Shell dự định đầu tư thêm vào blockchain

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thetvbytesoft, 25/7/19.

  1. thetvbytesoft Thành viên

    Hãng Shell Oil sẽ tiếp tục đầu tư thêm tiền vào công nghệ blockchain, say khi đã rót thêm tiền vào dòng crypto phổ biến là bitcoin.

    [​IMG]

    Theo nguồn thông tin cho biết, đây là công ty dầu khí đứng thứ 5 thế giới. Với tổng giá trị lên tới 262 tỷ USD. Sẽ có sự đầu tư một khoản tiền chưa được tiết lộ vào nền tảng LO3, một startup ở New York sử dụng phiên bản cải tiến từ blockchain Ethereum để giúp các cá nhân dễ dàng mua và bán năng lượng sản xuất tại địa phương sử dụng mạng cáp điện hiện có.

    So sánh giữa blockchain và LO3, thì blockchain của bitcoin cho phép người dùng ko cần sử dụng hệ thống của ngân hàng mà vẫn cho họ theo dõi được đồng tiền của mình. Nền tảng LO3 tên gọi Exergy được thiết kế để theo dõi dòng năng lượng khi được thêm vào mạng năng lượng địa phương dùng chung, cung cấp cho khách hàng thông tin đã mua năng lượng từ hệ thống năng lượng từ cối xay gió hay năng lượng mặt trời.

    Nếu thành công, nền tảng LO3 và các đối thủ mới nổi khác sẽ thay đổi vai trò của các công ty phân phối và truyền tải điện truyền thống như Con Edison tại Hoa Kỳ và Western Power Distribution tại Anh, chuyển từ dịch vụ chuyên lắp đặt cáp ngầm, nhanh chóng trở thành nhà quản lý phân phối lưới năng lượng địa phương với hiệu suất tốt hơn.

    Xem thêm: kỹ thuật blockchain


    Theo Giám đốc đầu tư của Shell Ventures là Kirk Coburn cho biết”

    “Chúng tôi mong muốn một xã hội sẽ sớm hòa mình vào môi trường có hàm lượng carbon cực thấp. Và nền tảng LO3 sẽ biến giấc mơ đó thành hiện thực”.

    Theo đó, gói đầu tư vừa mới được công bố chỉ là một phần nhỏ của khoản đầu tư lớn được tài trợ bởi Tập đoàn Sumitomo có trụ sở tại Nhật Bản. Tất nhiên, khoản đầu tư chi tiết đều được giữ bí mật. Thêm vào đó, Coburn sẽ tham gia LO3 với tư cách là Giám sát viên Hội đồng quản trị, đây là một phần của thương vụ đàm phán và nhiều khả năng Coburn sẽ sớm trở thành viên Hội đồng quản trị chính thức trong khi chờ đợi các khoản đầu tư trong tương lai.

    Ngoài ra, các kế hoạch trước đây để tăng vốn bằng cách bán token dựa trên nền tảng ICO đã bị hoãn lại. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định, token XRG vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong nền tảng khi chính thức ra mắt vào năm 2020.
     

Chia sẻ trang này