sim 4g du lịch canada 10 Ngày Không Giới Hạn Dung Lượng gia tốc 4G khi đi Đi Phượt canada

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 29/11/19.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    mua sim du lịch canada trong việt nam sẽ dễ làm hơn rất đông and giá lại giá rẻ hơn đối với sắm tại Canada. Chúng ta không cần thiết phải báo tin cá nhận để mua sim, sang đến Canada mọi người chỉ việc lắp sim vào cách dùng được ngay, sim còn có ưu thế hơn cục phát wifi là hoàn toàn có thể gọi điện về VN hoàn toàn free. Quý khách hãy xem thông tin chi tiết về sim 4g du lịch canada chúng tôi đang Mở bán trong bài viết này nhé.

    [​IMG]

    hiện nay chúng tôi đang Bán đùm cước 10 ngày không giới hạn 4G, dùng ở Canada. Đấy là bọc cước phù hợp dành cho các người mua đi Đi Phượt, công tác ngắn ngày ở Canada.

    Dung lượng: Không giới hạn dung lượng tốc độ cao (4G LTE). Thời gian sử dụng: 10 Ngày. Nhà mạng: tự động chuyển vùng. Gọi miễn phí qua Internet bằng Zalo, Facebook, Facetime… Không cần thiết lập kích hoạt, lắp vào là cách dùng. Dùng trong Canada.

    những lợi ích khi mua sim canada ở VIGO: Dung lượng nhiều hơn so với sim bình thường & giá thấp nhất. Nhận sim ở nhà không tốn thời gian, sức lực làm giấy tờ thủ tục như mua sim trong Canada. Tiết kiệm và dễ dàng hơn so với mượn wifi, không tốn tiền đặt cọc máy. Tiết kiệm 80% đối với chuyển vùng quốc tế nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnammobile.

    Lắp sim vào là dùng, không nhất thiết phải tùy chỉnh hay đăng ký thông tin chính chủ như sim điện thoại sắm trong Canada. Trợ giúp qua mạng 24/7 khi bạn gặp gian khổ (Phản hồi mau chóng qua Zalo, Viber, Facebook). Sim chuẩn mực nước ngoài, có thể dùng cho mọi phiên bản điện thoại.

    [​IMG]

    hướng dẫn mua sim 4g du lịch canada trong việt nam. Việc mua sim đi Canada bây giờ rất dễ, bạn có thể sắm sim dễ làm tại Vigo. Chúng ta có thể đặt sắm trực tuyến qua trang web 5gwifi.vn, gọi hỗ trợ tư vấn hoặc tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để mua sim. Sau khi tiếp thu được thông tin chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi hàng cho bạn. Sau thời điểm nhận được sim các bạn chỉ việc lắp vào là dùng trong Canada. Thủ tục sắm dễ làm and nhanh chóng hơn rất đông đối với bạn đặt hàng sim trong Canada.

    CÁCH sử dụng sim du lịch canada. Lắp thẻ SIM vào điện thoại của bạn và bật 2 chế độ: Dữ liệu di động (Cellular Data) and Chuyển vùng di động (Data Roaming).

    Để kích hoạt SIM các bạn cần tuân theo hướng dẫn sau: Lắp sim vào hệ thống sẽ auto Active chúng ta cũng có thể kết nối internet sau thời điểm nhận lời nhắn thông báo hoàn tất kích hoạt. Để cách dùng internet chúng ta cần bật Dữ liệu di động (Cellular Data) and Chuyển vùng di động (Data Roaming). Sau khoảng thời gian tùy chỉnh thành công trên điện thoại của bạn sẽ xuất hiện hình tượng 3G/4G/LTE. Chúng ta Thời điểm đã có thể dùng mạng thoải mái trong Canada rồi.

    Chúng tôi cam kết sim dùng được tại Canada và đúng chuẩn bọc cước bạn đặt hàng, nếu các bạn không cách dùng được hãy chụp lại Ảnh and khi về việt nam chúng tôi sẽ đền bù lại 100%.
     

Chia sẻ trang này