Share Bộ Ảnh MC Phương Mai Bikini Nóng Bỏng Sexy [18+]

Thảo luận trong 'Ảnh Sexy - Bikini - Nude' bắt đầu bởi Mai Anh, 25/6/16.

  1. Mai Anh Thành Viên Quản Lý

    Phương Mai Bikini Nóng Bỏng Sexy-Bộ Album ảnh cực kỳ sexy gợi cảm 18+ được share trên internet gây bão trên cộng cồng mạng
    Tiểu sử người mẫu, MC Phương Mai:
    Nguyễn Phương Mai sinh năm 1990, là sinh viên của Đại học RMIT. Cô có chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 85 – 62 – 93 và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2007. Phương Mai, sinh ra trong một gia đình ở Hà Nội. Năm 18 tuổi Mai tham dự cuộc thi Miss Kao do Báo Hoa học trò tổ chức. Thành tích đầu tiên ghi danh tên Phương Mai với làng người mẫu là top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á năm 2009. Năm 2010 Phương Mai tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt và dừng chân ở top 15. Tháng 8/2011, Phương Mai được một đơn vị trong nước cử sang Ý tham dự cuộc thi dành cho người mẫu Look of the year 2011 nhưng cô cũng không ghi được thành tích nào nổi bật.

    Phương Mai được đánh giá là một người mẫu trẻ nhưng có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, người đẹp 9X này cũng có phong cách giao tiếp tốt. Phương Mai đã tham gia một số phim truyền hình: 13 nữ tù nhân và mới đây là phim Khi tình yêu lên tiếng. Hiện ngoài công việc làm người mẫu cô bắt đầu tập tành công việc làm MC.

    Bộ ảnh bikini Phương Mai:

    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    Nhiều Ảnh Girl Xinh đẹp nhất sexy nhất full hd luôn không xem thì phí lắm:
    http://designvn.net/forums/anh-sexy-bikini-nude.30.html
     
    Last edited by a moderator: 26/6/16

Chia sẻ trang này