sẻ với bạn làm thế nào để có một ly café thơm ngon nhất. Bạn có thể chia sẻ điểm nổi bật của kỳ nghỉ bạn vừa trải qua với những người bạn mới, chơi một trò chơi thú vị bạn yêu thích. Đây là nơi bạn có thể gạt bỏ mọi phiền lo, và chỉ cần hòa mình vào nền văn hóa Cofftee Club.

    • Sitini Bar

    [​IMG]

    Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều lựa chọn như các loại kem băng cực ngon, đồ ăn nhẹ, nước trái cây tươi sạch và một loạt các lựa chọn hấp dẫn của món tráng miệng truyền thống Việt trong bầu không khí thoải mái của Sitini Beach Bar. Thiết kế đẹp với ánh sáng tự nhiên từ môi trường xung quanh, kiến trúc tre nhỏ gọn và được bao quanh bởi cây dừa, Sitini mang đến cho bạn một cái nhìn tuyệt đẹp của đại dương.

    SPA

    [​IMG]

    Quý khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa trẻ hóa tại spa và tiện nghi phòng xông hơi khô. Ngoài ra nơi đây còn có trung tâm thể dục, tiện nghi BBQ và sân hiên ngoài trời. Nhân viên nói tiếng Anh thân thiện tại lễ tân 24 giờ có thể bố trí dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay.

    Đây là nơi bạn có thể ẩn mình khỏi thế giới ngoài kia và hòa vào dòng chảy tự do của chính bạn. Không có tường thánh đường, nhưng bạn đã bước vào một thế giới của hạnh phúc tinh khiết.Với phòng 15 tập sang trọng, bể sục nam và nữ, phòng tắm hơi và phòng xông hơi ướt, phòng tập thể dục, yoga… Pure Spa bao bọc bạn trong sự trong lành và yên tĩnh. Hãy cảm nhận phương pháp điều trị khác nhau, được nuông chiều bản thân với nhiều hình thức chăm sóc cơ thể độc đáo.

    [​IMG]

    Là nhà tiên phong trong lĩnh vực sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, Spa tại Naman Retreat được thiết kế dành riêng cho các liệu trình chăm sóc sức khỏe tổng thể – cơ thể và tâm hồn. Với liệu trình kéo dài từ 3 đến 14 ngày Detox – hành trình tập trung vào việc làm sạch và thanh lọc tâm trí và cơ thể, khôi phục lại sự cân bằng cho cuộc sống của bạn. Trong mỗi liệu trình thải độc, du khách sẽ được tham gia đầy đủ các liệu pháp spa, kế hoạch bữa ăn lành mạnh, các hoạt động thể chất và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe. Đó là thời gian để trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khỏe duy nhất vượt qua điển hình “điều trị” spa.

    Cho dù bạn cần phải nghỉ nghơi, thư giãn, vui mừng hoặc cần xây dựng lại nhiều điểu, thì Spa tại đây sẽ góp phần vào công cuộc đổi mới về thể chất và tinh thần cho bạn!

    HỘI HỌP VÀ SỰ KIỆN

    Nếu bạn có nhu cầu tổ chức các cuộc họp hoặc sự kiện thì Naman Retreat là một trong các điểm đến độc đáo và truyền cảm hứng nhất miền Trung Việt Nam. Với vẻ thanh lịch, thiết kế hiện đại và tự hào với công nghệ mới nhất, khách sạn có thể thoải mái phục vụ cho nhóm từ 50 đến 300 khách.

    Trên thế giới, nhiều cặp vợ chồng mơ về một đám cưới tại một điểm đến trên một bãi biển cát trắng. Tại Naman Retreat, giấc mơ về một đám cưới trên bãi biển có thể trở thành sự thật.

    CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH XUNG QUANH


    Dù bạn đang tìm kiếm sự phiêu lưu, kinh nghiệm, nghệ thuật, văn hóa hay lịch sử, khách sạn luôn có những hướng dẫn cho bạn thông qua một loạt các hoạt động: yoga, đi bộ đường dài, đi xe đạp, thiền trên bãi biển, … Tại đây, tâm trí của bạn sẽ được đánh thức và khám phá những kỹ năng truyền thống của Việt Nam như đánh cá , làm vườn, nấu ăn, làm cocktail hoặc chèo thuyền. Bên cạnh đó, khách sạn còn thường xuyên tổ chức các tour du lịch đến Thánh địa Mỹ Sơn, ngọn Ngũ Hành Sơn, qua phố cổ Hội An và cố đô Huế. Hãy làm giàu cuộc sống của bạn với những trải nghiệm từ chuyến đi đến Naman Retreat Resort.

    Thánh địa Mỹ Sơn

    [​IMG]

    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trong lòng thung lũng kín có địa thế núi non hùng vĩ, thánh địa Mỹ Sơn với hơn 70 công trình kiến trúc đền tháp đồ sộ của nền văn minh Chămpa là nơi chứa đựng nhiều giá trị về văn hóa – lịch sử. Văn hóa nơi đây được kết tinh trong những ngôi đền trường tồn, tổng thể kiến trúc đầy nghệ thuật đã được tạo lập trong một thời gian kéo dài suốt nhiều thế kỷ. Nơi đây cũng được đánh giá là một trong những di tích lịch sử có giá trị thẩm mĩ và văn hóa to lớn, ngang hàng với các di tích nổi tiếng trong khu vực như Ăngko, Pagan, Bôrôbudua.

    Ngũ Hành Sơn

    Ngũ Hành Sơn (Các dãy núi Ngũ Hành Sơn) khoảng 8km về phía Đông Nam thành phố Đà Nẵng . Đây là một cụm năm ngọn núi đá cẩm thạch nằm gần biển. Đó là lý do tại sao, nó được mệnh danh là Hòn Non Nước, có nghĩa là núi và nước ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Vào đầu thế kỷ 19, vua Gia Long, người sáng lập của triều đại nhà Nguyễn, đi ngang qua và đặt tên là năm ngọn núi như Ngũ Hành Sơn. Ông cũng đặt tên cho mỗi chúng theo một trong năm yếu tố của vũ trụ: Kim Sơn (kim loại vàng), Mộc Sơn (gỗ), Thủy Sơn (nước), Hòa Sơn (lửa), và Thổ Sơn (trái đất). Theo Oriental triết học, kim loại, gỗ, nước, lửa và đất là năm yếu tố tạo ra vũ trụ. Năm là một con số rất quan trọng trong tâm lý phương Đông và cuộc sống. Và như vậy, Ngũ Hành Sơn là một ngọn núi chứa đầy những điều bí ẩn.

    Thúy Sơn vừa là cao nhất và đẹp nhất. núi đá cẩm thạch cộng với nhiều truyền thuyết khác nhau. Thủy Sơn, có diện tích 15ha, có ba đỉnh cụ thể là Thượng Thai, Trung Thái và Hà Thái. Kết quả là, chùa được xây dựng trên ngọn núi này được đặt tên là Tam Thai. Thúy Sơn đã được khai thác như một khu du lịch nổi tiếng vì vẻ đẹp quyến rũ của nó. bậc đá chạm khắc lên dẫn trước ở núi Chùa Tam Thai, nơi Phát Di Lạc được tôn thờ. Trong quá khứ, chùa đã vinh danh Ấn Độ giáo và Phật giáo các vị thần và bây giờ là dành riêng cho các vị thần Chàm. Cũng trên vách đá của núi là như hang động đẹp như Hang Linh Nhâm, Hang Văn Thông, Hang Tàng Chơn và Huyền Không Động. Huyền Không Động là cơ sở cho cách mạng Việt Nam trong thời chiến.

    Ngũ Hành Sơn nổi tiếng với các hoạt động đá khắc truyền thống của họ. Trong làng Đông Hải gần Thủy Sơn, 600 gia đình trầm trồ tượng sản xuất đá, đồ trang sức, và tác phẩm nghệ thuật. Đá từ núi Ngũ Hành Sơn đã được xuất khẩu sang nhiều nước.

    Ngũ Hành Sơn nằm giữa thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An và rất gần với Bãi biển Non Nước , trải dài nhiều kilômét với cát sạch và trắng và là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, rất thuận tiện cho du khách muốn đi leo núi và tắm biển. Ngũ Hành Sơn là quen thuộc với hầu hết những người đã từng đến Đà Nẵng. Nó là như vậy cũng được biết rằng nhiều người coi nó là biểu tượng của khu vực.

    Phố cổ Hội An

    Đô thị cổ Hội An nằm ở trung tâm tỉnh của Việt Nam Quảng Nam, trên bờ phía bắc gần cửa sông Thu Bồn.

    [​IMG]

    Cổ kính và hòa bình, Hội An là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Việt Nam phục vụ cho khách du lịch của tất cả các thị hiếu và trên khắp các châu lục. Các thị trấn nhỏ chỉ là điểm đến hoàn hảo của những gì Bộ Du Lịch Việt Nam đang hướng tới việc thu hút du khách toàn thế giới.

    Năm 1999, UNESCO chính thức công nhận Hội An là một di sản thế giới . Hội An là nơi có nhiều đền, chùa và những ngôi nhà cổ mang dấu ấn rất độc đáo của nó. Mật độ mạng lưới những đền chùa như vậy là không giống như bất kỳ nơi nào khác tại Việt Nam.

    Các thị trấn phản ánh một sự hợp nhất của các nền văn hóa bản địa và nước ngoài (chủ yếu là Trung Quốc và Nhật Bản với những ảnh hưởng sau châu Âu). Tất cả chúng đã kết hợp để tạo ra sự tồn tại của phố cổ độc đáo này.

    REVIEW CỦA DU KHÁCH

    • Chào mọi người. Trước hết mình muốn gửi lời khen ngợi đến tất cả các nhân viên của Naman Retreat đã làm việc với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cảm ơn các bạn vì sự quan tâm khi đã tặng bánh kỷ niệm ngày cưới của chúng mình!
      Thực sự rất bất ngờ vì điều này. Hôm đó gia đình mình book phòng pool villa vào cuối tuần. Thực sự là một chuyến đi đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhiều! – Thủy Beng Beng
    • Tôi thấy NamAn Resort chăm chút đến từng chi tiết, khu pool villa thiết kế ấn tượng, có phòng khách có hướng nhìn thẳng ra biển rất đẹp. Nhân viên phục vụ cẩn thận và tiện nghi trong phòng thì đều cao cấp, tạo cho tôi thấy rất thoải mái. – Ngọc Hữu Hoàng
    • Mình đã book 1 phòng Pool villa cho kỳ nghỉ của gia đình mình vào dịp Tết nguyên đán vừ rồi. Tuy chỉ lưu lại resort có một đêm thôi,c nhưng mình cảm thấy thật sự ấn tượng với phong cách kiến trúc đẹp tuyệt vời. Với nhà hàng làm bằng tre độc đáo, phòng ốc rộng rãi, đẩy đủ tiện nghi, còn hồ bơi thì hướng ra biển… mình thấy đây là một nơi cực kì hay ho để đến ấy. Nói chung là cảm ơn đội ngủ nhân viên nhà nhiều nhiều… – Nguyễn Tuấn Việt Sơn
    • Em tớ từng ở đây nên giới thiệu cho tớ và nhân dịp đi công tác lần này, và tớ có book phòng ở một đêm. Đúng như em tớ giới thiệu là khách sạn rất đẹp và ấn tượng. Các thiết kế và decor đều tập trung hướng đến không gian xanh. Nó tạo ra một tổng thể vừa hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống phương Đông. Dịch vụ cũng rất là tốt. – Trần Bình Giang
    • Nhân viên trẻ, thân thiện, nhiệt tình. Kiến trúc xanh, đẹp, độc đáo. Buffet sáng nhiều sự lựa chọn cho nhiều lứa tuổi .Phòng Pool villa có không gian mở, có hồ bơi riêng. Các con của tôi rất thích nơi này, và tôi cũng vậy. Mong rằng có dịp quay trở lại lần nữa, để tìm lại những kỉ niệm trong chuyến đi vừa rồi. Cảm ơn rất nhiều! – Nguyễn Trường Giang
    CHÍNH SÁCH KHÁCH SẠN


    Với những chính sách ưu đãi nhất cho khách du lịch, Naman Retreat Resort luôn nhận được sự ưu tiên của khách khi đi du lịch tại Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Điều kiện hủy phòng

    * Mùa thấp điểm:

    – Hủy trước 14 ngày: không tính phí.

    – Hủy từ 07 – 14 ngày: tính 100% tiền phòng đêm đầu tiên.

    – Hủy sau 07 ngày: tính 100% tiền phòng.

    * Mùa cao điểm:

    – Hủy trước 21 ngày: không tính phí.

    – Hủy từ 07 – 21 ngày: tính 100% tiền phòng đêm đầu tiên.

    – Hủy sau 07 ngày: tính 100% tiền phòng.

    Điều kiện trẻ em đi cùng

    – Tối đa 02 người lớn và 02 trẻ dưới 12 tuổi hoặc 03 người lớn sử dụng chung phòng.

    – Trẻ em từ 06 – dưới 12 tuổi, phụ thu ăn sáng 215.000 VNĐ/ đêm (không yêu cầu giường phụ).

    – Trẻ em từ 06 – 12 tuổi, phụ thu 1.075.000 VNĐ/ đêm (bao gồm ăn sáng và giường phụ).

    – Trẻ em từ 12- dưới 16: bắt buộc kê giường phụ, phụ thu 1.075.000 VNĐ/ đêm (bao gồm ăn sáng và giường phụ).

    – Người lớn phụ thu 2.150.000 VNĐ/ đêm (bao gồm ăn sáng, giường phụ và miễn phí spa).

    [​IMG]

    Điều kiện khác

    – Trả phòng đến 18:00, tính thêm 50% tiền phòng.

    – Trả phòng sau 18:00, tính thêm 100% tiền phòng.

    Khuyến mãi du lịch

    Ưu đãi hè tối thiểu 2 đêm, Miễn phí đưa đón sân bay và Voucher F&B 1 triệu đồng! | Đến 31/03/2017

    Trọn gói nghĩ dưỡng 2 đêm – Miễn phí Spa và Voucher 1 triệu sử dụng bữa ăn tối! | Đến 30/09/2016

    Đặt trước 45 ngày – Giảm 10% | Từ 04/09 – 20/12/2016

    Tối thiểu 3 đêm – Giảm 10% | Từ 04/09 – 20/12/2016

    [​IMG]

    Dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi tối ưu là những gì mà Naman Retreat Resort hướng tới dành cho du khách nơi đây.

    Đừng bỏ lỡ những điều cần thiết trong những chuyến đi khác nhé:
    http://designvn.net/forums/meo-vat-chia-se-kinh-nghiem.36.html
     

Chia sẻ trang này