Săn sale giá rẻ thì nên mua hàng trên taobao hay 1688

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sàn gỗ đẹp, 31/8/20.

  1. sàn gỗ đẹp Thành viên mới

    Săn sale là niềm đam mê bất tận của phụ nữ đặc biệt là săn sale online trên các web taobao, 1688 đang thu hút được rất nhiều người tham gia. Nếu bạn đang phân vân làm sao để săn sale và săn sale thì nên mua hàng trên taobao hay 1688 thì cùng xem bài viết này nhé.

    Giới thiệu về taobao và 1688

    Trung Quốc có thể được coi là kho hàng của thế giới, nơi đây là nơi được nhiều nhà máy, thương hiệu trên thế giới đến đặt nhà máy sản xuất. Nhu cầu sử dụng hàng hóa của đất nước tỷ dân cũng rất khổng lồ bởi vậy khi mà các sàn thương mại điện tử ra đời tại Trung Quốc nó đã tạo ra cơn sốt, đóng góp rất lớn vào nền kinh tế Trung Quốc, đồng thời cũng tạo ra làn sóng mua sắm mới tại Châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

    Taobao và 1688 là 2 sàn thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc do tập đoàn Alibaba sáng lập. Với đối tượng khách khác nhau, mục đích xây dựng 2 sàn này cũng phục vụ cho đối tượng khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản cách hoạt động và các mặt hàng tại 2 sàn này đều không có gì khác biệt lớn ngoại trừ giá cả.

    [​IMG] View attachment 9222

    Taobao là sàn TMĐT phù hợp với người mua lẻ. Nơi người bán là đại lý, shop bán lẻ, công ty, người sản xuất cung cấp sản phẩm tới người tiêu dùng. Họ có thể là người mua lại nên mức giá ở taobao là mức giá lẻ. Sự cạnh tranh ngày càng nhiều người bán tham gia vào sàn này giúp cho giá thành sản phẩm ngày càng tốt hơn bởi vậy dù là giá lẻ thì so với mức giá tại Việt Nam cho cùng sản phẩm đó thì nó vẫn rẻ hơn nhiều.

    1688 là sàn TMĐT dành cho dân buôn. Đây là nơi tập chung chủ yếu của các xưởng, nhà máy sản xuất cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nơi sản xuất đến tay người mua mà không phải qua khâu trung gian nào khác. Bởi vậy khi có ý định kinh doanh thì bạn nên lựa chọn mua hàng tại 1688 sẽ có mức giá tốt hơn taobao.

    Các chương trình khuyến mãi kích cầu của 2 sàn diễn ra thường xuyên nhưng để săn sale giá rẻ bạn nên mua hàng trên taobao hay 1688 thì cùng xem phần tiếp theo để có câu trả lời.

    Săn sale nên mua hàng trên taobao hay 1688?

    Nếu bạn là tín đồ mua sắm với mục đích mua về dùng thì nên mua tại taobao sẽ tốt hơn. Tại taobao bạn có thể săn sale dễ dàng nhờ vào chương trình kích cầu người mua với các ưu đãi như:

    • Coupou giảm giá tại shop
    • Chương trình khuyến mãi theo sự kiện hàng tháng
    • Chương trình khuyến mãi dịp lễ tết: tết dương, tết âm, Quốc Khánh, trung thu, ngày lễ tình nhân,…
    • Flashsale theo khung giờ
    • Các voucher, coupou giảm giá tung ra hàng ngày của các nhãn hàng, ngành hàng,…
    [​IMG] View attachment 9223

    Để giúp bạn săn được sale mua hàng giá rẻ taobao khotrungviet xin gửi tới bạn một vài mẹo sau:

    • Xem trước sản phẩm xem sẽ sale trong khung giờ nào
    • Cập nhật thường xuyên chương trình khuyến mãi
    • Liên hệ với người tư vấn của công ty dịch vụ để họ giúp bạn săn sale
    Tại sao ư? Vì tại Việt Nam bạn chưa thể mua hàng trực tiếp bên Trung Quốc chuyển về Việt Nam. Sử dụng cách này họ sẽ đặt hàng hộ, vận chuyển về Việt Nam cho bạn mà chỉ cần mất phí vận chuyển và phí dịch vụ nhỏ so với giá trị hàng hóa mà bạn mua được. Tính ra khi mua hàng săn sale bằng cách này bạn có thể mua được hàng giá rất hời đó.

    Nếu bạn muốn săn sale mà chưa biết làm sao có thể liên hệ với khotrungviet để chúng tôi giúp bạn nhé, liên hệ ngay:

    Khotrungviet-Trung Việt Logistics

    Email: khotrungviet@gmail.com

    Điện thoại: 0963425588

    Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

    Website: khotrungviet .com

    Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

    Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

    Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区防城港市东兴市江洲路三巷20号 538100 13907804156 何恒旭
     

Chia sẻ trang này